Cách tìm hàng trên 1688 bán chạy nhất, kiếm tiền tỷ dễ như chơi

25/04/2022 3412

Việc đặt hàng trên 1688 đang dần phổ biến với người dân Việt Nam, nhất là đối với các chủ shop kinh doanh. Ngoài lợi thế về nguồn hàng dồi dào, giá rẻ thì 1688 cũng là nơi giúp chủ shop “đi tắt đón đầu” xu hướng với những sản phẩm hot bán rất chạy. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách tìm hàng trên 1688 hợp trend, đảm bảo nhập về bán đắt khách.

Cách tìm hàng trên 1688 thông qua nguồn hàng bán chạy nhất 

Thông thường, các chủ shop sẽ dựa vào số lượng người mua để chọn sản phẩm bán chạy. Với cách này, bạn có thể dự đoán được xu hướng tiêu dùng cũng như nhu cầu của khách hàng tại thị trường trong thời gian tới. Để thực hiện ta làm như sau:

Bước 1: Truy cập vào đường link https://tao.1688.com/.  Đây là website chuyên thống kê các sản phẩm đang được yêu thích trên cả 2 trang là 1688 và taobao. Đồng thời đưa ra các dự đoán về sản phẩm hot để các chủ shop tham khảo.

Giao diện trang tìm kiếm sản phẩm hot trên 1688
Giao diện trang tìm kiếm sản phẩm hot trên 1688

Bước 2: Sử dụng google dịch để đọc hiểu thông tin một cách dễ dàng. Sau đó kéo trang xuống phần danh sách sản phẩm hot (như hình dưới).

Bước 3: Bạn có thể thấy những dữ liệu về hàng hóa sẽ được hiện ra đầy đủ. Từ số lượt mua hàng, giá bán sỉ, số lượng sỉ, các đợt mở bán đều được hiển thị dưới ảnh. Bạn quan tâm sản phẩm nào có thể bấm trực tiếp vào link để xem.

Những sản phẩm được hiển thị thông tin khá chi tiết
Những sản phẩm được hiển thị thông tin khá chi tiết

Bên dưới còn hiện thị hàng loạt các sản phẩm xu hướng đến từ các nhà cung cấp trên trang 1688. Kèm theo đó là danh sách dự báo nóng để cập nhật nhanh nhất xu hướng cho các chủ shop kinh doanh. Ví dụ như tại thời điểm hiện tại, sản phẩm đang được tìm kiếm cũng như bán chạy nhất ngành giày dép nam trên 1688 là giày da cổ cao màu đen. Bên trái là danh sách top 10 sản phẩm có lợi nhuận cao nhất. Top dự báo nóng và top các xưởng sản xuất uy tín nhất hiện nay.

Sản phẩm hot trong ngành giày dép nam tính đến thời điểm hiện tại
Sản phẩm hot trong ngành giày dép nam tính đến thời điểm hiện tại

Đối với việc kinh doanh trên các sàn TMĐT bạn nên tham khảo sử dụng thêm Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí để hiệu quả kinh doanh được tốt hơn. Phần mềm sẽ hỗ trợ bạn quản lý hàng hóa, kho hàng, doanh thu, nhân viên,… và nhiều yếu tố khác. Bạn có thể trải nghiệm dùng thử phần mềm bán hàng miễn phí 15 ngày ngay phía dưới bài viết.

Hướng dẫn tìm sản phẩm hot trend 1688 thông qua lượng từ khóa 

Để có thể tìm kiếm một cách chi tiết hơn, bạn nên áp dụng thêm cách tìm kiếm thứ 2. Cách thực hiện chi tiết như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào đường link: http://index.1688.com/alizs/top.htm?spm. Tại đây trang web sẽ thống kê đầy đủ số từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên 1688. Bạn còn có thể tùy chọn khoảng thời gian thống kê 7 ngày hoặc 30 ngày trước đó.

Cách tìm sản phẩm hot theo lượng từ khóa được tìm kiếm trên 1688
Cách tìm sản phẩm hot theo lượng từ khóa được tìm kiếm trên 1688

Bước 2: Sử dụng google dịch để thao tác dễ dàng hơn giữa các mục. Click theo mũi tên để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với ngành hàng của mình. Ví dụ như hình dưới chọn mặt hàng “Áo len nữ” trong ngành hàng “Phụ nữ”.

Bước 3: Muốn xem theo sản phẩm, bạn bấm chọn vào ô “sản phẩm xếp hạng”. Ngay lập tức bảng sẽ trả về các hình ảnh áo len nữ là những sản phẩm Best seller 1688. Đồng thời bạn có thể so sánh giữa các sản phẩm với nhau theo lượng giao dịch, giá cả, mẫu mã để chọn ra mặt hàng phù hợp nhất.

Thay đổi tùy chọn hiển thị trên bảng xếp hạng
Thay đổi tùy chọn hiển thị trên bảng xếp hạng

Bước 4: Muốn tiếp tục tìm hiểu kĩ hơn về từng sản phẩm, bạn chỉ cấn click vào đường link ngay bên cạnh hình ảnh sản phẩm đó. Khi lựa chọn bạn nên cân nhắc đến độ uy tín của shop và các chỉ số đánh giá. Sau cùng là tham khảo đến phần phản hồi của khách hàng từng mua sản phẩm trước đó. Nếu sản phẩm có nhiều bình luận tốt, đánh giá tích cực thì bạn nên mua. Còn nếu sản phẩm chưa có ai mua hoặc bình luận xấu thì tốt nhất bạn nên xem xét lại để tránh rủi ro.

Tham khảo và tự tìm những sản phẩm HOT và bán chạy trên 1688 tại đây
Tham khảo và tự tìm những sản phẩm HOT và bán chạy trên 1688 tại đây

Với cách làm này chỉ trong thời gian ngắn, bạn đã có thể tự tìm được những sản phẩm bán chạy. Đảm bảo phục vụ nhu cầu kinh doanh buôn bán để thu được lợi nhuận cao nhất cho cửa hàng. Sau cùng là công việc thanh toán và chờ để nhận hàng. Việc thanh toán khi mua hàng trên 1688.com phải có thẻ nội địa hoặc dùng Alipay để giao dịch. Thẻ thanh toán quốc tế vẫn được chấp nhận. Nhưng không có tính bảo mật cao. Hãy cẩn thận xác minh thông tin người bán để hạn chế những rủi ro có thể gặp phải.

Thanh toán để hoàn tất quá trình giao dịch
Thanh toán để hoàn tất quá trình giao dịch

Đọc tiếp: Tư vấn phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất không phải ai cũng biết

Trên đây là hai cách tìm hàng trên 1688 hot trend để thúc đẩy doanh số bán hàng và gia tăng lợi nhuận kinh doanh “đột biến”. Hi vọng qua bài viết này bạn đã có thêm kinh nghiệm tìm mua hàng hiệu quả. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết. Chúc bạn gặp nhiều thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot