Cách tăng Subscribe cho Chatbot FB và hỗ trợ khách hàng hiệu quả
Chính vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tùy chỉnh màn hình chào. Nhằm mục đích giúp cho nhà quảng cáo có thể hiển thị đủ thông tin khách hàng cần và trở nên trực quan hơn.
Những điều cần nắm rõ trước khi thực hiện
- Tin nhắn mở đầu được kích hoạt chỉ khi khách hàng click vào phần câu hỏi thường gặp trên màn hình chào.
- Trường hợp khách hàng chỉ nhấp vào nút “Bắt đầu”. Tin nhắn mở đầu vẫn sẽ được gửi đi như bình thường.
- Bạn nên xây dựng nội dung tin nhắn mở đầu với các câu hỏi thường gặp khác nhau. Giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và nắm bắt được thông tin. Bạn có thể xem chi tiết thêm: Cách tự trả lời tin nhắn trên Facebook.
- Bạn phải là người có quyền quản trị viên đối với trang Fanpage đó.
Cách tăng Subscribe cho Chatbot FB và hỗ trợ khách hàng hiệu quả
Bước 1: Thiết lập “Câu hỏi thường gặp” cho Chatbot FB trên Fanpage
Thêm vào đó, bạn cũng có thể dùng tính năng này để phản hồi khách hàng ngay lập tức. Ngoài text truyền thống, Facebook cho phép bạn chèn thêm hình ảnh, video và button liên kết (cho phép để tối đa 03 nút). Hoặc chọn cách phản hồi dựa vào kịch bản đã được thiết lập sẵn trên phần mềm quản lý inbox.
Bước 2: Xây dựng cấu hình từ khóa và lên nội dung phản hồi trong kịch bản chăm sóc
Tiếp theo, bạn sao chép toàn bộ câu hỏi. Nhằm mục đích chèn vào nội dung cho công cụ Từ khóa trong mục Automation. Và đặc biệt lưu ý là nhớ chọn “nội dung có chứa tất cả”. Điều này giúp bạn tránh trường hợp chatbot phản hồi sai mục đích nhé.
Cuối cùng, tại phần phản hồi bạn nhấp “Chọn từ danh sách đã có” và liên kết tới Kịch bản bạn vừa xây dựng ở trên. Xong thì chọn “Lưu” và trải nghiệm ngay nội dung mà mình vừa thiết lập. Vậy là bạn đã thực hiện xong rồi đó. Vô cùng đơn giản phải không nào.
Tìm hiểu thêm: Phát “Trảm” khá đau từ việc Facebook update Chatbot, giải pháp là gì?
Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về cách tăng Subscribe cho Chatbot Facebook và hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Hy vọng với thông tin mà bài viết mang lại có thể giúp ích cho bạn trong quá trình kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công.
Nguồn Facebook: Nguyễn Hoàng Duy
Tìm hiểu thêm
App quản lý bán hàng – Công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng mọi lúc mọi nơi