Nhớ kỹ 4 tuyệt chiêu nhập hàng Nhật giá rẻ áp dụng ngay để đắt khách

25/04/2022 3017

Kinh doanh hàng Nhật là sự lựa chọn sáng suốt của những người thức thời. Đặc biệt là trong thời buổi khách hàng coi trọng chất lượng hơn giá cả như hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng kiếm được nhiều tiền do chưa biết cách nhập hàng Nhật giá rẻ, chất lượng. Những kinh nghiệm sau sẽ giúp bạn thành công ngay từ bước đầu nhập hàng. 

Cân đối giữa vốn, hình thức kinh doanh và hình thức nhập hàng Nhật giá rẻ

Ba yếu tố này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công trong kinh doanh của bạn. Tùy theo số vốn và điều kiện kinh doanh thực tế để bạn chọn cách thức lấy hàng Nhật Bản. Đảm bảo  phải phù hợp nhất, hiệu quả nhất và giảm chi phí đến mức tối đa. Nếu có số vốn ít thì bạn có thể nhập lại hàng từ các cửa hàng, đại lý trong nước về bán. Hoặc tìm những đầu mối buôn ngay ở trong địa phương mình sinh sống.  Nếu có người thân, bạn bè ở Nhật Bản thì nhờ họ xách tay về để đảm bảo nguồn gốc. 

Tùy vào lượng vốn và mô hình kinh doanh mà chọn cách nhập cho phù hợp
Tùy vào lượng vốn và mô hình kinh doanh mà chọn cách nhập cho phù hợp

Nếu có lượng vốn lớn bạn chuyển sang tự đánh hàng từ Nhật về với giá gốc. Đem bán lại cho các đầu buôn trong nước hoặc bán lẻ đều có lãi cao. Đặc biệt còn đảm bảo được nguồn gốc sản phẩm do chính tay bạn chọn. Tuy nhiên, cần phải tính toán thêm cả tiền chi phí ăn ở, đi lại, vận chuyển,… Hiện nay, nếu chưa sang Nhật được bạn vẫn có thể tự đặt hàng qua các website. Thông thường mất khoảng 5-7 ngày là bạn có thể nhận được hàng tại Việt Nam. Cách làm này tiết kiệm được thời gian, công sức nhưng lại chưa nhiều hạn chế về hàng hóa. Ví dụ: thiếu hàng, hết hàng, hàng không giống hình, khó đổi trả…

Khi có lượng vốn lớn hãy tìm cách sang Nhật đánh hàng
Khi có lượng vốn lớn hãy tìm cách sang Nhật đánh hàng

Xem thêm: Kinh nghiệm mua hàng xách tay Úc chuẩn như “dân buôn”

Nên gom order trước khi nhập hàng Nhật để tránh rủi ro

Đối với những người mới bắt đầu kinh doanh điều nan giải nhất chính là việc hàng tồn đọng. Một phương pháp hay để giải quyết vấn đề này là  “gom” order trước. Sau đó khi đủ số lượng mong muốn bạn mới tiến hành nhập hàng. Sau một thời gian quen khách và đã xác định được nhu cầu thị trường. Đồng thời có một mức độ uy tín nhất định thì bạn có thể nhập hàng trước khi chốt đơn. Điều này tránh được hàng tồn và tính trạng boom hàng vẫn thường xuyên xảy ra. Vì hàng đã được đặt cọc nên chắc chắn khách hàng sẽ phải lấy. Nếu không lấy, họ sẽ mất cọc còn bạn vẫn có thể bán hàng cho người khác có nhu cầu.

Gom order hàng Nhật giá rẻ để tránh bị tồn hoặc bom hàng
Gom order hàng Nhật giá rẻ để tránh bị tồn hoặc bom hàng

Hình thức này thường xuyên xuất hiện trên những facebook hoặc trang bán hàng online. Việc đăng mô tả về sản phẩm kèm theo link sản phẩm gốc giúp khách hàng hiểu về sản phẩm hơn.  Đồng thời tăng độ uy tín về chất lượng sản phẩm. Cam kết hàng về chuẩn chính hãng nội địa Nhật Bản 100% để lấy được sự tin tưởng từ khách hàng.

♦ Tìm hiểu thêm: Phần mềm bán hàng tốt nhất ĐƠN GIẢN, DỄ SỬ DỤNG

Kiểm tra kĩ nguồn gốc hàng hàng nhật xách tay giá rẻ

Khi lấy hàng, bạn nên kiểm tra chất lượng hàng hóa xem có đúng là hàng Nhật Bản không. Bởi vì hiện nay có rất nhiều đơn vị trà trộn hàng Trung Quốc nhái giả tem mác Made in Japan.  Miniso – một thương hiệu bán lẻ hàng Nhật được người tiêu dùng tin tưởng là hàng mua theo đường “xách tay”. Từ đồ gia dụng cho đến đồ điện tử, tất cả đều được gắn nhãn hiệu Miniso nhưng lại được ghi ”made in China”. Vì thế những hàng Nhật này giá còn rẻ hơn hàng Việt Nam. 

Nhãn hàng Uniqlo thường xuyên được bán giá rẻ tại Việt Nam
Nhãn hàng Uniqlo thường xuyên được bán giá rẻ tại Việt Nam

Ngoài ra còn có thương hiệu quần áo UNIQLO cũng được nhiều mối hàng bán lẻ trên facebook giao bán với giá rẻ giật mình. Bạn cần cân nhắc kĩ  trước khi có ý định hợp tác nhập sỉ từ bất kì đầu mối nào. Do đó nếu không cẩn thận thì sản phẩm mà bạn nhập vào có thể là hàng nhái, hàng giả, gây ảnh hưởng tới uy tín của bạn. Hãy lưu ý kĩ điều này, đừng vì ham rẻ mà nhập phải hàng kém chất lượng.

Đừng tham rẻ mà nhập hàng kém chất lượng
Đừng tham rẻ mà nhập hàng kém chất lượng

♦ Tìm hiểu thêm: Phần mềm bán hàng đa kênh – giúp kinh doanh đạt hiệu quả tối ưu

Săn hàng Sale, mùa Sale để nhập hàng Nhật với giá rẻ bất ngờ

Nếu bạn nhập hàng từ những trang web của chính hãng hoặc từ hãng bán lẻ, bán sỉ lớn tại Nhật thì hãy nhớ rằng luôn có những mùa giảm giá (sale) trong năm. Đặc biệt là các dòng sản phẩm về làm đẹp, mỹ phẩm, nước hoa, đồ gia dụng, thực phẩm, đồ mẹ và bé,…Sản phẩm có thể được giảm giá tới tận 1/3 giá trị. Có nhưng loại chỉ còn nửa giá so với giá bình thường. Nếu mua đúng thời điểm “vàng” này bạn sẽ tha hồ thu lãi mỏi tay. Tuy nhiên bạn chỉ nên gom những sản phẩm giảm giá có date trên một năm. Và phải thật nhanh tay canh chuẩn giờ giảm giá. Vì có rất nhiều người cũng đang chờ để mua hàng giá rẻ như bạn đấy.

Một cửa hàng đang giảm giá
Một cửa hàng đang giảm giá

Một số thời điểm bạn nên ghi nhớ trong năm để mua hàng. Tháng 1 giảm giá quần áo mùa Đông và túi may mắn nhận quà. Cuối tháng 4 đến đầu tháng 5: Giảm giá mặt hàng điện tử trong Tuần lễ Vàng tại các các cửa hàng, trung tâm, thương xá. Tháng 7 là đợt xả hàng mùa hè. Tháng 10 có đợt sale cho Halloween. Đến các tháng cuối năm sẽ tưng bừng các hoạt động khuyến mãi cho năm mới.

Canh thời điểm sale để mua hàng Nhật giá rẻ
Canh thời điểm sale để mua hàng Nhật giá rẻ

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một số kinh nghiệm nhập hàng Nhật giá rẻ để kinh doanh. Hi vọng rằng có thể giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được các đầu mối lấy hàng uy tín để phục vụ cho công việc kinh doanh ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn biết nắm bắt cơ hội và kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng online thì chắc chắn việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng. Phần mềm có tất cả tính năng giúp bạn vận hành việc kinh doanh từ: đơn hàng, kho hàng, nhân viên,… Và đảm bảo bạn sẽ thu về nguồn lợi nhuận không tồi đâu. Chúc bạn nhiều sức khỏe và thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

bỏ sỉ giày dép quảng châu tphcm

Mối bỏ sỉ giày dép Quảng Châu TPHCM “con buôn” nào cũng giấu nhẹm đi

14/05/2020 5145

Chỉ với mức giá 50k-100k bạn đã có được những mẫu giày dép chất lượng bán ra gấp 3-4 lần giá nhập. Mức lợi nhuận quá hời khiến nhiều người muốn tiếp cận với nguồn bỏ sỉ giày dép Quảng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot