Phí ship Tiki được tính như thế nào, làm sao để được miễn ship

25/04/2022 4698

Giống như các giao dịch mua hàng online khác. Khi bạn đặt hàng trên Tiki ngoài việc thanh toán giá trị đơn hàng. Bạn còn phải thanh toán thêm một khoản phí đó là phí vận chuyển (phí ship Tiki). Cách miễn phí vận chuyển trên Tiki như thế nào? Mời các bạn theo dõi những giải đáp thắc mắc trên qua bài viết này nhé.

Tiki tính phí vận chuyển như thế nào?

Với mỗi hình thức giao hàng thì Tiki có các mức cước phí khác nhau. Khi mua hàng Tiki những điều này thường rất cần thiết. Bạn phải nắm rõ ngày giao hàng và thời gian nhận hàng và mức phí vận chuyển của đơn hàng là bao nhiêu. Phí ship Tiki có thể thay đổi vào từng thời điểm khác nhau. Hoặc mặt hàng bạn mua nằm trong danh sách sản phẩm cồng kềnh và có khối lượng nặng.

Phí ship Tiki được tính như thế nào?
Phí ship Tiki được tính như thế nào?

Nếu đơn hàng của bạn không phải là sản phẩm cồng kềnh thì phí ship Tiki được tính như sau:

  • Tại khu vực TP Hồ Chí Minh và Hà Nội phí ship là 12.000 đồng.
  • Tại các khu vực khác phí ship là 18.000 đồng.
Ưu đãi về vận chuyển của Tiki
Ưu đãi về vận chuyển của Tiki

Với thời buổi như hiện nay, mức giá như thế này là khá hợp lý. Nếu so sánh với các đơn vị khác thì mức phí này rẻ hơn nhiều. Cách xem phí vận chuyển trên Tiki nhanh nhất là bạn nên xem tại mục thông tin đơn hàng sau khi bạn chọn sản phẩm xong. Lúc này để người mua nắm rõ được đơn hàng. Tiki sẽ thông báo cụ thể và rất chi tiết các thông tin liên quan đến đơn hàng.

♦ Đọc thêm: Phần mềm ẩn comment tự động, tránh bị cướp khách

Tiki miễn phí vận chuyển khi nào?

Giống như các đơn vị vận chuyển khác Tiki có giao hàng miễn phí không? Câu trả lời là có chứ. Tuy nhiên đơn hàng của bạn phải đáp ứng đủ điều kiện của Tiki nha. Tiki sẽ không thu phí vận chuyển nếu:

  •  Bạn ở khu vực Hà Nội và TP Hồ Chí Minh và đơn hàng của bạn có giá trị từ 150.000 đồng trở lên.
  • Bạn ở các tỉnh khác và đơn hàng của bạn có giá trị 250.000 đồng trở lên.
Dịch vụ TikiNow giao hàng nhanh trong 2 giờ
Dịch vụ TikiNow giao hàng nhanh trong 2 giờ

Ngoài ra khi bạn đăng ký dịch vụ TikiNow nhận hàng trong 2 giờ. Thì mức phí bạn cần phải trả cho đơn hàng này là 29.000 đồng/đơn hàng. Hoặc bạn có thể mua trọn gói dịch vụ theo tháng, quý, năm để được nhận miễn phí tất cả các đơn hàng khi sử dụng dịch vụ TikiNow.

  • Gói TikiNOW 1 tháng (30 ngày): có giá là 99.000 đồng.
  • Gói TikiNOW 3 tháng (90 ngày): có giá là 199.000 đồng.
  • Gói TikiNOW 1 năm (365 ngày): có giá là 499.000 đồng.

Nếu bạn là người thường xuyên mua đồ trên Tiki thì đây quả là một ưu đãi lớn. Tuy nhiên có một lưu ý là bạn cần phải biết là dịch vụ TikiNow mới chỉ áp dụng trên 6 tỉnh thành thôi nhé. Bao gồm: Nha Trang, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hải Phòng, Đà Nẵng. Các tỉnh thành khác chỉ đặt theo hình thức giao hàng thông thường mà thôi.

Lấy mã miễn phí vận chuyển Tiki như thế nào?

Cũng như các sàn TMĐT khác Tiki thường có các chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ trong năm. Đôi khi Tiki còn tổ chức theo từng tháng. Bạn có thể dựa vào những thời điểm như thế này để nhận mã miễn phí ship Tiki. Sử dụng mã giảm giá có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản phí kha khá khi mua hàng đấy. Nếu bạn không thể chờ đến lúc có dịp khuyến mại. Thì bạn hãy gom nhiều sản phẩm cho đơn hàng của bạn đủ giá trị mà Tiki áp dụng miễn ship.

Lấy mã miễn phí ship Tiki tại các diễn đàn
Lấy mã miễn phí ship Tiki tại các diễn đàn

♦ Đọc thêm: Cách lấy mã miễn phí vận chuyển Tiki sử dụng được 100%

Tiki có giao hàng Thứ 7 và chủ nhật không?

Tùy vào từng hình thức giao hàng để khẳng định Tiki có giao hàng vào thứ 7 và chủ nhật cho bạn không. Với hình thức giao hàng thông thường thì Tiki chỉ giao hàng đến thứ 7. Trong giờ hành chính từ 8h30 – 17h30 mỗi ngày. Còn đối với dịch vụ TikiNoW Tiki vẫn sẽ giao hàng vào chủ nhật cho bạn. Trước khi giao hàng Tiki sẽ liên hệ cho bạn và thông báo thời gian giao hàng bạn nên chú ý điện thoại để được nhận hàng sớm nhé.

Tiki có giao hàng thứ 7 và chủ nhật không?
Tiki có giao hàng thứ 7 và chủ nhật không?

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về phí ship Tiki bạn cần phải lưu ý khi mua hàng và bán hàng trên Tiki. Với người mua hàng, bạn có tận dụng các chương trình khuyến mại, giảm giá hoặc dịch vụ Tiki now để lựa chọn thời điểm mua thích hợp để có thể giảm chi phí vận chuyển. Còn đối với người bán, bạn nên sử dụng thêm phần mềm bán hàng để giảm chi phí kinh doanh và phí ship cho khách hàng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm những kiến thức cho việc mua sắm của mình. Nếu còn thắc mắc điều gì bạn có thể để lại câu hỏi phía dưới bài viết nhé.

Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất ĐƠN GIẢN – DỄ SỬ DỤNG

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Kinh nghiệm mở cửa hàng sách văn phòng phẩm từ A – Z

Kinh nghiệm mở cửa hàng sách văn phòng phẩm từ A – Z

20/04/2021 2359

Bạn có một niềm đam mê, yêu thích với sách. Bạn muốn mở cửa hàng sách nhưng không biết làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm mở cửa hàng sách văn phòng phẩm của những tiền bối…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot