Đi tìm địa chỉ lấy nguồn sỉ đồ gia dụng giá rẻ cho khách buôn

12/04/2022 14022

Đồ gia dụng giá dùng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày trong gia đình. Lựa chọn kinh doanh mặt hàng này là sự mạo hiểm vì khách hàng đòi hỏi khắt khe về chất lượng. Mấu chốt để thành công là tìm được nguồn sỉ đồ gia dụng chính hãng, uy tín. Hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa điểm lấy hàng độc đáo trên thị trường.

Nguồn sỉ đồ gia dụng từ chợ đầu mối

Thị trường sỉ đồ gia dụng tại các chợ đầu mối trên cả nước vô cùng sôi động và chưa lúc nào hạ nhiệt. Đây là nơi cung cấp nguồn hàng quen thuộc nhất, đơn giản nhất đối với dân kinh doanh. Điểm cộng của nguồn hàng này là số lượng hàng nhiều, đa dạng về kiểu dáng, chủng loại. Giá thành thì tương đối rẻ, phù hợp túi tiền nhiều tầng lớp. Một số chợ đầu mối gia dụng nổi tiếng nhất là Chợ Đồng Xuân – Hà Nội. Chợ Tân Thanh – Lạng Sơn, Chợ Móng Cái – Quảng Ninh. Chợ Kim Biên, Bình Tây, chợ Lớn – TP. Hồ Chí Minh,…

Nguồn sỉ đồ gia dụng rẻ tại các chợ đầu mối
Nguồn sỉ đồ gia dụng rẻ tại các chợ đầu mối

Tuy nhiêu, chính vì bán ở chợ đông đúc nên nguồn gốc rất phức tạp và khó kiểm soát. Hiện nay, có rất nhiều hàng giả, hàng nhái được chủ sạp trộn lẫn vào bán để kiếm lời. Nếu không cẩn thận,  bạn sẽ nhập phải hàng kém chất lượng. Vừa gây khó khăn cho kế hoạch kinh doanh, vừa gây nguy hiểm tới sức khỏe người dùng.

► Kiểm soát nhà cung cấp, mọi nguồn hàng không cần sổ sách? Nhập, trả hàng, đổi hàng chỉ mất 5 giây, không lo thất thoát kho? Đến ngay với phần mềm bán hàng offline miễn phí Abit – giải pháp cho mọi chủ shop thời hiện đại.

Các mặt hàng tại chợ đầu mối khó kiểm soát chất lượng
Các mặt hàng tại chợ đầu mối khó kiểm soát chất lượng

Làm đại lý phân phối cho các hãng gia dụng lớn

Một lựa chọn khi các chủ cửa hàng muốn tìm mối bán sỉ nhựa gia dụng, đồ điện tử gia dụng là trở thành các đại lý của các thương hiệu nổi tiếng. Trong đó phải kể đến như SunHouse, Panasonic, Lock & Lock hay đồ nhựa gia dụng bình dân Song Long được nhiều chủ cửa hàng gửi gắm. Việc lấy nguồn hàng từ cách này, bạn sẽ yên tâm hoàn toàn về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm.

Các shop có thể đăng kí làm đại lý cho thương hiệu gia dụng lớn
Các shop có thể đăng kí làm đại lý cho thương hiệu gia dụng lớn

Ngoài ra, với nguồn hàng phong phú, không lo tình trạng hết hàng vào cao điểm. Lại rất thuận tiện trong việc phân phối hàng đến cửa hàng. Bên cạnh việc được tham gia các chương trình khuyến mại và thúc đẩy bán hàng của công ty. Bạn còn được chia sẻ và tư vấn các kinh nghiệm kinh doanh. Hưởng các chính sách ưu tiên như tặng sản phẩm khuyến mại. Chế độ bảo hành hoặc hưởng chiết khấu hoa hồng cao.

Đọc thêm: Nền tảng bán hàng đa kênh – xu hướng phái triển nhiều doanh nghiệp nên hướng đến

Lấy hàng từ các tổng kho gia dụng giá rẻ

Các tổng kho gia dụng giá rẻ có mặt ở nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước.  Các mối buôn có thể cung cấp cho bạn đa dạng loại hàng hóa, đa dạng chất lượng và tầm giá. Bạn có nhiều sự lựa chọn hơn về sản phẩm bán ra để thu hút thêm nhiều khách hàng. Tuy hàng hóa không được nhiều loại như tại các chợ đầu mối đồ gia dụng. Nhưng về chất lượng lại tốt hơn hẳn vì đã qua chọn lọc kĩ lưỡng.

Song song với tiêu chuẩn chất lượng, vấn đề giá cả cũng nên cân nhắc. Nếu nhập hàng tại các cửa hàng đồ gia dụng lớn giá sẽ cao hơn vì đã qua trung gian. Nếu muốn tham khảo qua giá cả của một số tổng kho gia dụng, hãy tìm kiếm những cái tên sau: Mua Bán Giá Sỉ AZ, Công Ty Tienich365, Kho Sỉ Sài Gòn, Bán Buôn Tổng Hợp,..

Tổng kho buôn đồ gia dụng cung cấp sản phẩm đa dạng
Tổng kho buôn đồ gia dụng cung cấp sản phẩm đa dạng

Nguồn sỉ đồ gia dụng từ nước ngoài

Một số hàng nước ngoài đang được nhập khẩu nhiều nhất là Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Pháp, Đức,…Đây đều là các mặt hàng gia dụng ngày càng được người Việt trong nước ưa chuộng bởi chất lượng tốt đi cùng nhiều tính năng độc đáo, bền đẹp. Nếu bạn đủ điều kiện có thể sang lấy hàng trực tiếp tại các nước với giá ưu đãi nhất. Bên cạnh việc chọn các thương hiệu có uy tín khi mua hàng.

Nắm bắt sản phẩm bắt kịp xu hướng đang hot trên thị trường. Bạn cũng nên chuẩn bị thêm các kiến thức về thủ tục pháp lý khi nhập hàng và kinh doanh nguồn hàng đồ gia dụng từ nước ngoài. So với hàng đồ gia dụng ở các chợ đầu mối hay đồ gia dụng từ Trung Quốc. Nguồn hàng này phù hợp phân khúc khách hàng thu nhập cao vì chúng thường có giá khá đắt.

Nguồn hàng sỉ gia dụng từ nước ngoài
Nguồn hàng sỉ gia dụng từ nước ngoài

Tạm kết

Trên đây là các cách tìm nguồn sỉ đồ gia dụng được tổng hợp giúp bạn có thể nhanh chóng tìm được địa điểm lấy hàng phục vụ cho công việc kinh doanh. Để kinh doanh đồ gia dụng hiệu quả hiện nay, việc có một đối tác cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt và giá mềm chính là chìa khóa giúp bạn mở cánh cửa thành công.

Khi đã có nguồn hàng tốt, điều bạn cần làm là nâng cao chất lượng dịch vụ. Một công cụ hỗ trợ cực kỳ hiệu quả cho chủ shop là phần mềm quản lý bán hàng Abit. Với hàng loạt các tính năng ưu việt như quản lý cửa hàng trực tiếp (thanh toán, in bill, lưu data khách hàng), quản lý kho tránh thất thoát. Kiểm soát mọi nhân viên dù đang đi vắng. Phân tích tình hình kinh doanh bằng hơn 30 mẫu báo cáo trên di động,..

Hãy ĐĂNG KÝ sớm để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ support ABIT.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Muốn “khởi nghiệp 0 đồng” bạn đừng bỏ qua những lưu ý sau

Muốn “khởi nghiệp 0 đồng” bạn đừng bỏ qua những lưu ý sau

04/06/2020 6905

Nhiều người có những ý tưởng khởi nghiệp rất tuyệt nhưng lại thiếu vốn để đầu tư. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng như vậy, hãy tham khảo ngay bài viết này để được chia sẻ về những…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot