Tiết lộ cách nhập nguồn hàng thú cưng giá sỉ tận xưởng Trung Quốc

25/04/2022 6199

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm các nguồn hàng thú cưng giá rẻ thì xin chúc mừng vì bạn đã tìm đúng nơi có thể giúp bạn giải quyết vấn đề. Công việc kinh doanh các mặt hàng về thú cưng sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Đó là trong trường hợp nếu bạn biết cách áp dụng một trong những cách làm sau đây.

Nguồn hàng thú cưng từ các chợ giá rẻ, chợ buôn Trung Quốc

Các bạn cũng đã biết Trung Quốc chính là đại công xưởng lớn nhất của thế giới. Nơi đây gần như không có mặt hàng nào không thể sản xuất ra được. Không ngoại trừ cả những mặt hàng, nguồn hàng đồ thú cưng. Các khu chợ nổi tiếng có bán mặt hàng này là chợ Hoa Điểu, các chợ lớn ở Quảng Châu, Quảng Đông, Nam Ninh, Côn Minh,… Theo thông thường thì chợ họp tất cả các ngày trong tuần. Thứ 7, chủ nhật, chợ sẽ có những nguồn hàng sỉ đồ thú cưng giá rẻ nhất để khách hàng lựa chọn. 

Nguồn hàng thú cưng tại các chợ Trung Quốc
Nguồn hàng thú cưng tại các chợ Trung Quốc

Về ưu điểm, hàng ở đâu có số lượng không giới hạn. Mẫu mã cực kì đa dạng và bắt mắt, phù hợp cho nhiều yêu cầu của khách hàng. Nhiều nhất trong số đó vẫn là nguồn quần áo thú cưng và các loại phụ kiện cho chó, mèo. Mỗi quầy hàng tại chợ đều là đại diện một xưởng sản xuất. Vì thế, hàng hóa ở đây có giá sỉ tận xưởng cực rẻ. Có thể mua bán theo đơn vị cái/chiếc hoặc theo cân. Ngoài ra bạn còn có thể đưa mẫu và đặt hàng để xướng làm theo yêu cầu. Tuy nhiên, việc đi lại dài ngày tốn kém chi phí và khá vất vả. Chưa kể là rào cản về ngôn ngữ cũng khiến nhiều người e ngại khi chọn cách làm này để nhập hàng.

Hạn chế của cách làm này là bạn cần thành thạo tiếng Trung, tiếng Anh
Hạn chế của cách làm này là bạn cần thành thạo tiếng Trung, tiếng Anh

Đọc thêm: Phần mềm quản lý kho online giúp chủ shop thoải mái đi đánh hàng Trung Quốc không sợ thất thoát hàng hóa, gian lận tại cửa hàng. Kiểm soát kho 24/24 trên điện thoại, máy tính bảng. Xem báo cáo tồn, lập dự báo, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng, quản lý tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối…

Tìm và đặt nguồn hàng cho thú cưng trên các trang web mua bán 

Thời đại 4.0 phát triển với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ thông tin đã khai phá ra cho các chủ shop kinh doanh cách thức nhập hàng mới. Giờ đây bạn chỉ cần ngồi ở nhà, dùng một chiếc điện thoại hoặc máy tính/máy tính bảng kết nối với Internet là có thể đặt hàng ngay tắp lự. Các trang web nổi tiếng nhất Trung quốc hiện nay, cũng là nguồn hàng cho rất nhều các shop pet, shop thú cưng là 1688, Taobao và Tmall. Ưu điểm của chúng cũng tương tự như chợ đầu mối là nguồn hàng rất dồi dào, phong phú và không bao giờ cạn kiệt. Bên cạnh đó, bạn còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức đi lại. 

Nguồn hàng thú cưng tại trang taobao
Nguồn hàng thú cưng tại trang taobao

Một số mặt hàng hot nhất được các chủ shop đặc biệt chú ý là Thùng vệ sinh, bát ăn tự động tiện lợi, bột nhổ lông tai, bỉm, lược, bộ dụng cụ chuyên dụng để chải, tỉa lông, kem đánh răng. Ngoài ra nguồn hàng phụ kiện thú cưng với nhiều mẫu mã, mức giá khác nhau. Từ vòng cổ, nơ, các bộ quần áo đa phong cách cho đến mắt kính, giày dép các kiểu đều được đăng lên để bán. Bạn có thể đăng kí tài khoản, bấm vào xem rồi lựa chọn shop giá rẻ và thích hợp nhất.

Sản phẩm bán chạy trên trang đặt hàng của Trung Quốc
Sản phẩm bán chạy trên trang đặt hàng của Trung Quốc

Đọc thêm:Tuyệt đỉnh săn sale từ các thương hiệu đình đám trên Tmall

Đặt hàng thú cưng tại các shop buôn lớn ở Việt Nam

Tất nhiên là không phải ai cũng có thời gian, kinh phí đủ để chi trả cho việc đặt hàng trực tiếp từ Trung Quốc. Do vậy, nếu bạn sợ rủi ro có thể lấy hàng ngay tại các shop buôn ở Việt Nam, Một số cái tên tiêu biểu có uy tín như : sieuthithunuoi.com, petcity.vn, chomeo.com… Các shop này hầu hết đáp ứng được các yêu cầu mà một shop mới hoạt động đưa ra. Đó là chất lượng tốt, nguồn hàng dồi dào, kiểu dáng đẹp, giá thành rẻ. Hơn nữa, các chủ shop còn bắt trend rất nhanh trên các mạng xã hội như Tiktok, Facebook, Weibo, Instagram,..Nếu nhập nguồn hàng tại đây bạn sẽ không lo bị lỗi mốt. 

Shop buôn nguồn hàng thú cưng
Shop buôn nguồn hàng thú cưng

Tuy vậy giá cả qua tay trung gian sẽ cao hơn so với giao dịch tận xưởng. Nếu lấy số lượng lớn cho các shop kinh doanh hoành tráng thì mức chênh lệch sẽ càng nhiều. Điều này sẽ làm giảm khả năng cạnh tranh của cửa hàng so với các đối thủ trên thương trường. Thêm vào đó, bạn cũng không hoàn toàn chủ động được nguồn hàng mà phải phụ thuộc vào shop buôn. Shop nhập gì thì mình bán nấy.

Cân nhắc khi lấy hàng tại các shop
Cân nhắc khi lấy hàng tại các shop

✅  Giờ đây bạn có thể quản lý hàng loạt Fanpage cùng lúc mà vẫn thảnh thơi bán hàng, mua sắm hoặc chăm sóc cho gia đình. Bí quyết nằm ở Phần mềm quản lý nhiều Fanpage, một công cụ hỗ trợ đắc lực tương đương hiệu suất làm việc của 4-5 nhân viên. Với chi phí cực kỳ rẻ (chỉ từ 100.000đ/tháng), bạn sẽ có trong tay hàng loạt tính năng hữu ích: auto comment – inbox, lọc – ẩn bình luận tránh cướp khách, chia inbox tự động, đồng bộ đa kênh,…

Đặt hàng thú cưng từ Trung Quốc qua các công ty dịch vụ

Hiện nay đây được xem là cách mua hàng thông minh và tiện lợi nhất hiện nay. Việc sử dụng dịch vụ sẽ giúp bạn bớt đi nỗi lo về nhầm hàng, không có thẻ thanh toán. Chưa kể tới là khi chọn một số mặt hàng có tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sản phẩm. Ví dụ như nguồn hàng thức ăn thú cưng chẳng hạn. Các nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn chọn ra loại nào, hãng nào hợp với thú cưng nào nhất. Đặc biệt đưa ra luôn thông tin về hạn sử dụng để bạn điều chỉnh số lượng nhập. 

Các loại thức ăn cho thú cưng đều có hạn sử dụng
Các loại thức ăn cho thú cưng đều có hạn sử dụng

Với những ai mới kinh doanh thời gian đầu chỉ nên nhập số lượng nhỏ. Khi đã có trong tay lượng khách hàng thân quen và ổn định rồi. Lúc đó mới nên nhập nhiều để mở rộng quy mô. Điều này tránh cho bạn được tình trạng tồn kho, ứ đọng vốn. Đặc biệt nếu hàng hóa hết hạn sử dụng sẽ gây tổn thất chi phí. 

Nhập hàng cho thú cưng qua các công ty dịch vụ
Nhập hàng cho thú cưng qua các công ty dịch vụ

Tạm kết

Trên đây là cách tìm nguồn hàng thú cưng giá rẻ bạn nên biết để nhập về bán hoặc mở rộng nguồn hàng kinh doanh để tăng doanh thu cho cửa hàng. Khi tìm được nguồn hàng tốt thì việc bán buôn của bạn sẽ diễn ra thuận lợi. Kèm theo việc phát huy tốt các tính năng của phần mềm bán hàng trong hoạt động quản lý; kiểm tra, giám sát, tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Chắc chắn sẽ không còn tình trạng ế ẩm, vắng khách nữa.  Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Cách làm giàu khi có 50 triệu trong tay – Nên đầu tư lĩnh vực gì?

Cách làm giàu khi có 50 triệu trong tay – Nên đầu tư lĩnh vực gì?

05/05/2020 2630

Xã hội phát triển, vật giá ngày càng leo thang. 50 triệu không còn là số vốn quá lớn để bạn có thể thoải mái kinh doanh trong bất kì lĩnh vực nào. Tuy nhiên, cơ hội thành công với…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot