Tổng hợp các bản nhạc quảng cáo tik tok thịnh hành nhất năm 2021

25/04/2022 9721

Sử dụng những bài nhạc, video trên tik tok để làm quảng cáo đang là một hướng đi vô cùng mới lạ. Nhưng hiệu quả của nó đem lại thì vô cùng lớn cho doanh nghiệp. Sau đây cùng tìm hiểu một số nhạc quảng cáo tik tok thịnh hành nhất năm nay.  

1. Sơ lược về mạng xã hội tik tok

Tik tok là một ứng dụng mạng xã hội giúp người dùng tạo ra những video âm nhạc ngắn với thời gian khoảng 15 giây với những nội dung độc đáo và sáng tạo.

Điểm thu hút người dùng ở ứng dụng này đó là tính cá nhân hóa. Không đơn thuần là một dạng văn bản hay ảnh tĩnh. Mà nó còn giúp cho người dùng chế và tấu biến video, theo cách riêng của mình dựa trên nền nhạc có sẵn.

cộng đông mạng xã hội TikTok
Cộng đông mạng xã hội TikTok

1.1 Tik tok thu hút được nhiều người dùng

  • Ứng dụng tik tok đã biến chiếc điện thoại smartphone, thành studio di động một cách dễ dàng mà ai cũng có thể làm được.
  • Tiếp theo là Tik tok sở hữu một kho nhạc khổng lồ, kho hiệu ứng đặc biệt và cho phép người dùng có thể truy cập hoàn toàn miễn phí.
  • Song song với nó thì bằng khả năng giải trí, với hàng triệu clip ca nhạc độc đáo, đa dạng thể loại.
  • Yếu tố cuối cùng mà tik tok đem đến cho người dùng, đó chính là tính mở rộng share nhiều nền tảng khác nhau, đem đến sự tiện lợi cho mọi người dùng.

Thông tin hữu ích: Nên sử dụng phần mềm bán hàng nào để quản lý kinh doanh hiệu quả mà vẫn có thể tối ưu chi phí?

Ứng dụng tik tok thu hút người dùng
Ứng dụng tik tok thu hút người dùng

1.2. Lượng người dùng đáng nể trên ứng dụng

Dù mới chỉ xuất hiện năm 2016 tại Trung Quốc. Chỉ hơn 3 năm phát triển thì thị trường tik tok đã có hơn 130 triệu tài khoản vào năm 2017. Hơn 660 triệu tài khoản vào năm 2018 tăng trưởng 500% một con số đáng nể phải không.

Thêm vào đó, tik tok hiện tại cũng đang là nền tảng xã hội có nhiều lượt tải về nhiều nhất trên app store với gần 40 triệu lượt/năm.

Chính sức hút và độ phổ biến của Tik Tok đã tạo nên thị trường đầy tiềm năng để kinh doanh. Tận dụng lượng người dùng khổng lồ sẵn có, bạn có thể xây dựng các video tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, hoặc điều hướng người xem về các gian hàng trực tuyến của mình. Để việc kinh doanh được chuyên nghiệp và hiệu quả hơn, chúng ta nên kết hợp với phần mềm bán hàng online để dễ dàng quản lý mọi hoạt động cũng như chuyên nghiệp hóa quy trình, tránh các rủi ro, sai sót.

Lượng người sử dụng nhiều
Thống kê lượng người sử dụng ứng dụng tik tok

2. Các trào lưu nhạc thịnh hành nhất trên tik tok hiện nay

Trên tik tok có vô số trào lưu cực kỳ hot, được rất nhiều người tham gia hương ứng. Điển hình như một số trào lưu đang thu hút nhiều người trong năm 2020 đó là:

– Trào lưu nhạc EDG: Đây là một trào lưu bắt nguồn từ Trung Quốc. Sau khi về Việt Nam đã có hơn 2 triệu tài khoản tham gia trào lưu này.

– Trào lưu nhạc “đưa tay ra nào”: đây là một trend đang có lượt người tham gia vô cùng lớn với gầm 5 triệu người thực hiện.

– Trao lưu đây lùi xe, trend mùa covid-19.

– Trào lưu thay áo

– Trào lưu hát nhép theo một bản nhạc gốc có sẵn…

Những trào lưu nhạc sử dụng cho quảng cáo
Trào lưu nhạc sử dụng cho quảng cáo

Những bài nhạc trên có lẽ rất thích hợp cho các doanh nghiệp dùng để làm nhạc cho quảng cáo

Các nhà quảng cáo, có thể dựa trên các trào lưu đang thịnh hành làm nhạc quảng cáo. Hiện nay, thì việc sử dụng nhạc quảng cáo trên tik tok đang rất phát triển. Với 2 dạng quảng cáo nổi bật như: quảng cáo phát khi mở ứng dụng và quảng cáo hiển thị bằng tài khoản của doanh nghiệp.

Bật mí cho bạn: Khai thác triệt để tiềm năng kinh doanh online trên nhiều nền tảng nhờ phần mềm bán hàng đa kênh chuyên nghiệp.

3. Các bài nhạc quảng cáo tik tok trên youtube thịnh hành

Có thể nói tik tok là một thị trường màu mỡ, thu hút nhiều doanh nghiệp triển khai các chương trình chạy quảng cáo. Cùng song song với đó, nó giúp doanh nghiệp xây dựng nên hình ảnh của mình thông qua kênh mạng xã hội của tik tok.

Ngoài việc sử dụng các bản nhạc nền để chạy quảng cáo. Thì cũng có thể sử dụng việc chạy quảng cáo từ tik tok trên youtube cũng là một hướng đi rất tốt cho doanh nghiệp.

Nhạc quảng cáo tiktok trên youtube
Nhạc quảng cáo tiktok trên youtube

* Ưu điểm của hình thức quảng cáo này

+ Kênh youtube là kênh mạng xã hội lớn thứ 2 sau google thị trường tiềm năng.

+ Giúp tiếp cận với khách hàng tiềm năng thông qua kênh youtube.

+ Sử dụng nhạc quảng cáo tiktok sẽ thu hút được nhiều bạn trẻ.

+ Việc nhận diện và chọn lọc khách hàng dễ dàng hơn.

+ Giúp người dùng youtube biết đến tiktok nhiều hơn.

Vì tik tok đang là một thị trường lớn, nhưng rất ít người sử dụng để chạy quảng cáo. Nên sự cạnh tranh thấp, nhưng ROI cao. Vì thế tik tok được coi là một thị trường marketing vô cùng hiệu quả đối với doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot