Lý do nên nhập NGAY VÀ LUÔN nguồn hàng quần jean giá sỉ về bán

25/04/2022 2740

Bạn là sinh viên, dân văn phòng đang tìm hiểu và mong muốn mở cửa hàng kinh doanh quần áo? Bay là người kinh doanh muốn tìm một lĩnh vực bán lẻ thời trang khác biệt. Sau đây là những lý do “không thể chối bỏ” về lợi ích khi kinh doanh nguồn hàng quần jean giá sỉ. Đọc ngay để không bỏ lỡ một nguồn lợi khổng lồ từ mặt hàng này. 

Nguồn hàng quần jean giá sỉ có nhu cầu tiêu thụ cao

Quần jean có thể coi là mặt hàng tốt nhất trong ngành thời trang nam nữ. Bởi vì mùa nào cũng mặc được, không nhanh bị lỗi mốt giống những loại quần áo khác. Lượng khách hàng có nhu cầu mua sắm mặt hàng này khá ổn định. Những người thích mặc đồ jean đa số là thanh niên trung bình mỗi năm cũng phải mua vài cái để thay đổi phong cách. Họ còn có những cá tính rất riêng. Chỉ cần họ ưa thích một cái quần jean nào đó thì giá cả không thành vấn đề. Bởi vậy, các chủ shop kinh doanh đã sớm nhận ra tiềm năng “khổng lồ” đến từ mặt hàng này. Họ luôn tìm những nguồn sỉ quần jean đẹp, chất lượng lại cập nhật kịp xu hướng mới.

Các mẫu quần jean luôn được khách hàng yêu thích mọi thời đại
Các mẫu quần jean luôn được khách hàng yêu thích mọi thời đại

► Hàng loạt fanpage đồ jean mọc lên như nấm sau mưa trên Facebook. Bài toán đặt ra là Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả, tạo ra doanh thu tốt và tiêu tốn ít chi phí nhất. Click vào link trên để đọc ngay bí quyết.

Nguồn hàng quần jean giá sỉ nhiều mẫu mã đẹp, phù hợp thị hiếu

Từ lâu quần jean được ưa chuộng vì thiết kế đơn giản, không màu mè. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, nhu cầu về hàng quần jean giá sỉ tăng cao thúc đẩy cho các nhà sản xuất tung ra nhiều ý tưởng mới. Quần jean hiện nay có rất nhiều mẫu mã phong phú, đẹp và hiện đại. Hướng tới phong cách năng động, trẻ trung. Chất liệu đa phần là vải bò, màu sắc cơ bản hài hòa, phù hợp với nhiều kiểu trang phục. 

Nguồn hàng quần jean giá sỉ
Nguồn hàng quần jean giá sỉ

Nếu đi nhập sỉ nguồn hàng này chắc chắn bạn cũng sẽ khá đau đầu vì rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Hiện nay các mẫu quần jean giờ có cả cho nam, nữ, trẻ em, thanh niên, trung niên. Các mẫu big size, lưng chun, cạp cao, sọc vằn, đính hột. Từ môi trường công sở, đi tiệc, đi hội nghị, đi chơi đều đáp ứng được. Ở Việt Nam có 2 dòng sản phẩm quần jean chính là Jean Cotton và Skinny Jean đang làm mưa làm gió trên thị trường. Đặc biệt là những chiếc quần jean có màu sắc lạ bán rất đắt hàng.

Nguồn quần jean nữ rất đa dạng mẫu mã
Nguồn quần jean nữ rất đa dạng mẫu mã

Đọc tiếp: “Giật mình” khu chợ đầu mối quần áo ở Nam Định bán sỉ từ 5000 đồng/cái

Nhà cung cấp nguồn quần jean giá sỉ rất nhiều và dễ tìm kiếm

Lấy sỉ quần jean ở đâu giờ đã không còn thành vấn đề với các chủ shop. Nếu bạn là những người mới khởi nghiệp và có ít vốn trong tay, hãy tham khảo nguồn sỉ quần jean ở các chợ đầu mối. Ở Hà Nội có chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp,… Ở TPHCM có chợ Tân Bình, An Đông, Hạnh Thông Tây,… Bạn sẽ được tận tay kiểm tra về chất liệu, kiểu dáng, kích cỡ và mặc cả cho đến khi có mức giá hợp lý nhất.

Nhập hàng quần jean tại các chợ sỉ trong nước
Nhập hàng quần jean tại các chợ sỉ trong nước

Để hướng tới những mặt hàng độc đáo hơn, bạn có thể tìm đến những xưởng gia công quần jean với giá sỉ trong nước. Họ sẽ nhận đơn đặt hàng cùng với các yêu cầu về thiết kế của bạn. Sau đó sẽ tiến hành may và giao hàng cho bạn. Cách làm này giúp bạn có giá  gốc tận xưởng. Vì không qua bất kì trung gian nào nên rẻ hơn nhiều so với chợ. Tuy nhiên, họ chỉ nhận những đơn hàng lớn, không nhận các đơn lẻ.

Quần jeans sỉ tận xưởng có giá thành rẻ
Quần jeans sỉ tận xưởng có giá thành rẻ

Các nguồn hàng ở nước ngoài cũng là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Hiện nay có nguồn quần jean Quảng Châu, Phúc Kiến với giá siêu rẻ đang rất thịnh hành. Bạn có thể đi sang tận Trung Quốc đánh hàng về. Hoặc đơn giản là ngồi ở nhà và đặt hàng qua các trang web như 1688, Taobao, Tmall. Tất nhiên, bạn phải chi trả thêm cho các mức phí vận chuyển và dịch vụ.

Các mẫu quần jean nữ trên trang 1688.com
Các mẫu quần jean nữ trên trang 1688.com

‼ Phần mềm “ảo” – Mất tiền “thật”. Đọc ngay cảnh báo những hiểm họa không ngờ tới từ phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất có thể hủy hoại đi cả hệ thống quản lý của cửa hàng, doanh nghiệp. 

Giá bỏ sỉ quần jean hiện nay đang khá rẻ và nhiều ưu đãi

Các mặt hàng quần jeans hiện nay nếu nhập tận xưởng không qua trung gian thì giá khá mềm. Với các cửa hàng kinh doanh có thể bán lẻ gấp 3,4 lần là bình thường. Không chỉ đảm bảo được lời lãi mà còn thu hút được khách hàng gần xa tìm đến. 

Ví dụ: Bảng giá sỉ quần jean tại một xưởng ở TPHCM. 

  • Dài: Lấy 10 cái = 120k, lấy 20 cái = 117k
  • Lấy 50 cái = 115k, lấy 100 cái = 110k
  • Ngắn: Lấy 10 cái = 70k, lấy 20 cái = 57k
  • Lấy 50 cái = 65k, lấy 100 cái = 60k
Giá nhập khá rẻ, phù hợp với kinh doanh truyền thống và online
Giá nhập khá rẻ, phù hợp với kinh doanh truyền thống và online

Các chỉnh sách sỉ cũng có nhiều ưu đãi cho chủ shop. Mỗi số lượng đơn hàng được tính là tất cả sản phẩm chứ không phải là một loại sản phẩm. Khách lấy trên 200, 500,1000 nên liên hệ trực tiếp với chủ buôn để có giá ưu đãi nhất. Nếu nhập hàng nhiều lần, bạn sẽ trở thành khách hàng sỉ thân thiết. Có thể được ưu tiên chọn mẫu hot trước hoặc free phí vận chuyển.

Các xưởng có nhiều chính sách ưu đãi nếu nhập số lượng quần lớn
Các xưởng có nhiều chính sách ưu đãi nếu nhập số lượng quần lớn

Nhìn chung, Quần Jeans đang là mặt hàng cực hot trong lĩnh vực kinh doanh thời trang tại Việt Nam hiện nay. Chắc chắn nếu là một người có tư duy nhạy bén với nghề và tầm nhìn xa trông rộng bạn sẽ không thể thao bỏ qua cơ hội kiếm lời quý giá này. 

Và để hoạt động kinh doanh mang lại hiểu quả cao, bạn nên cân nhắc sử dụng thêm các phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại miễn phí. Nó sẽ giúp bạn quản lý tốt hơn hoạt động xuất nhập tồn, đồng thời phân bổ quản lý nhân sự, hàng hóa ở mọi lúc mọi nơi. Chúc bạn sớm thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Các ý tưởng kinh doanh theo mùa và thời vụ hiệu quả

Các ý tưởng kinh doanh theo mùa, theo thời vụ hiệu quả nhất

05/05/2020 2902

Để thành công trong hoạt động kinh doanh buôn bán, bạn phải là người biết nắm bắt thời cơ và xu hướng, thị yếu của xã hội. Nhu cầu của khách hàng rất đa dạng, thay đổi theo rất nhiều…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot