Những khu chợ sỉ quần áo Thái Lan cực chất, cực rẻ không thể không biết

25/04/2022 6521

Chợ sỉ quần áo Thái Lan được biết đến là một thiên đường mua sắm được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nhiệt tình. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người mong muốn đến những khu chợ này để nhập hàng về bán.  Vậy những khu chợ sỉ Thái Lan ở đâu và có đặc điểm gì? Hãy khám phá ngay trong bài viết sau. 

Chợ Pratunam – chợ bán quần áo sỉ ở Thái Lan giá rẻ nhất

Chợ Pratunam chuyên cung cấp các mặt hàng như quần áo cho giới trẻ như đầm, váy, đồ jeans, quần bò, áo kiểu, và phụ kiện.  Đến đây bạn sẽ có cảm giác như mình lọt vào mê cung thời trang với muôn vàn sản phẩm đẹp mắt. Giá trung bình dao động từ 50-100 baht/sản phẩm. Nếu là áo phông, áo thun nam nữ thì mức giá thấp hơn, khoảng 40-55 baht/chiếc.

Chợ Pratunam - chợ sỉ quần áo nổi tiếng giá rẻ tại Thái Lan
Chợ Pratunam – chợ sỉ quần áo nổi tiếng giá rẻ tại Thái Lan

Chợ Pratunam có 3 phiên bán. Phiên buổi sáng từ 5h30 – 8h, bán dọc từ Baiyoke Sky Hotel đến sau lưng chợ. Đây là phiên chợ bán đồ giá rẻ nhất trong ngày. Những chị em mua buôn nên tranh thủ dậy sớm để mua được giá tốt nhất. Phiên chính bắt đầu sau 8h và đến tầm 5h chiều là chợ bắt đầu dẹp. Phiên buổi tối chủ yếu dành cho khách du lịch thong thả mua sắm và ăn uống. Tuy nhiên giá hơi mắc nên nhớ phải trả giá trước khi rút hầu bao nhé. Đặc biệt, thứ 7 và chủ nhật thì phiên chợ này lại thay đổi người bán. Các quầy hàng sẽ bán những mặt hàng khác so với các ngày thường trong tuần.

Chú ý thời điểm chợ Pratunam hoạt động trong ngày
Chú ý thời điểm chợ Pratunam hoạt động trong ngày

Xem thêm: Hiểm họa của phần mềm bán hàng miễn phí trong kinh doanh

Chợ cuối tuần Chatuchak

Chatuchak là khu chợ trời lớn nhất Thái Lan chỉ mở vào tối thứ 6 đến hết chủ nhật. Trong khu chợ có khoảng hơn 15.000 gian hàng bán đủ các loại mặt hàng như quần áo thời thượng, bình dân đến những trang phục truyền thống địa phương. Thậm chí cả những sản phẩm cũ cũng được buôn bán tại đây. Khu này bán nhiều hàng chất, độc lạ hiếm có. Về mặt hàng thời trang bạn nào phối đồ tốt thì nên đi chợ này sẽ mua được rất nhiều thứ. Ở mỗi cửa hàng sẽ có những quy định riêng về giá bán buôn. Thông thường thì bạn chỉ cần mua 3 chiếc trở lên là sẽ được tính giá sỉ.

Khu chợ đêm sỉ quần áo Thái Lan
Khu chợ đêm sỉ quần áo Thái Lan

Thời trang được bán ở chợ Chatuchak nổi tiếng vì lượng hàng rất dồi dào, đa dạng. Tối đêm thứ 6 chủ yếu phục vụ cho khách lẻ nên số lượng người đến đây khá đông. Nếu mua buôn hãy chọn sáng thứ 7 hoặc Chủ nhật để đi gom hàng. Tâm lý thoải mái sẽ giúp bạn có được những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Nên đi nhập hàng vào sáng để tránh tình trạng chen lấn đông đúc
Nên đi nhập hàng vào sáng để tránh tình trạng chen lấn đông đúc

Xem thêm: Cách quản lý đơn hàng online dành cho người mới bắt đầu

Chợ BoBae, chợ sỉ quần áo ở Thái Lan nổi tiếng nhất

Chợ Bobae chuyên bán sỉ hàng quần áo thời trang giá bình dân ở thủ đô Bangkok của Thái Lan. Nổi tiếng nhất ở chợ này là các mặt hàng đồ lót, đồ quần áo trung niên, thời trang teen. Ngoài ra, đây cũng được xem là khu chợ sỉ quần áo trẻ em ở Thái Lan rất nổi tiếng. Chợ chủ yếu bán buôn theo dây, hàng được đóng thành gói 6 cái hay 12 cái đủ màu. Thi thoảng vẫn có quầy bán lẻ xuất hiện. Nhưng giá cũng tương đương khi đi chợ hay mua ở các siêu thị khác.

Một gian hàng trong chợ sỉ quần áo BoBae
Một gian hàng trong chợ sỉ quần áo BoBae

Đây là nơi chuyên cung cấp hàng chính các xưởng sản xuất của người Thái. Vì thế nên các mặt hàng giá ở đây là tốt nhất và giá rẻ nhất. Mặt hàng ở đây có phân khúc giá bình dân. Một cái áo thun nam tầm 70 baht đổi ra khoảng 35.000 VNĐ. Mặt hàng cao cấp hơn như đồ lót hay quần áo trẻ con chỉ lên tới 100.000 – 150.000 VNĐ. Tuy nhiên bạn phải có kiến thức khi lựa chọn hàng để không mua phải hàng nhái kém chất lượng. Đồng thời phải tốn trung bình 2 ngày mới dạo quanh hết được chợ và chọn được hàng ưng ý.

Tuy nhiên, tìm được nguồn hàng tốt chưa chắc thành công sẽ đến nhanh chóng. Để kinh doanh hiệu quả bạn cần phải sử dụng đến những công cụ như phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất. Phần mềm này khi được đưa vào sử dụng sẽ nâng cao hiệu quả công việc tối đa, đem tới sự chuyên nghiệp trong hoạt động quản lý như yêu cầu. Từ quản lý nhân viên, kho hàng, hàng hóa, báo cáo mỗi ngày,…

Mặt hàng tại chợ rất đa dạng nhiều màu sắc
Mặt hàng tại chợ rất đa dạng nhiều màu sắc

Trung tâm MBK chuyên sỉ quần áo cao cấp Thái Lan

Một trong những nơi tốt nhất để mua sắm khi đánh hàng Thái Lan là trung tâm MBK. Tuy là một trung tâm mua sắm cao cấp nhưng MBK lại có giá bán rất phải chăng, phù hợp với túi tiền đông đảo khách du lịch và dân buôn bán các nước. Bạn có thể tìm mua những mặt hàng quần áo các thương hiệu lớn như Adidas, Gucci, Nike,… với giá rẻ giật mình.  Đặc biệt nếu đi đánh hàng vào mùa hè sắp tới khoảng tháng 5 trở đi sẽ rất khó chịu nếu ở lâu ngoài trời. Vì thế  mua sắm ở MBK sẽ thuận tiện hơn nhờ hệ thống điều hòa giúp bạn thấy thoải mái, dễ chịu.

Trung tâm mua sắm MBK
Trung tâm mua sắm MBK

Và cũng như ở ngoài chợ, bạn hoàn toàn có thể thương lượng được giá. Không như các trung tâm khác tại Thái Lan, MBK là trung tâm mua sắm duy nhất để bạn chứng minh khả năng đàm phán với chủ hàng. Nếu bạn thuyết phục được họ, bạn sẽ nhận được một mức giá nhập đáng ngạc nhiên so với giá ban đầu. Càng lấy số lượng lớn thì mức giá bạn nhận được sẽ cạnh tranh hơn.

Hãy trả giá khi đi trung tâm thương mại MBK để có giá tốt
Hãy trả giá khi đi trung tâm thương mại MBK để có giá tốt

Xem thêm:  Kinh nghiệm nhập hàng Thái “mua 1 lời 3” – thử ngay nếu bạn chưa biết

Trên đây là những thông tin về các khu chợ sỉ quần áo Thái Lan giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay. Bạn hãy đầu tư thời gian đi khám phá một vòng các khu và chọn ra mua gì để mang về Việt Nam bán sinh lời nhất.  Điều đó phụ thuộc vào khiếu thẩm mỹ và năng khiếu kinh doanh bẩm sinh của mỗi người. Chúc bạn thành công và nhiều may mắn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

10 ý tưởng kinh doanh nhỏ tại nhà hiệu quả nhất năm 2020

10 ý tưởng kinh doanh nhỏ tại nhà hiệu quả nhất năm 2021

23/06/2020 3759

Trong cuộc sống chắc hẳn bạn cũng đã có lúc muốn mình làm chủ. Tuy nhiên bạn lại ít vốn và sợ rủi ro. Để tiết kiệm 1 khoản rất lớn các chi phí thuê mặt bằng và đảm bảo…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot