Top 4 App quản lý bán hàng đáng sử dụng nhất hiện nay
Thời đại công nghệ 4.0 đi liền với sự lên ngôi của kỷ nguyên công nghệ thông tin. Kéo theo đó là hàng loạt giải pháp, tiện ích phục vụ cho cuộc sống và công việc của con người được phát triển. Đây cũng là lý do để các app quản lý bán hàng ra đời. Vậy hãy cùng điểm qua top 4 app quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay.
App quản lý bán hàng Abit
Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm quản lý bán hàng Abit được xếp đầu trong danh sách những App quản lý bán hàng đáng dùng nhất hiện nay. Đây là một trong số ít các ứng dụng được tích hợp gần như là đầy đủ các chức năng phục vụ cho hoạt động kinh doanh. Những “điểm sáng” của Abit có thể kể đến như:
• Đồng bộ, quản lý không giới hạn số lượng Fanpage. Người dùng có thể thêm nhiều page từ các tài khoản Facebook khác nhau, miễn là có quyền quản trị.
• Thiết lập cấu hình cùng lúc cho tất cả page, từng page, thậm chí là từng bài post riêng biệt.
• Tự động trả lời comment fanpage-inbox cho khách hàng theo kịch bản có sẵn. Có khả năng phân biệt các comment-inbox có chứa số điện thoại và tư vấn theo kịch bản riêng.
• Kết nối, đồng bộ với các sàn TMĐT, Website, Landing page.
• Tạo đơn hàng tự động. Toàn bộ đơn hàng đều được đẩy về phần mềm để quản lý chung.
• Kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín nhất hiện nay. Đẩy hàng loạt đơn cho bên vận chuyển chỉ với 1 click chuột.
• Tiến trình vận đơn được cập nhật nhanh chóng, liên tục. Tự động inbox quá trình giao hàng cho khách.
• Kết nối với tài khoản Ads. Giúp người dùng phân tích, quản lý chi phí, đánh giá hiệu quả theo từng chiến dịch.
• Quản lý xuất-nhập-tồn đơn giản, hiệu quả.
• Quản lý nhân viên, phân quyền rõ ràng.
• Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết, kịp thời.
• Kết nối với các Barcode hỗ trợ cho việc thanh toán và quản lý tại cửa hàng offline.
• Hỗ trợ xây dựng báo giá nhanh chóng, có kèm theo hình ảnh sản phẩm. Dễ dàng xuất file báo giá gửi cho khách hàng.
• Ẩn bình luận trên page để tránh bị đối thủ cướp khách.
• Lưu trữ, phân loại thông tin khách hàng hỗ trợ cho các chiến dịch marketing trong tương lai.
Và còn rất nhiều các tính năng tuyệt vời khác.
Đặc biệt, Abit hiện đang cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng. Để trải nghiệm phần mềm chất lượng này, bạn có thể click TẠI ĐÂY.
HubSpot Sales
Nếu đang tìm kiếm một hệ thống thương mại điện tử thông minh, một giải pháp công nghệ giúp việc kinh doanh phát triển trong thời gian ngắn, chúng ta không thể bỏ qua HubSpot Sales. Phần mềm này giúp xây dựng các quy trình bán hàng tự động, đáp ứng hầu hết các nhu cầu khác nhau của người dùng. Đây sẽ là giải pháp phù hợp cho bất cứ người kinh doanh nào chưa có nhiều kinh nghiệm, với các tính năng như:
• Tự động hóa quy trình kinh doanh.
• Quản lý thông tin khách hàng tiềm năng.
• Tiếp cận khách hàng qua email marketing với đa dạng mẫu email.
• Cung cấp tiện ích như văn bản, gọi điện, quy trình cuộc họp.
• Cho phép tùy chỉnh báo cáo và mẫu báo cáo.
• Theo dõi khách hàng truy cập.
Tuy nhiên, HubSpot Sales lại là phần mềm nước ngoài, vì vậy sẽ tồn tại những hạn chế nhất định về mặt ngôn ngữ cũng như thao tác của người dùng.
Toko Tech
Toko Tech là phần mềm được tính hợp đầy đủ các tính năng như POS, giao hàng, trò chuyện với khách hàng quản lý và thanh toán hàng hóa bằng mã vạch,… Hỗ trợ các Shop trong việc quản lý bán hàng tại quầy, xử lý đơn hàng online/offline, quản lý kho, cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết. Ngoài ra, Teko Tech còn được tích hợp sẵn với các gian hàng trên sàn TMĐT do chính phần mềm triển khai (các sản phẩm sẽ tự động đẩy lên xác sàn TMDT) nhằm thúc đẩy doanh số online.
Các tính năng chính của hệ thống gồm có:
• Bán hàng trực tiếp tại quầy (Point of Sales).
• Quản lý đơn hàng online và offline.
• Quản lý nhiều kho và nhiều điểm bán hàng khác nhau.
• Tích hợp với các đơn vị vận chuyển như: Shipchung, Giaohangnhanh, Viettel Post.
• Cung cấp hệ thống báo cáo tự động.
Tuy nhiên đối với phiên bản được cung cấp miễn phí, phần mềm sẽ giới hạn các tính năng với chỉ 50 mặt hàng cũng như 1 user.
App quản lý bán hàng Winta
App quản lý bán hàng Winta là giải pháp toàn diện dành cho việc quản lý cửa hàng nhỏ, siêu thị mini, kho hàng, công ty,… có quy mô vừa và nhỏ. Giúp nhà kinh doanh tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư ban đầu. Một số chức năng nổi bật của phần mềm gồm có:
• Quản lý xuất – nhập – tồn. Hỗ trợ tính giá hàng tồn kho theo nhiều phương pháp như: Nhập trước – xuất trước, trung bình tháng, trung bình di động, đích danh.
• Quản lý doanh thu theo ngày/tháng/năm, theo từng thời điểm, theo nhân viên,…
• Quản lý sổ tiền mặt/tiền gửi. Cung cấp bảng cân đối thu chi, chi tiết chi, sổ quỹ tiền mặt,…
• Quản lý công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, phiếu báo nợ khách hàng, phiếu báo nợ nhà cung cấp,…
• Quản lý hợp đồng và tính hoa hồng cho người giới thiệu, nhân viên kinh doanh,…
• Cảnh báo hàng tồn kho theo giới hạn tồn tối thiểu và tối đa.
• Gửi các báo cáo chi tiết…cho nhiều người cùng lúc, trong khoảng thời gian chỉ tính bằng giây.
Trên đây là 4 App quản lý bán hàng tốt và đáng sử dụng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết có thể mang đến cho bạn những giải pháp hiệu quả trong kinh doanh. Chúc các bạn thành công.