Bạn có biết kinh doanh gì vốn ít lãi cao, phất lên nhanh chóng?

25/04/2022 4962

Không phải ai cũng có tiềm lực tài chính hoặc khả năng kêu gọi một số tiền vốn lớn. Nếu bạn đang nằm trong số đó thì cũng đừng vội nản lòng. Vẫn có những ý tưởng kinh doanh ít vốn nhưng mang lại thành công vượt bậc. Kinh doanh gì vốn ít mà lãi cao? Sau đây chính là câu trả lời bạn đang tìm kiếm.

Nên kinh doanh gì vốn ít lời nhiều: Bán quần áo online

Hình thức kinh doanh quần áo online đã có từ lâu, nhất là trên nền tảng các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram.. 

Lợi ích khi kinh doanh quần áo online vốn ít là gì?

Bạn có thể bắt đầu từ số vốn nhỏ để nhập quần áo về tại nhà bán. Còn nếu bán theo hình thức order hoặc dropshipping thì không cần vốn. Đơn giản chỉ cần đợi khi khách đặt hàng rồi báo với nhà cung cấp để ăn chiết khấu. Ngoài ra, bạn sẽ tiết kiệm được tiền thuê mặt bằng trong các chợ và trung tâm thương mại. Vì thế, đây là ý tưởng kinh doanh được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Đặc biệt là tầng lớp học sinh, sinh viên, dân văn phòng có nhiều thời gian rảnh mà chưa biết nên kinh doanh gì với số vốn ít. 

Kinh doanh quần áo online tốn ít vốn
Kinh doanh quần áo online tốn ít vốn

Điều cần lưu ý khi kinh doanh quần áo online vốn ít là gì?

Lựa chọn nguồn hàng hợp lý: Vì trong tay bạn có ít vốn hơn các đối thủ. Thế nên phải lựa chọn nhập sản phẩm kinh doanh gì khi vốn ít. Nhập hàng nguồn nào tiết kiệm nhất mà đạt hiệu quả cao. 

Nguồn hàng quần áo thì rất đa dạng từ trong nước đến nước ngoài. Bạn cũng phải chắt lọc ra những thương hiệu, cửa hàng uy tín nhất. Tránh rủi ro từ hàng nhái, hàng kém chất lượng, làm giảm uy tín của cửa hàng.

Thể hiện gu thời trang tốt: Khách hàng sẽ bị thuyết phục bởi sản phẩm có gu thẩm mỹ tốt, tất nhiên là hợp xu hướng. Bạn sẽ trở thành một chuyên gia thời trang cho khách hàng của mình. Bằng cách tư vấn, gợi ý,  bạn có thể thuyết phục họ mua hàng tốt hơn.

Hình ảnh và video đẹp nhưng phải chân thật: Hình ảnh quảng cáo bao giờ cũng đẹp đẽ hơn ngoài đời thật do được chỉnh sửa. Tuy nhiên, đừng làm nó trở nên quá lố để khách hàng bị thất vọng. Khi đó thì uy tín và hình ảnh của bạn cũng sẽ bị giảm sút theo. Bạn cần cung cấp những bức ảnh sản phẩm chân thật. Nếu có thể hãy post video quay cận cảnh từng ngóc ngách của sản phẩm để khách hàng tiện theo dõi. 

Đăng sản phẩm lên Shopee để gia tăng doanh thu
Đăng sản phẩm lên Shopee để gia tăng doanh thu

In áo – ý tưởng kinh doanh “một vốn bốn lời”

In áo tự thiết kế 

Chưa biết buôn bán gì với số vốn nhỏ, hãy thử nghiên cứu công việc In áo xem nhé. Hiện nay, công nghệ in áo rất phát triển và dễ làm. Bạn chỉ cần nhập một chiếc máy in về và lô áo thun giá rẻ là có thể tự sản xuất ra những chiếc áo độc đáo. Bạn có thể lựa chọn những hình ảnh hoặc câu chữ đang hot để thu hút các bạn trẻ. Hoặc phục vụ sở thích của một nhóm người nhất định, Ví dụ như: người yêu mèo, người yêu chó,..  Đảm bảo không đụng hàng như khi nhập lại áo nơi khác về bán. Hình ảnh được in sẽ mãi mãi nguyên vẹn trên mặt áo. Không bị phai màu, biến dạng cho dù qua nhiều lần giặt. 

In áo theo yêu cầu

Một gợi ý khác dành cho bạn là hãy nhận in áo theo yêu cầu. Phong trào tập thể đang ngày càng phát triển ở khắp nơi. Bạn hoàn toàn có thể nhận đơn áo đội bóng, áo lớp, áo nhóm, áo công ty, áo cặp, áo gia đình. Với những ai chưa biết kinh doanh gì với vốn ít mà sẵn có chút hoa tay. Hay đã từng học qua công nghệ Photoshop, vẽ 3D. Việc bắt tay vào kinh doanh in áo hoàn toàn phù hợp với khả năng lẫn tài chính.

In áo thun, áo lớp
In áo thun, áo lớp

Kinh doanh phụ kiện điện thoại, máy tính

Không cần một số vốn lớn bạn cũng có thể kinh doanh mặt hàng này ngay tại nhà. Ngày nay, chiếc điện thoại thông minh,máy tính đã trở nên cực kỳ phổ biến trong đời sống mỗi người. Nhu cầu làm đẹp, trang trí cho chúng cũng được mọi người rất quan tâm.

Vậy nên kinh doanh gì với số vốn nhỏ? Hãy bắt đầu từ các phụ kiện như tai nghe, ốp lưng, dây đeo điện thoại, miếng dán cường lực. Đây là những mặt hàng cực kì dễ bán, giá vừa tầm, ai cũng có thể mua được. Nhiều lựa chọn đa dạng và phong phú đáp ứng hết nhu cầu của khách. Nguồn nhập lại vô cùng rẻ và dễ tìm kiếm. Nếu biết cách thương lượng với đầu buôn, bạn có thể bán  tối thiểu đã gấp đôi, gấp ba so với giá nhập.

Buôn bán các loại phụ kiện điện tử
Buôn bán các loại phụ kiện điện tử

Cho thuê quần áo, trang sức

Ý tưởng kinh doanh này ra đời để đáp ứng nhu cầu ăn mặc của các chị em có tài chính hạn hẹp. Đặc biệt vào các dịp trong năm như kỷ yếu, tốt nghiệp, chụp hình cưới, event,.. Họ cần những bộ quần áo đẹp, đeo trang sức lung linh nổi bật.  Dịch vụ cho thuê ra đời để cung cấp những sản phẩm đó tới khách hàng. Sau khi sử dụng trong thời gian ngắn, họ sẽ trả lại đồ kèm theo phí dịch vụ theo ngày. Đây cũng là gợi ý cho câu hỏi “Kinh doanh gì với số vốn nhỏ” mà bạn đang thắc mắc. 

Nếu bạn có nhiều quần áo, phụ kiện đẹp mà không thể dùng thường xuyên, hãy tận dụng để cho thuê và sinh lời. Tất nhiên là bạn phải bỏ công sức kỹ lưỡng. Từ khâu giặt giũ và bảo quản đúng cách, cho tới việc yêu cầu người thuê hạn chế làm hỏng trang phục. Có như vậy mới tận dụng được hết ưu thế của loại hình kinh doanh này.  

Cho thuê quần áo
Cho thuê quần áo

Thực tế, vẫn còn đó những giải pháp dành cho những ai không có nhiều vốn. Trên đây là những gợi ý kinh doanh gì vốn ít mà hiệu quả cao để bất kỳ ai cũng có thể tự tạo dựng sự nghiệp và xây dựng thương hiệu riêng cho mình. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mô hình kinh doanh Airbnb là gì? Tại sao nó lại “hot” đến vậy?

Mô hình kinh doanh Airbnb là gì? Tại sao nó lại “hot” đến vậy?

09/06/2020 3707

Trong thời gian qua, bên cạnh dịch vụ lưu trú Homestay thì giới trẻ Việt cũng đang bắt đầu làm quen với 1 dịch vụ khác mang tên Airbnb. Chúng nhanh chóng trở thành trào lưu mới của những người…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot