Tiết lộ cách nhắn tin chăm sóc khách hàng Spa hiệu quả

25/04/2022 2450

Cách nhắn tin tư vấn chăm sóc khách hàng Spa hiệu quả chính là chìa khóa để thúc đẩy doanh số và duy trì mối quan hệ khách hàng thân thiết. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc truyền tải thông tin đến khách hàng thì hãy tham khảo những cách nhắn tin cho khách hàng Spa dưới đây.

Những lợi ích tuyệt vời mà cách nhắn tin chăm sóc khách hàng Spa hiệu quả mang lại

Cách nhắn tin chăm sóc khách hàng hiệu quả sẽ mang lại cho Spa những lợi ích dễ nhìn thấy trước mắt là:

  • Dễ dàng thiết lập mối quan hệ thân thiết với khách hàng
  • Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Spa đến nhiều khách hàng cùng một lúc nhanh chóng, thuận tiện
  • Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới hoàn toàn tự động
  • Tỷ lệ khách hàng cũ quay lại với Spa tăng lên đáng kể
  • Tiết kiệm tối đa chi phí marketing
  • Tăng doanh thu lợi nhuận hiệu quả
Cách nhắn tin chắm sóc khách hàng hiệu quả sẽ giúp tăng tỷ lệ khách cũ quay lại trải nghiệm dịch vụ
Cách nhắn tin chắm sóc khách hàng hiệu quả sẽ giúp tăng tỷ lệ khách cũ quay lại trải nghiệm dịch vụ

Một số cách nhắn tin chăm sóc khách hàng Spa hiệu quả

Dưới đây là một số cách để nhắn tin chăm sóc khách hàng Spa hiệu quả, nhân viên cần lưu ý để thực hiện tốt công việc của mình nhằm tạo được ấn tượng với khách hàng và kích thích họ trải nghiệm dịch vụ của Spa. Đồng thời cũng là giữ chân họ trung thành và giới thiệu thêm nhiều khách hàng mới cho Spa.

Tin nhắn đầu tiên phải ấn tượng

Ấn tượng đầu tiên vô cùng quan trọng quyết định khách hàng có muốn vào inbox để trò chuyện với bạn hay không. Ngay tin nhắn đầu tiên bạn phải cho khách hàng cảm nhận được bạn là ai? Giá trị bạn mang đến là gì? Thể hiện điều này một cách ấn tượng sẽ kích thích được sự tò mò của khách. Giới thiệu bản thân và đôi nét về Spa của bạn cũng là cách ấn tượng để bắt đầu cuộc trò chuyện.

Ví dụ bạn có thể sử dụng mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng Spa của mình như sau: “Spa X xin gửi tới chị B chương trình tắm trắng ưu đãi giảm giá 30% cho khách hàng thân thiết. Chị vui lòng xác nhận với bên em nhé!”.

Cách nhắn tin chăm sóc khách hàng Spa phải ngắn gọn và đi thẳng vào vấn đề

Khách hàng hầu hết ai cũng cảm thấy khó chịu khi đọc một tin nhắn dài lê thê mà không biết nội dung chính của nó là gì. Có người chỉ lướt qua rồi cũng không còn muốn khám phá tin nhắn ấy nữa. Nếu bạn cũng nhắn tin cho khách hàng Spa của mình như vậy thì mãi mãi không có cơ hội thành công.

Trong mọi trường hợp khi nhắn tin tư vấn thuyết phục khách trải nghiệm dịch vụ Spa hay gửi những thông tin ưu đãi, hướng dẫn,…. hãy cố gắng gửi thông điệp thật ngắn gọn và xúc tích. Tin nhắn càng ngắn gọn, xúc tích thì khả năng tiếp nhận sẽ nhanh hơn và tỷ lệ khách hàng phản hồi lại cũng tăng đáng kể. Hãy thử đi! Bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì.

Để hiệu quả chăm sóc khách hàng được tốt hơn bạn nên kết hợp sử dụng thêm phần mềm quản lý inbox của nhiều page trên cùng 1 hệ thống. Tất cả comment và inbox của khách sẽ được quản lý riêng.  Kịch bản bán hàng và CSKH tự động, quản lý đơn hàng nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân sự.

Dùng thử Phần mềm bán hàng ngay tại đây.

Cách nhắn tin chăm sóc khách hàng Spa cần gắn gọn, xúc tích
Cách nhắn tin chăm sóc khách hàng Spa cần gắn gọn, xúc tích

♦ Xem thêm: Cách tư vấn khách hàng Spa chuyên nghiệp hút khách

Hạn chế sử dụng từ ngữ chuyên ngành, tiếng địa phương

Có thể bạn nghĩ sử dụng từ ngữ chuyên ngành, từ địa phương sẽ tiết thời gian chat. Nhưng khách hàng họ sẽ không hiểu được và cảm thấy rất bối rối. Thậm chí họ nghĩ bạn không tôn trọng họ. Cách tư vấn thiếu chuyên nghiệp thì có lễ quá trình phục vụ, thực hiện các liệu trình Spa cũng đi tắt như vậy.

Vô tình một hành động nhỏ cũng có thể để lại suy nghĩ xấu trong tư tưởng của khách. Vì thế khi nhắn tin chăm sóc khách hàng hãy viết ngôn ngữ phổ thông, dễ hiểu.

Không nên sử dụng biểu tượng cảm xúc

Trong những cuộc giao tiếp, chat với bạn bè thì biểu tượng cảm xúc thể hiện sự thân thiện, vui vẻ. Tuy nhiên, nơi bạn bắt đầu cuộc chat với khách hàng thì việc đưa những biểu tượng cảm xúc vào vô tình lại là sự thiếu nghiêm túc. Khách hàng cảm nhận bạn đang đùa dỡn và thiếu chuyên nghiệp trong cách tư vấn phục vụ. Vì thế hãy cân nhắc thật kỹ trước khi dùng biểu tượng cảm xúc khi nhắn tin với khách hàng nhé!

Không nên sử dụng biểu tượng cảm xúc khi nhắn tin với khách hàng
Không nên sử dụng biểu tượng cảm xúc khi nhắn tin với khách hàng

Không lạm dụng tin nhắn mẫu

Hầu hết các Spa hiện nay đều sử dụng mẫu tin nhắn sms chăm sóc khách hàng tự động. Tính năng có tác dụng tối ưu hiệu suất tương tác trực tuyến. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian tư vấn và có thể chăm sóc được nhiều khách hàng cùng lúc nhanh chóng. Tuy nhiên, lạm dụng quá mức sẽ gây nhàm chán và mất đi sự tương tác thân thiện với khách hàng. Khi khách hàng không cảm nhận được sự thân thiết, tin tưởng thì khó lòng mà thuyết phục được họ.

♦ Xem thêm: Đọc ngay cách ẩn comment trên Fanpage nếu không muốn bị mất khách

Trên đây là cách nhắn tin chăm sóc khách hàng Spa hiệu quả mà chúng tôi tổng hợp được. Những cách này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo được ấn tượng với khách hàng và tăng cơ hội thuyết phục họ trải nghiệm dịch vụ. Hãy cố gắng thực hiện để hoạt động kinh doanh Spa ngày càng phát triển hơn nữa nhé!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao với hình thức online?

Kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao với hình thức online?

14/05/2020 2759

Bán hàng online luôn là ý tưởng tuyệt vời dành cho những ai không có nhiều điều kiện về tài chính. Tuy nhiên, kinh doanh gì ít vốn lợi nhuận cao thì không phải ai biết. Dưới đây sẽ là…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot