Giải pháp hàng đầu trong việc quản lý inbox nhiều fanpage

25/04/2022 2795

Bạn chọn Facebook là kênh kinh doanh chính, bạn lập nhiều Fanpage để tăng khả năng tiếp cận khách hàng, chạy các chiến dịch quảng cáo để tiếp thị. Đây có thể được xem là giải pháp kinh doanh thông minh. Tuy nhiên nó lại gặp phải khó khăn đó chính là làm thế nào để quản lý inbox nhiều Fanpage?

Bài toán quá tải inbox từ nhiều Fanpage đổ về, việc chuyển đổi giữa các tài khoản phức tạp, cản trở cho quá trình kiểm soát và khó bao quát được tình hình kinh doanh… khiến cho không ít chủ shop đau đầu. Vì lý do này, bài viết sau đây sẽ gửi đến cho bạn một giải pháp quản lý tin nhắn cực hiệu quả với phần mềm quản lý inbox Fanpage Abitmes.

Quản lý tập trung không giới hạn số lượng Fanpage

Không cần biết bạn đang kinh doanh trên bao nhiêu Fanpage với bao nhiêu ngành hàng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã có thể đồng bộ tất cả lên phần mềm và quản lý tập trung tại đây. Đặc biệt, Abit kết nối được với cả những page từ các tài khoản Facebook khác nhau, miễn là người dùng có quyền quản trị viên với tài khoản đó. Thêm vào đó, còn có thể đồng bộ quản lý inbox facebook trên cùng một giao diện quản lý.

Ưu điểm đầu tiên có thể thấy của tính năng này đó chính là giúp người dùng loại bỏ được các thao tác đăng nhập, đăng xuất rườm rà, hay phải tốn thời gian để xác minh tài khoản. Ngoài ra, việc quản lý tập trung còn giúp bạn có cái nhìn bao quát các hoạt động kinh doanh của mình. Từ đó biết được điểm tối ưu và hạn chế để đưa ra các biện pháp khắc phục phù hợp.

Mất khách cũ, vắng khách mới? Vấn đề do bạn chưa biết: Cách bật tính năng inbox tự động trên phần mềm Abit

Quản lý tập trung không giới hạn số lượng Fanpage
Quản lý tập trung không giới hạn số lượng Fanpage

Quản lý inbox từ nhiều Fanpage

Sau khi đồng bộ Fanpage với phần mềm thì tất cả inbox từ những page này cũng sẽ tự động được đẩy lên Abitmes. Hệ thống sẽ đồng bộ và cho phép người dùng quản lý tin nhắn Facebook tập trung trên một giao diện. Những tiện ích nổi bật của Abitmes phải kể đến như:

• Dễ dàng tìm kiếm khách hàng và cuộc hội thoại nhờ bộ lọc thông minh. Thay vì tìm dựa theo tên khách hàng, người dùng có thể tìm kiếm theo từ, cụm từ.

• Lọc hội thoại. Phần mềm cho phép lọc theo Fanpage, trạng thái đơn hàng và nhãn dán. Ngoài ra, còn có thể lọc inbox, comment, lọc hội thoại có số điện thoại, không có số điện thoại, hội thoại đã đọc, chưa đọc, chưa trả lời, đã trả lời, lọc theo thời gian.

•  Cho phép tạo nhiều câu trả lời tự động theo kịch bản có sẵn để trả lời tin nhắn của khách hàng. Tránh tình trạng bị Facebook đánh giá là spam.

Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn theo kịch bản được thiết lập trước.

• Thiết lập mẫu câu trả lời nhanh. Người dùng có thể chèn tên khách, thêm ảnh vào mẫu câu. Giúp tiết kiệm thời gian trong việc tư vấn cho khách.

• Gắn thẻ hội thoại để phân biệt và dễ chăm sóc khách hàng.

• Phân nhóm khách hàng nhằm hỗ trợ cho các chiến dịch marketing, remarketing trong tương lai.

• Thống kê tương tác trên Fanpage theo khoảng thời gian mong muốn. Giúp người dùng nắm bắt chính xác được hiệu quả kinh doanh.

• Phân chia hội thoại cho nhân viên chăm sóc khách hàng. Có 4 kiểu chia, bao gồm: Chia cho nhân viên click đầu tiên (nhân viên khác không được xem), chia cho nhân viên click đầu tiên (nhân viên khác vẫn xem được), chia theo vòng tròn và không chia.

• Dễ dàng quản lý tin nhắn Facebook từ xa khi tích hợp với máy tính bảng, laptop, điện thoại thông minh.

► Muốn inbox đến khách hàng nhanh chóng, bấm vào bài: Hướng dẫn sử dụng phần mềm Abitmes trên điện thoại

Quản lý inbox từ nhiều Fanpage
Quản lý inbox từ nhiều Fanpage

Dễ sử dụng, tính bảo mật cao, tiết kiệm chi phí

Với giao diện thân thiện, thao tác đơn giản dễ hiểu, bất cứ ai cũng đều có thể dễ dàng sử dụng phần mềm, kể cả những người kém về tin học. Bên cạnh đó, Abit còn có đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào có sự cố phát sinh thông qua teamviewer.

Dữ liệu trên Abit được lưu trữ bằng công nghệ điện toán đám mây với độ bảo mật vô cùng cao. Vì vậy, người dùng có thể yên tâm rằng không có bất kỳ bên thứ ba hay người lạ nào xâm nhập được vào phần mềm để đánh cắp, làm rò rỉ thông tin.

Ngoài ra, với các tính năng vượt trội, Abit còn giúp chủ shop tiết kiệm được đáng kể thời gian chăm sóc khách hàng, duy trì tương tác, chốt đơn, lên đơn,… Phần mềm có thể đảm nhận nhiệm vụ của một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng mà không để xảy ra bất cứ sai sót nào, vì vậy bạn sẽ tiết kiệm tối đa chi phí nhân viên. Thay vào đó, chỉ cần vài người xử lý các tình huống khó mà thôi.

► Nhanh tay ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN trong 12 tháng tới Abit sẽ TẶNG MIỄN PHÍ MÁY IN Q900 cho mọi khách hàng

Dễ sử dụng, tính bảo mật cao, tiết kiệm chi phí
Dễ sử dụng, tính bảo mật cao, tiết kiệm chi phí

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý inbox nhiều Fanpage Abitmes. Hy vọng bài viết có thể mang đến cho bạn giải pháp mới trong hoạt động kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Hàng Quảng Châu là hàng gì? Hé lộ bí mật để chọn hàng chuẩn nhất

25/04/2020 3465

Trên thực tế không phải người Trung Quốc nào cũng hám lợi sản xuất hàng giả và không phải mặt hàng nào của Trung Quốc cũng kém chất lượng. Hàng Quảng Châu là minh chứng cho điều đó. Hàng Quảng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot