Muốn có mối sỉ quần áo ở Vinh rẻ – đẹp, đến ngay những địa chỉ này!

25/04/2022 13945

Kinh doanh shop quần áo ở TP Vinh đang là thị trường béo bở bởi khả năng sinh lời nhanh, tiêu thụ lớn. Hiện thu nhập của người dân tăng cao và chi tiêu nhiều hơn, đặc biệt là về mảng thời trang trẻ. Muốn nắm bắt ngay thời cơ có “1-0-2” này, bạn cần biết những đầu mối sỉ quần áo ở Vinh tốt nhất. 

Mối sỉ quần áo ở Vinh từ chợ đầu mối truyền thống 

Nói đến chợ đầu mối tại Nghệ An thì không ai không biết đến chợ Vinh. Chợ có diện tích 10.000 m2, là chợ đầu mối lớn nhất tỉnh Nghệ An và khu vực Bắc Trung bộ nước ta. Hiện nay chợ có trên 3.000 hộ kinh doanh tập trung ở 3 đình: đình chính, đình Đông và đình Tây. Trong đó, khu vực đình chính là nơi bán sỉ, lẻ các mặt hàng thời trang và phụ kiện số lượng lớn. Các mặt hàng tại đây vô cùng phong phú, đẹp mắt, nhiều chủng loại. Giá thành rẻ, lại tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí đi nhập hàng. Đây là lựa chọn của rất nhiều chủ shop đi lấy sỉ quần áo tại Vinh, đặc biệt là người mới  khởi nghiệp kinh doanh, có ít vốn.

Chợ Vinh
Chợ Vinh

Tuy nhiên, giá cả và chất lượng giữa các sạp hàng có nhiều sự khác biệt rõ rệt. Nguồn hàng tại chợ này đa phần đến từ ông trùm quần áo “Quảng Châu – Trung Quốc”.  Mẫu mã tương tự nhau nhiều, ít hàng độc – lạ. Chất vải chỉ mức bình dân, dành ch người có mức sống thấp. Cũng có đôi khi có sản phẩm chất lượng cao nhưng giá tiền khá “chát”. Vì thế không phải ai cũng tiếp cận được sản phẩm tốt tại chợ này. Hơn nữa, nhiều quầy hàng còn thường xuyên chặt chém, nói thách giá. Nếu bạn là một người chân ướt chân ráo đến đây mà không thông qua giới thiệu của ai thì trong lần đầu tiên rất khó để mua được hàng sỉ giá tốt và chất lượng. 

Có thể bạn quan tâm: Nếu đang ngập đầu trong hàng nghìn mã hàng hoá, hãy sử dụng ngay phần mềm quản lý kho chuyên nghiệp nhất.

Tìm mối sỉ quần áo ở Vinh tại chợ đầu mối
Tìm mối sỉ quần áo ở Vinh tại chợ đầu mối

Nhập hàng từ các xưởng sỉ quần áo tại Vinh

Trái ngược hoàn toàn với các chợ sỉ, xưởng may sỉ quần áo ở TP Vinh là nơi cung cấp những mẫu quần áo chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp. Chưa kể đến mức giá rất hợp lý vì không phải qua trung gian, không sợ mua hớ. Bạn cũng chẳng mất nhiều thời gian lựa hàng hay phân vân vì nguồn gốc sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể quyết định được từ nguyên liệu, kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm. Các xưởng may đa phần là những công ty lớn, làm ăn lâu năm trên thị trường nên luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Nếu không may có hàng lỗi, thiếu hàng, nhầm hàng bạn cũng được đổi trả rất nhanh chóng. So với nguồn hàng từ chợ, nhập hàng ở đây ổn định và nhiều ưu điểm hơn.

Lấy sỉ quần áo từ các xưởng may tại Vinh
Lấy sỉ quần áo từ các xưởng may tại Vinh

Tuy vậy, không có nghĩa là đầu mối sỉ quần áo ở TP Vinh này không có nhược điểm. Đó là bạn cần phải nhập hàng với số lượng lớn theo yêu cầu của nhà sản xuất. Với những người có vốn mỏng thì đây quả là một thử thách khó “nhằn”. Để khắc phục tình trang trên, bạn có thể rủ thêm 2,3 chủ shop nữa chung vốn để đạt được số lượng đơn hàng cần thiết. Khi hàng về đủ sẽ chia ra để bán sẽ tránh rủi ro hơn một mình nhập.

Tham khảo ngay bài viết: Thông tin không thể bỏ qua khi đi mua sắm lần đầu tại chợ Bến Thành để có thêm kinh nghiệm lấy sỉ quần áo giá rẻ.

Đặt hàng quần áo theo số lượng lớn
Đặt hàng quần áo theo số lượng lớn

Nhập hàng từ các shop quần áo tại Vinh

Shop Hoài Đường – địa chỉ bán sỉ quần áo tại Vinh uy tín 

  • Địa chỉ: Tòa nhà Vicentra – Ngư Hải – Thành phố Vinh (Sau big C Vinh)
  • Điện thoại: 097 4404 415
  • Facebook: fb/hoai.duong.10297

Hoài Đường shop là địa chỉ mua sắm thời trang đang rất được lòng chị em phụ nữ tại TP. Vinh. Các mặt hàng thời trang của shop hầu hết là Quảng Châu loại 1 chất đẹp. Nhiều mẫu quần áo thiết kế theo phong cách riêng dành cho những cô nàng cá tính. Chủ shop còn rất nhiệt tình update những mẫu mới từng ngày. Đảm bảo cho khách hàng tha hồ săn lùng các set đồ dạo phố năng động và thời thượng.

Một số hàng hot hit nhất của Shop là: Set áo – short jean cạp cao, áo kiểu – chân váy, đầm hot girl sang chảnh,….  Xu hướng của shop phù hợp với style nữ tính, nhẹ nhàng. Nếu bạn có định hướng kinh doanh kiểu thời trang này thì shop chắc chắn sẽ không phụ sự kỳ vọng của bạn.

Xem thêm: Nếu không muốn lạc hậu giữa thị trường kinh doanh thời 4.0 hãy tìm hiểu về phần mềm quản lý bán hàng ngay trước khi quá muộn.

Mẫu quần áo hot nhất đều có tại shop
Mẫu quần áo hot nhất đều có tại shop

Uni Shop – mối sỉ quần áo cá tính, ulzzang cho teen ở Vinh

  • Địa chỉ: 26 Bạch Liêu/ 228 Nguyễn Văn Cừ – TP Vinh
  • Facebook: FB/unistore.vinh/
  • Điện thoại: 09623266898 

Phải nói là những set đồ của Uni Shop đều xinh và đáng yêu vô cùng. Chúng cực kì được yêu thích bởi những bạn trẻ vì thiết kế đậm chất cá tính và trẻ trung. Chủ yếu là những items độc đáo, lạ mắt như: Quần jean boyfriend, quần Skinny, áo sơ mi, áo phông,… Shop còn bán kèm luôn một số phụ kiện như áo, mũ, túi xách, balo, giày thể thao.

Với những ai mong muốn theo đuổi hàng ulzzang, hàng teen giá rẻ, đồ xinh. Thì đây đích thực là một thiên đường sỉ cho bạn. Vào những dịp đặc biệt, shop còn dành nhiều chương trình khuyến mãi tri ân hấp dẫn. Hãy ghé qua trang Fanpage của Uni shop để xem mẫu và đặt hàng. Nhưng tốt nhất nếu có thời gian hãy qua trực tiếp lấy hàng và thương lượng với chủ shop. Mục đích để có hàng chất đẹp cùng mức giá tốt nhất nhé.  

Khi đã kiếm được nguồn hàng ổn định, bạn nên mở rộng thêm các kênh bán hàng như tại cửa hàng, website bán hàng hay bán trên Facebook và các sàn TMĐT như Lazada, Shopee… để đưa sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn nữa.

♦ Đừng bỏ lỡ: Cách bán hàng online hiệu quả trên Facebook để bứt tốc kinh doanh

Quần áo trẻ trung tại shop
Quần áo trẻ trung tại shop

Tạm kết

Bài viết đã tổng hợp một số địa chỉ là mối sỉ quần áo ở Vinh lý tưởng nhất. Để chọn nhập được mẫu hàng chất lượng giá rẻ bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng hơn. Ngoài ra, nếu không bị lỗ vốn trong quá trình kinh doanh, bạn nên sử dụng thêm phần mềm bán hàng chuyên nghiệp, giúp quản lý tốt hơn hoạt động kinh doanh của mình. Hi vọng, những thông tin chia sẻ là thực sự hữu ích. Các chủ shop kinh doanh sẽ săn lùng được thật nhiều item ưng ý tại các nguồn hàng thời trang đẹp và giá rẻ này. Nếu bạn là “thổ địa” ở Vinh có thể tìm thêm nhiều địa chỉ khác để bổ sung vào list này nữa nhé. Chúc bạn thành công. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

mua hoa tươi giá sỉ ở đâu

Mua HOA TƯƠI GIÁ SỈ ở đâu? Nguồn hàng hoa tươi chủ shop PHẢI BIẾT 

12/05/2020 7162

Ngày nay các bạn trẻ ùn ùn kéo nhau đi kinh doanh hoa tươi vào các dịp lễ không còn là chuyện hiếm có. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể kiếm ra tiền từ nghề hoa tươi nhập…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot