4 nguồn hàng sỉ phụ kiện thời trang bán online siêu lãi

25/04/2022 8118

Nguồn hàng sỉ phụ kiện ở đâu là câu hỏi được rất nhiều bạn có ý định kinh doanh mặt hàng này đặt ra. Đây là ý tưởng kinh doanh nhỏ hấp dẫn, nhất là với các bạn trẻ mới lập nghiệp chưa có nhiều vốn. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ 4 nguồn sỉ phụ kiện thời trang mang đến lợi nhuận “khủng” cho kinh doanh. 

Chợ đầu mối –  nguồn hàng sỉ phụ kiện dễ tìm nhất

Chợ đầu mối mang tới nguồn hàng phong phú và tiết kiệm chi phí nhất. Gần như tất cả chợ đầu mối thường nằm ở các thành phố lớn. Điều này rất thuận tiện cho việc lấy hàng và vận chuyển hàng hóa.

Những chợ đầu mối lớn là nguồn sỉ phụ kiện trang sức phải kể đến. Đó là chợ Kim Biên, chợ Đồng Khánh (TPHCM), chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp (Hà Nội),…

Ưu điểm của nguồn hàng này là dễ tìm, dễ giao dịch, không phải chờ đợi hàng về vì chỉ ngay trong thành phố. Hàng hóa ở đây rất đa dạng, số lượng vô vàn, mẫu mã phong phú. Bạn tha hồ lựa chọn mặt hàng phù hợp để kinh doanh tương ứng với nhu cầu và số vốn mình bỏ ra. 

Tuy nhiên, vì lượng hàng nhiều nên phải cân nhắc trước khi nhập sản phẩm về. Tìm hiểu xu hướng mới nhất, thị hiếu của khách hàng sẽ ưa chuộng mẫu nào. Tránh mua hàng về rồi không bán được sẽ bị tồn hàng, muốn thanh lý cũng khó.

Chợ sỉ truyền thống bán các phụ kiện
Chợ sỉ truyền thống bán các phụ kiện

Đặt hàng tại các xưởng sản xuất phụ kiện trang sức

Câu hỏi lấy sỉ phụ kiện ở đâu sẽ được trả lời dễ dàng hơn nếu bạn biết làm quen với các xưởng sản xuất phụ kiện thời trang. Hãy đề nghị hợp tác kinh doanh với những người là chủ các cơ sở sản xuất phụ kiện. Họ chính là đơn vị trực tiếp làm ra sản phẩm. Giá cả và chất lượng hàng hóa của họ cung cấp chính là tốt nhất trên thị trường. 

Tìm các cơ sở này bằng cách nào?

Bạn có thể tìm những xưởng sản xuất này ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng,…. Những cơ sở này thường tập trung gần nhau tạo thành một con đường. Bao gồm 5-10 xưởng sản xuất phụ kiện gần nhau. Họ cũng có những trang fanpage, trang web riêng, các hội nhóm để quảng cáo sản phẩm và mời hợp tác. Bạn có thể dùng Google để tra cứu và tham khảo, lựa chọn.

Tìm nguồn sỉ phụ kiện tận gốc tại xưởng
Tìm nguồn sỉ phụ kiện tận gốc tại xưởng

Ưu điểm của nguồn hàng sỉ phụ kiện tại xưởng

Khả năng bán được các mặt hàng này sẽ cao hơn vì chúng được sản xuất ngay tại xưởng. Về giá thành chắc chắn sẽ rẻ hơn so với bạn đi nhập lại từ các đầu buôn khác. Về mẫu mã và hình thức bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu của người mua. Nếu có một chút hoa tay còn có thể tự thiết kế để đảm bảo hàng độc quyền. Có sức cạnh tranh tốt trên thị trường phụ kiện online vốn đang tràn lan trên mạng

Lưu ý khi nhập sỉ tại xưởng phụ kiện

Khi nhập nguồn hàng sỉ phụ kiện này lưu ý là bạn đặt theo mẫu nhưng phải cam kết số lượng nhất định. Tùy theo mỗi cơ sở sẽ có quy định riêng cho khách buôn. Vì nhà cung cấp sẽ không nhận những đơn hàng nhỏ. Thường đơn hàng tối thiểu là 20 sản phẩm. Có thể lấy nhiều sản phẩm khác nhau trong 1 đơn hàng hoặc không. Lần đầu thanh toán 100% tiền hàng, không công nợ. Những lần sau khi đã có uy tín thì sẽ cọc trước 30-50%. Phần còn lại nhận hàng sẽ tanh toán nốt.

Các mẫu hoa tai đẹp mắt
Các mẫu hoa tai đẹp mắt

Các cửa hàng thủ công

Bên cạnh các nguồn hàng phụ kiện thời trang từ chợ đầu mối, tại xưởng thì lựa chọn bán đồ thủ công (Handmade) cũng chính là sự chọn lựa tốt cho những người thích tạo sự khác biệt. 

Đặc điểm của nguồn hàng 

Nguồn hàng này cực kì dễ tìm qua Facebook, Google hay Forum. Với những nguồn hàng phụ kiện thời trang handmade luôn được hưởng ứng cao bởi tính độc đáo, ít khi đụng hàng. Sự khác biệt quá rõ so với hàng nhập tại các chợ đầu mối đại trà. Tuy nhiên, chính vì làm thủ công nên giá cả cũng đắt hơn chút. Vì nó được làm bằng sự tỉ mỉ, cẩn thận chăm chút của người thợ mặc dù nguyên liệu đầu vào có thể rất rẻ. 

Kinh nghiệm khi nhập hàng 

Với kinh nghiệm của nhiều người lấy sỉ phụ kiện thì bạn chỉ nên nhập rất ít sản phẩm. Dao động từ 20-30 món hàng để về bán thử và nắm bắt thời thế trước khi nhập quá nhiều. Điều này tránh việc hàng tồn đọng rất khó đẩy hàng để xoay vòng vốn.

Ngoài ra, trước khi chuẩn bị nhập một số hàng lớn bạn nên thương lượng giá cả với bên chủ cửa hàng handmade. Để họ có thể để cho bạn giá tốt nhất, tăng lợi nhuận cho kinh doanh cho mình. 

Nguồn sản xuất đồ thủ công
Nguồn sản xuất đồ thủ công

Nguồn hàng sỉ phụ kiện từ Trung Quốc

Phụ kiện thời trang, trang sức của Trung Quốc vô cùng đa dạng, đẹp mắt và giá thành thì cực kì rẻ. Nếu là người nhạy bén trong kinh doanh thì không nên bỏ qua nguồn hàng khổng lồ này.  

Bạn có thể nhập hàng từ Trung Quốc bằng cách sang tận nơi xem mẫu mã. Thương lượng giá cả và đóng gói hàng vận chuyển về Việt Nam. Nếu sang nội địa Trung Quốc thì lấy sỉ phụ kiện trang sức ở đâu nhiều hàng nhất. Đó là các chợ Bạch Mã, chợ Sha He, chợ 13…

Cách này tuy mất thời gian và các chi phí đi lại. Nhưng sản phẩm sẽ chất lượng và rẻ hơn nhiều so với nhập hàng qua trung gian. 

Nếu bạn không thể sang tận nơi thì ngồi ở nhà đặt hàng từ những trang web thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như Alibaba, Taobao… Chỉ bằng vài thao tác trên máy là bạn có thể lấy sỉ phụ kiện Hàn Quốc. Lấy sỉ hoa tai, dây chuyền, vòng tay,…hay bất kì sản phẩm gì bạn cần. Vừa không mất tiền ăn uống, đi lại  xa xôi mà số lượng mẫu mã, hàng hóa cũng đa dạng, dễ chọn lựa.

Trang web taobao.com
Trang web taobao.com

Trên đây là 4 nguồn hàng sỉ phụ kiện thời trang giá tốt nhất mà bạn có thể tham khảo để lấy về kinh doanh. Hy vọng với những tư vấn này, bạn có thể lựa chọn được nguồn hàng phù hợp với mình để thu về lợi nhuận lớn. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot