Áp dụng ngay cách tạo khuyến mãi trên Sendo để bán thật nhiều hàng

25/04/2022 4442

Muốn bán hàng Sendo hiệu quả thì có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho shop là điều cần thiết. Tuy nhiên với những người mới bắt đầu sẽ không biết cách tạo khuyến mãi trên Sendo như thế nào mới hiệu quả.

Không thể phủ nhận khi nói rằng việc phát triển mạnh mẽ của Sendo hiện nay là nhờ vào các chương giảm giá sốc từ khi mới ra đời. Cũng không ngẫu nhiên mà những sự kiện Flash Sale luôn nhận được quan tâm, săn đón từ khách hàng. Đa phần những chương trình giảm giá đều do các trang thương mại điện tử chủ động tổ chức. Với Sendo lại độc đáo hơn là chủ shop có thể tự tạo ra các khuyến mãi riêng cho mình. Nhờ đó các hoạt động giảm giá tại sàn TMĐT này trở nên hấp dẫn và phong phú hơn. Nếu như bạn chưa biết cách tạo chương trình khuyến mãi trên Sendo như thế nào. Hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé.

1. Hướng dẫn cách tạo khuyến mãi trên Sendo từ A đến Z

Việc tạo ra những chương trình khuyến mãi trên Sendo sẽ góp phần quảng bá sản phẩm đến khách hàng. Đồng thời nâng cao tỷ lệ chốt đơn hàng hiệu quả. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến cho chủ shop cách tạo Voucher trên Sendo cực dễ dàng. Đặc biệt là với người bán mới bắt đầu kinh doanh tại ứng dụng này. Người bán có thể tự tạo khuyến mãi riêng cho sản phẩm của mình theo các cách sau:

Hướng dẫn cách tạo khuyến mãi Sendo
Hướng dẫn cách tạo khuyến mãi Sendo

Cách 1: Tạo khuyến mãi cho sản phẩm hiện có

Đây là cách tạo ra những chương trình giảm giá cho những sản phẩm mà shop đã và đang bán ở trên hệ thống. Các bước tiến hành đơn giản như sau:

Tại trang chủ Sendo bạn vào thanh công cụ bên trái và nhấn chọn mục Sản phẩm -> tiếp đến chọn Danh sách sản phẩm -> sau đó nhấn Tất cả sản phẩm.

Lúc này bạn nhấn vào phần chi tiết của sản phẩm để nhập giá khuyến mãi, ngày có hiệu lực. Sau cùng bạn lưu lại thông tin thay đổi bằng cách nhần vào mục Đăng sản phẩm.

Đến đây là bạn đã thực hiện xong các bước tạo chương trình ưu đãi giảm giá với sản phẩm hiện có ở trên Sendo rồi.

Xem thêm: Bí quyết “Tăng đơn vèo vèo” với cách tạo khuyến mại trên Shopee cực hấp dẫn

Cách 2: Tạo chương trình khuyến mãi cho sản phẩm đăng mới

Cách tạo khuyến mãi trên Sendo với sản phẩm đăng mới được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang ban.sendo.vn và đăng nhập thông tin đầy đủ

Bước 2:Chọn khuyến mãi bằng cách click vào nút Thêm khuyến mãi

Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin cần thiết như:

+ Chọn giảm giá sản phẩm theo số tiền hoặc % trên từng sản phẩm

Tạo chương trình khuyến mãi riêng cho shop trên Sendo rất dễ dàng
Tạo chương trình khuyến mãi riêng cho shop trên Sendo rất dễ dàng

+ Tên của chương trình khuyến mãi

+ Thời gian giảm giá dành cho sản phẩm

+ Điền các giá trị cần giảm

+ Tải ảnh khuyến mãi

Sau đó bạn sẽ nhấn vào mục Thêm sản phẩm.

Bước 4: Lựa chọn sản phẩm phù hợp với khuyến mãi vừa tạo và nhấn vào mục Đồng ý để hoàn thành.

Tìm hiểu thêm: Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

2. Những lưu ý quan trọng khi tạo khuyến mãi trên Sendo

Để tạo ra những hoạt động khuyến mãi có hiệu quả và áp dụng thành công thì chủ shop cần lưu ý một số điều sau:

Về giá của sản phẩm: Giá khuyến mãi không được lớn giá gốc của sản phẩm và không nhỏ hơn 50% so với giá gốc. Nếu như  giảm giá quá nhiều thì sẽ khiến cho shop bị lỗ đấy.

Thời gian khuyến mãi – ngày có hiệu lực cụ thể được tính như sau:

+ Thời gian hiệu lực của chương trình giảm giá tối thiểu là 1 ngày và tối đa 90 ngày. Sau khoảng thời gian này shop cần phải cập nhật Ngày hiệu lực mới để tiếp tục chương trình.

+ Không thể chọn ngày hiện tại để áp dụng khuyến mãi. Chẳng hạn như thời điểm tạo chương trình là 23/1 thì Ngày hiệu lực được tính từ 24/1.

+ Shop có quyền được được chỉnh thông tin sản phẩm giảm giá trong thời gian chưa có hiệu lực

+ Trường hợp mà shop có điều chỉnh giá gốc thì giá khuyến mãi sẽ mất hiệu lực. Lúc này shop cần phải tạo lại giá ưu đãi với thời gian hiệu lực mới.

Hãy đọc thật kỹ những chính sách và quy định khi tạo khuyến mãi
Hãy đọc thật kỹ những chính sách và quy định khi tạo khuyến mãi

+ Trong khoảng thời gian mà khuyến mãi còn hiệu lực thì shop có thể sửa Ngày kết thúc tăng lên hoặc lùi lại. Ngày kết thúc sẽ chương trình sẽ cách ngày hiện tại tối thiểu là 1 ngày.

+ Trường hợp mà giá khuyến mãi ở hiện tại không phù hợp thì shop sẽ bỏ chọn tại ô Trạng thái khuyến mãi.Sau đó tạo lại giá ưu đãi với thời gian hiệu lực mới vào trong các ngày tiếp theo.

+ Ngày bắt đầu khuyến mãi sẽ không bị thay đổi ở trong mọi trường hợp….

Tạm kết

Với các bước hướng dẫn trên, bạn hoàn toàn có thể tạo được chương trình khuyến mại áp dụng dành riêng cho khách hàng ghé qua mua hàng tại shop. Ngoài ra, để tránh tiền mất tật mang, bạn nên kiểm soát các đơn hàng và chương trình ưu đãi một cách sát sao. Cần phải có số liệu thống kê chi tiết, tỉ mỉ để đánh giá hiệu quả. Nếu công việc quá sức bận rộn và tốn thời gian thì bạn có thể sử dụng thêm Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí. Nó sẽ hỗ trợ giúp bạn quản lý và báo cáo chi tiết các dữ liệu đơn hàng.

Sử dụng miễn phí phần mềm quản lý bán hàng ngay tại đây hoặc click đường dẫn dùng thử phía dưới bài viết để trải nghiệm tất cả các tính năng nhé!

Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn cách tạo khuyến mãi trên Sendo cực dễ dàng. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi bất mí trên đây sẽ giúp bạn có thêm những bí quyết kinh doanh thật hiệu quả.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

kinh-doanh-kem-tuoi-0

Có nên kinh doanh kem tươi hay không? Cần đầu tư bao nhiêu vốn?

09/04/2021 6123

Món ăn giải khát không thể thiếu trong đời sống con người chính là kem. Khi mức sống con người ngày một tăng, nhu cầu thưởng thức kem tươi cũng khác xưa, các sản phẩm không chỉ đòi hỏi chất…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot