Tất tần tật những điều cần biết khi lấy sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc

25/04/2022 5788

Vừa đẹp mắt lại vừa ngon “cạn lời”, từ món nóng tới món lạnh,… Bao nhiêu đây đủ để khiến bạn muốn nhập sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc và bắt tay vào kinh doanh ngay lập tức. Bài viết này sẽ cung cấp những kiến thức cực kì quan trọng về ngành hàng đặc biệt này, giúp cho bạn có những định hướng đúng đắn trong tương lai. 

Tổng quát về thị trường sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc tại Việt Nam

Hiện nay trên thị trường Việt Nam đang buôn bán không ít đồ ăn vặt, thực phẩm đến từ xứ sở kim chi. Với đủ các loại từ đồ khô, đóng hộp, bánh kẹo, nước uống, ..Sở dĩ nguồn đồ ăn vặt Hàn Quốc vào Việt Nam một cách nhanh chóng là do sự giúp đỡ của những “thế lực khủng”. Trong đó kể đến như Hiệp định VKFTA về việc giảm thuế, miễn thuế. Những chiến lược Marketing khi lồng ghép, giới thiệu về văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc qua những bộ phim, game show truyền hình. Hay các lễ hội giao lưu văn hóa, ẩm thực Việt -Hàn,.. Từ đó, người Việt đã dành sự chú ý và yêu thích đặc biệt cho các loại đồ ăn này.

Đồ ăn vặt Hàn Quốc đang được người Việt rất ưa chuộng
Đồ ăn vặt Hàn Quốc đang được người Việt rất ưa chuộng

Thực tế, những cửa hàng, siêu thị bán đồ Hàn Quốc tại Hà Nội được mở ra như nấm sau mưa. Điều này nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của cả người Hàn tại Việt Nam. Nhưng cũng đáp ứng nhu cầu ăn uống đáng kể của người Việt. Đến cả những shop đồ ăn vặt online cũng dần đưa vào trong menu những món Hàn Quốc. Ví dụ như : bánh gạo cay, chả cá xiên, gà phô mai, dồi Hàn Quốc, gà que nướng,.. Có thể nói rằng, lấy sỉ đồ ăn Hàn Quốc không chỉ là một trào lưu kinh doanh theo trend. Bên cạnh đó, nó còn là hướng đi tốt, phù hợp với nhu cầu và thị trường ẩm thực Việt hiện nay.

Những món ăn thơm ngon, hấp dẫn
Những món ăn thơm ngon, hấp dẫn

Đọc thêm: Top nguồn sỉ đồ ăn vặt Hà Nội NGON – GIÁ RẺ cho người mới bắt đầu

Cách tìm nguồn bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc

Bạn rất dễ dàng tìm thấy những nguồn hàng bỏ sỉ loại đồ ăn đặc biệt này. Thứ nhất, có thể tìm kiếm trên mạng qua các nền tảng Google, Facebook, Zalo, Instagram. Các sàn điện tử như Shopee, Lazada, Vatgia, Chotot. Hay trên các diễn đàn Lamchame,Webtretho, Diendan.eva.vn , Vietgiaitri.com… Bạn chỉ cần gõ từ khóa chứa nội dung cần tìm. Máy sẽ tự động trả về rất nhiều những nhà cung cấp để bạn lựa chọn. Nguồn hàng của các cơ sở này khá dồi dào và luôn update từng ngày theo những hot trend mới nhất. 

Tìm nguồn hàng đồ ăn vặt Hàn trên mạng
Tìm nguồn hàng đồ ăn vặt Hàn trên mạng

Cách thứ hai, bạn có thể tự order trực tiếp trên các website bán đồ ăn của Hàn Quốc. Một số web nổi tiếng nhất hiện nay như Gmarket.com, Coupang.com bạn có thể lên tham khảo. Tại các web này nguồn hàng cực kì đa dạng với giá cả phải chăng. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ loại đồ ăn vặt nào mà mình muốn mua. Ngoài ra, bạn còn có thể mua hàng từ siêu thị và các cửa hàng bách hóa lớn của Hàn Quốc.  Điển hình như: Lotte, Homeplus, Shinsegye,…

Bạn có thể order hàng trực tiếp từ các trang web Hàn Quốc
Bạn có thể order hàng trực tiếp từ các trang web Hàn Quốc

Bạn có thể tận dụng các mối quan hệ người thân, bạn bè đang sinh sống tại Hàn. Nhờ họ mua hộ hàng rồi xách tay về nước. Với cách làm này bạn sẽ tiết kiệm được chi phí về thuế, hải quan. Tuy nhiên, nguồn hàng sẽ không ổn định vì số lượng cân xách tay sẽ bị giới hạn. Với những shop lớn cách làm này sẽ không thể đáp ứng đủ số lượng sản phẩm yêu cầu.

Các loại hàng đồ ăn xách tay tuy rẻ nhưng hạn chế số lượng
Các loại hàng đồ ăn xách tay tuy rẻ nhưng hạn chế số lượng

Đọc thêm: Lấy sỉ đồ ăn vặt ở đâu? Chớp cơ hội làm giàu với 4 nguồn hàng giá rẻ 

Một số địa chỉ uy tín mua sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc

Công ty TNHH Upshop Việt Nam 

  • Trụ sở: SN 24/113 Phố Yên Hòa- Quận Cầu Giấy- TP.Hà Nội
  • Hotline: 083 72 73 222
  • E-Mail: upshop.vn@gmail.com
  • Fanpage:FB/upshopvn

Upshop là công ty nhập khẩu thực phẩm Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây chuyên bán buôn các loại đồ ăn vặt chính hãng trực tiếp không qua trung gian. Với kinh nghiệm 5 năm hoạt động trong lĩnh vực này, Upshop luôn được đánh giá là nguồn hàng uy tín, đảm bảo, được khách hàng tin tưởng lấy hàng thường xuyên. Các mặt hàng bán chạy nhất là rong biển, mì ăn liền, chả cá, snack, bánh kẹo, nước gạo rang, các loại ngũ cốc,…. 

Loại bánh snack hot nhất Upshop
Loại bánh snack hot nhất Upshop

Bạn có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại và ghé qua cửa hàng để chọn lựa. Nếu là người ở xa nên truy cập vào trang web hoặc fanpage của Upshop để tham khảo các sản phẩm. Đồng thời đọc các chính sách bán sỉ lẻ nhiều mặt hàng thực phẩm Hàn Quốc nhập khẩu. Dù là mua theo hình thức nào thì Upshop cũng sẽ cam kết về chất lượng và giá luôn tốt nhất.

Website của Upshop - địa chỉ nhập sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
Website của Upshop – địa chỉ nhập sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc

Cún Đốm Food – Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn 

  • Địa chỉ : Vinhomes Gardenia Hàm Nghi – Mỹ Đình 1 Hà Nội
  • ĐT: 0168 626 4128 – 0971 053 678

Nếu muốn sỉ lẻ đồ ăn vặt Hàn Quốc với số lượng ít về để tập tành kinh doanh thì nơi đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Shop có nguồn hàng tương đối đa dạng về đồ ăn vặt và các nguyên liệu. Phù hợp cho những chủ kinh doanh muốn mở tạp hóa đồ ăn Hàn Quốc. Hoặc tự chế biến các món ăn vặt rồi bán theo hình thức ship hàng cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc dân văn phòng cũng đem đến hiệu quả rất tốt.

Bạn có thể tham khảo thêm 10 ý tưởng kinh doanh quán ăn vặt “sốt xình xịt” không nên bỏ lỡ để chuẩn bị cho mình một chiến lược kinh doanh thật tốt.

Đồ ăn vặt tại Cún Đốm Food
Đồ ăn vặt tại Cún Đốm Food

Dù là nhập sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc ở nguồn hàng nào thì bạn cũng đừng quên chọn lựa hàng cẩn thận. Làm sao để tìm được nguồn hàng tốt nhất, giá cả rẻ nhất, đảm bảo an toàn thực phẩm. Khi có trong tay một nguồn hàng ổn định, bạn sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường, vượt lên trước đối thủ và thu về nguồn lợi nhuận lớn. Chúc bạn sớm thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

quần áo big size ở Cần Thơ

Muốn mua quần áo big size ở Cần Thơ hãy lưu ý 4 địa chỉ cực hot này!

05/06/2020 4246

Những bộ trang phục cho người to béo thường rất khó tìm, khó mua. Nhưng đó là chuyện của mấy năm trước thôi. Giờ đây thị trường thời trang này rất phát triển do các cửa hàng kinh doanh quan…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot