Hướng dẫn tìm nguồn hàng đồng giá 39k kinh doanh “SIÊU LỢI NHUẬN”

25/04/2022 27718

Trên thị trường, nguồn hàng có rất nhiều loại phù hợp với từng ngành hàng kinh doanh như: đồ gia dụng, đồ ăn, thời trang, thiết bị điện,.. Tuy nhiên, sao bạn không nghĩ tới nguồn hàng một giá rất dễ bán, dễ đánh vào tâm lý người mua. Hãy thử sức với nguồn hàng đồng giá 39k qua những cách làm sau. 

Giới thiệu về nguồn hàng đồng giá 39k 

Có thể khẳng định rằng, các nhà sản xuất hàng hóa trong nước ít khi cung cấp được các mặt hàng có mức giá chỉ khoảng 39k. Nếu có thì chỉ có thể kể đến như dây cột tóc, kẹp ghim tóc, các loại đồ nhựa, văn phòng phẩm nhỏ,..  Sở dĩ có tình trạng đó là do sự hạn chế của các công ty nước ta. Có thể là từ máy móc thiết bị, năng suất và nguồn nhân công. Chưa kể tới việc phụ thuộc rất lớn vào nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài. 

Nguồn hàng đồng giá 39k
Nguồn hàng đồng giá 39k

Để tối ưu cho việc tìm kiếm nguồn hàng đồng giá 39k, chúng ta nên tập trung vào các sản phẩm nước ngoài. Trong đó, những mặt hàng vừa đẹp, vừa rẻ, đa năng, hữu dụng thường từ Trung Quốc. Nơi đây cung cấp một lượng đồ dùng, vật dụng phong phú, đa dạng. Quan trọng là giá thành cực kì rẻ. Cho dù bạn bán đồng giá 39k thì vẫn có lãi. Tâm lý “tham rẻ” và “mua hàng theo đám đông” sẽ khiến khách hàng mua nhiều hơn. Lúc đó “tích tiểu thành đại” – thu nhập của cửa hàng bạn cũng không hề ít đâu.

Một nguồn hàng khác bạn có thể lưu tâm đó là hàng khuyến mại từ các hãng. Loại hàng này thường được tặng kèm theo sản phẩm. Chất lượng tương đương hàng chính hãng vì do cùng cơ sở sản xuất nhưng giá thành cực rẻ. Thường do các nhân viên siêu thị, nhân viên hãng bán lại cho đại lý. 

Nếu bạn muốn thử kinh doanh hàng Thái Lan, vậy không nên bỏ lỡ bài viết Các mặt hàng tiềm năng nhất khi buôn hàng Thái được người trong nghề chia sẻ.

Tập trung vào nguồn hàng của hãng và hàng nước ngoài
Tập trung vào nguồn hàng của hãng và hàng nước ngoài

Tìm nguồn hàng đồng giá 39k tại các chợ đầu mối

Đặc điểm của nguồn hàng 39k tại chợ đầu mối

Chợ đầu mối chính là nơi tập kết tất cả các mặt hàng giá rẻ từ nhiều nơi, nhiều nhà cung cấp. Ưu điểm là những mặt hàng nhiều chủng loại, mẫu mã phong phú, chất lượng tầm trung. Cũng có những mặt hàng cao cấp hơn được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhưng giá khá đắt nên số lượng hạn chế vì cạnh tranh không nổi so với mặt hàng giá bình dân.

Các mặt hàng giá rẻ tại chợ
Các mặt hàng giá rẻ tại chợ

Hạn chế lớn nhất khi đi chọn hàng là chất lượng hàng hóa thường không ổn định. Hiện nay vẫn còn tình trạng lẫn lộn thật – giả, chưa thực sự khiến khách hàng an tâm. Vì nguồn hàng đồng giá 39k khá tạp nham, lẫn lộn giữa hàng trong nước lẫn hàng giả, nhái nhập từ Trung quốc về bán với mức giá trên trời. Do đó, khi tới lùng hàng, bạn phải chú ý lựa cẩn thận. Đồng thời trang bị cho mình kiến thức về kiểm định chất lượng hàng hóa. Các yếu tố như tình trạng hàng hiện tại, làm bằng nguyên vật liệu gì phải check kĩ, không bỏ sót bất cứ yếu tố nào. 

Hàng ở chợ nhiều nhưng chất lượng lẫn lộn
Hàng ở chợ nhiều nhưng chất lượng lẫn lộn

Địa điểm lấy hàng kinh doanh

Nếu chưa tự tin bạn nên đi cùng với người đã từng đi “săn” hàng chợ đầu mối hoặc am hiểu về đồ giá rẻ. Nên tập trung vào các mặt hàng gia dụng, thiết bị gia đình, phụ kiện thời trang. Các chợ đầu mối có nguồn hàng 39k ở Hà Nội có Chợ Đồng Xuân, chợ Phùng Khoang. Các chợ đầu mối TP.Hồ Chí Minh: Chợ Kim Biên, chợ Bình Tây, chợ Lớn,.. Nếu có điều kiện thì nguồn hàng từ các cửa khẩu cũng khá tốt với mức giá và mẫu mã khá ổn.

♦ Xem thêm: Làm giàu từ nguồn sỉ đồ gia dụng Trung Quốc – Tại sao không?

Tìm nguồn sỉ hàng đồng giá 39k từ các cửa hàng lớn

Đặc điểm của nguồn hàng

Các cửa hàng lớn như nhà phân phối, đại lý của các hãng, công ty sản xuất uy tín trên thị trường chính là đầu mối sỉ đứng thứ hai sau chợ đầu mối. Nguồn hàng này có ưu điểm là chất lượng đảm bảo hơn. Bởi vì tất cả các sản phẩm đều qua sự kiểm soát, chọn lọc kỹ lưỡng từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ngoài ra, họ còn có nhiều dịch vụ ưu đãi khách hàng tốt. Gặp phải hàng lỗi bạn có thể đổi trả nhanh chóng, thuận tiện hơn. 

Nguồn hàng đồng giá 39k lấy từ đại lý buôn
Nguồn hàng đồng giá 39k lấy từ đại lý buôn

Vì bạn không trực tiếp lấy hàng như chợ đầu mối mà phải lấy qua trung gian. Như vậy, bạn phải chịu mức giá cao hơn. Thậm chí cả giá sỉ nhưng lúc nào cũng cao hơn so với chợ đầu mối nhiều lần. Bạn cũng không thể chủ động về nguồn hàng lẫn giá thành được. Đại lý có gì mình bán cái đó, nói giá gì thì nhập giá đó. 

Mặt hàng phụ kiện có thể kinh doanh ở shop đồng giá
Mặt hàng phụ kiện có thể kinh doanh ở shop đồng giá

♦ Xem thêm: Cách làm giàu từ buôn bán – 7 mặt hàng kinh doanh “1 vốn 4 lời”

Kinh nghiệm nhập hàng từ đại lý buôn

Để khắc phục nhược điểm về giá thành và tính chủ động, hãy chuẩn bị tối thiểu vài mối hàng khác nhau. Mục đích làm phong phú nguồn hàng, vừa so sánh chất lượng, giá cả, dịch vụ kèm theo của mỗi nơi để lựa được nguồn hàng có lợi nhất. Tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp nơi phân phối để nhập hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm nên đi cùng với 1 người “trong nghề”. Vừa chọn được hàng tốt trong thời gian ngắn, vừa tránh bị chặt chém không thương tiếc lần đầu.

Tham khảo thêm: Cách quản lý đơn hàng online hiệu quả cho các shhop bán hàng

Nắm chắc kinh nghiệm khi đi lấy hàng giá rẻ
Nắm chắc kinh nghiệm khi đi lấy hàng giá rẻ

Nguồn hàng đồng giá 39k tại các website TMĐT

Các trang TMĐT trong nước có sản phẩm giá rẻ là Shopee, Lazada, Tiki, Sendo. Ngoài ra, có những địa chỉ chuyên bán sỉ như truy cập ThiTruongSi.com. Nếu đi “săn” nguồn hàng nhập khẩu có thể tham khảo hàng Trung Quốc hoặc Thái Lan.. Mỗi trang web đều có số lượng hàng cực kì lớn với nhiều danh mục khác nhau. Ví dụ như thiết bị nhà bếp, các thiết bị, linh kiện, đồ dùng làm đẹp, phụ kiện giá rẻ. Đây là hình thức tìm nguồn hàng kinh doanh rất thông minh.  Vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí. 

♦ Xem thêm: Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng Giải pháp quản lý hạn chế thất thoát trong bán lẻ hiệu quả

Sản phẩm giá rẻ trên website Taobao
Sản phẩm giá rẻ trên website Taobao

Trên đây là 3 nguồn hàng đồng giá 39k mà bạn có thể tham khảo khi muốn tìm nguồn hàng để bắt đầu kinh doanh. Hy vọng những tư vấn này sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm tốt nhất. Tạo đà cho sự phát triển kinh doanh trong tương lai. Nếu sử dụng thêm phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất  sẽ giúp việc kinh doanh của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều. Từ quản lý sản phẩm, nhân viên, đơn hàng, khách hàng. Hay doanh thu lãi – lỗ sẽ luôn được cập nhật hàng ngày để bạn có định hướng kinh doanh trong thời gian tới. Chúc bạn may mắn và thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mô hình kinh doanh B2B là gì? Tổng quan mô hình B2B tại Việt Nam

Mô hình kinh doanh B2B là gì? Tổng quan mô hình B2B tại Việt Nam

04/06/2020 3572

Trong kỷ nguyên của thương mại trực tuyến, chúng ta có thể tiếp cận với nhiều thuật ngữ khác nhau. Trong đó B2B là thuật ngữ mà chúng ta gặp nhiều nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử. Vậy…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot