TOP 5 nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam chốt sales hiệu quả nhất

25/04/2022 15769

Hầu hết người kinh doanh Dropshipping đều có chung mối quan tâm nhất là nguồn hàng. Đại đa số chúng ta biết đến những đầu mối sỉ từ trang web quốc tế. Tuy nhiên, với thế giới thương mại điện tử ngày nay cho phép ta tìm kiếm những nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam hiệu quả không kém.

Nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam từ Shopee, Lazada, Tiki

Ba trang web Shopee, Lazada, Tiki hiện nay là trang web thương mại điện tử top đầu của Việt Nam. Nơi đây không chỉ cung cấp các mặt hàng sinh hoạt, đời sống cho khách hàng đơn lẻ, mà nó còn là nguồn hàng tiềm năng cho những nhà kinh doanh dropshipping. Thị trường có trên dưới 20 sàn thương mại điện tử nhưng chỉ có 3 nền tảng này cho phép người bán thực hiện các đơn hàng dropshipping trực tiếp từ nguồn hàng của nhà cung cấp. Bạn muốn tìm kiếm mặt hàng gì, hãy search từ khóa và lọc theo địa điểm gần nhất. Ví dụ, bạn muốn tìm nguồn hàng dropshipping ở Việt Nam trên Shopee. Sản phẩm là giày thể thao dành cho nam. Địa chỉ kho (nhà sản xuất) ở TPHCM thì bấm lọc như hình bên dưới.

Nguồn hàng dropshipping trên Shopee
Nguồn hàng dropshipping trên Shopee

Khi các kết quả phù hợp hiện ra, bạn click vào từng hình để xem chi tiết. Trong đó, hay chú trọng về doanh số bán hàng, giá cả, phản hồi của khách.

  • Doanh số cao: Chứng tỏ sản phẩm được ưa chuộng nhiều, nhu cầu cao, thị trường tiềm năng. 
  • Giá nhập: Đây là yếu tố quyết định lợi nhuận kinh doanh của bạn. Nếu giá nhập rẻ, bạn có thể tăng giá bán lên khi hợp tác với họ. Những shop bán giá quá cao rất có khả năng là đang làm Dropshipping cho nhà cung cấp khác.
  • Phản hồi khách hàng: Kênh xác thực uy tín, chính xác về chất lượng sản phẩm.
Kiểm tra thật kỹ lưỡng giá bán và doanh số của nhà cung cấp
Kiểm tra thật kỹ lưỡng giá bán và doanh số của nhà cung cấp

Sau khi đã chọn lọc ra được danh sách khoảng 3-5 cái tên tiềm năng, bạn sẽ chủ động liên lạc với từng nhà cung cấp. Ở mỗi địa chỉ shop đều có một khung chat ở ngay dưới tên shop. Ngoài ra còn có thông tin về Zalo, Facebook, Fanpage,.. Bạn có thể dùng mọi hình thức để thông tin tới chủ xưởng về chính sách dropshipping. 

Song song với đó là bạn cần phải củng cố cho mình những kiến thức kinh doanh vững chắc, trang bị thêm công cụ hỗ trợ hữu ích như phần mềm quản lý bán hàng Abit. Nó được xem như người trợ thủ đắc lực, mang đến cho người dùng những giải pháp toàn diện trong việc kiểm soát hàng hóa, tạo lập và thống kê đơn hàng, kết nối, đồng bộ với những kênh bán hàng chất lượng nhất hiện nay, theo dõi vận chuyển, chăm sóc khách hàng,… cùng hàng trăm tính năng tuyệt vời khác.

Nguồn hàng dropship Việt Nam từ Google

Tương tự với cách làm trên, bạn truy cập vào công cụ tìm kiếm Google. Sau đó gõ cụm từ ‘nguồn hàng dropship Việt Nam” sẽ cho ra hàng nghìn kết quả. Có thể các nguồn từ trang web bán hàng, sàn giao dịch điện tử hoặc đường link đến trang mạng xã hội. Bạn hãy bỏ thời gian ra xem và cân nhắc lợi và hại của từng nguồn.

Tuy những năm trước mô hình kinh doanh này đang còn khá mới mẻ. Nhưng trước sự tăng trưởng mạnh mẽ về lợi nhuận, các nhà sản xuất chấp nhận làm dropship hiện nay cũng đã mọc ra như nấm.Công việc khó khăn hơn cả là bạn phải tìm hiểu quy trình, cách thức vận hành của họ thôi.

Tham khảo thêm: Phần mềm quản lý bình luận giúp bạn bán hàng ngay cả khi đang ngủ! Với chi phí cực kỳ rẻ (chỉ từ 100.000đ/tháng), bạn sở hữu nhiều tính năng hữu ích như  auto comment – inbox, lọc – ẩn bình luận tránh cướp khách, chia inbox tự động, đồng bộ đa kênh,…Hỗ trợ kinh doanh hiệu quả và toàn diện nhất!

Nguồn hàng làm dropshipping Netsale

NetSale là nền tảng hỗ trợ cho người kinh doanh dropshipping toàn diện đầu tiên ở Việt Nam. Nó kết nối trực tiếp với nguồn hàng trong và ngoài nước, đồng bộ hệ thống với kênh bán nhanh chóng. Ngoài ra còn có các công cụ giúp bạn dễ dàng theo dõi và quản lý đơn hàng. Bạn có thể tiếp cận với nguồn hàng không giới hạn và bắt tay vào kinh doanh với số vốn 0 đồng bất kì lúc nào. 

Cách thức thực hiện rất đơn giản. Chỉ cần bạn đăng ký tài khoản Netsale. Hệ thống sẽ tự động đưa bạn đến với các nhà sản xuất nội địa được lên list sẵn với giá cả phải chăng. Bạn chỉ cần xem và lựa chọn giữa hơn 70 triệu sản phẩm để tìm ra “địa chỉ vàng” phù hợp với mô hình kinh doanh và lợi nhuận của cửa hàng. Sau đó đăng bán và theo dõi phần mềm tự động đặt mua sản phẩm ngay khi có đơn hàng. Truy cập ngay vào địa chỉ netsale.asia để update những thông tin mới nhất nhé. 

Giao diện trang chủ của Netsale
Giao diện trang chủ của Netsale

Nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam từ Osiris Alliance

Đây là một kho hàng điện tử chuyên về ngành hàng mỹ phẩm, đồng hồ để các bạn kinh doanh tha hồ tận dụng để kiếm tiền. Osiris chuẩn bị sẵn cho bạn một kho hàng với hàng trăm sản phẩm chính hãng về 3 mảng Mỹ Phẩm, Đồng Hồ và Phụ kiện. Trong đó có những thương hiệu đình đám thế giới như Daniel Wellington, Innisfree, Etude House, MAC, Duxley,.. Tất cả được phân phối với giá sỉ chiết khấu cao mà không cần vốn. Bạn đóng vai trò làm chủ tự hoạch định giá bán và hưởng lợi nhuận chênh lệch. Lợi nhuận sẽ đến ngay tài khoản ngân hàng của bạn khi giao hàng thành công.

Nguồn hàng từ các hãng nổi tiếng tại Osiris Alliance
Nguồn hàng từ các hãng nổi tiếng tại Osiris Alliance

Kết nối Maxecom để tìm nguồn hàng dropshipping Việt Nam

Maxecom là sàn thương mại Dropship hàng đầu Việt Nam. Tại đây sẽ hỗ trợ Nhà quảng cáo (Publisher) kết nối với nguồn hàng từ các Nhà cung cấp (Vendor) và kết nối với các đơn vị vận chuyển để Publisher có thể trực tiếp bán hàng. Bỏ qua các khâu đóng hàng, vận chuyển như bán hàng thông thường. Vì thế, đây là con đường kinh doanh trực tuyến cho hàng ngàn người nhờ vào việc cung cấp nguồn hàng giá sỉ chất lượng cao. Sản phẩm đa dạng với mức hoa hồng cực cao 40-60%. Không lo ôm hàng, chậm hàng. Đặc biệt phù hợp với những người mới bắt đầu thiếu kinh nghiệm và vốn kinh doanh. 

Nguồn hàng làm dropship trên Maxecom
Nguồn hàng làm dropship trên Maxecom

✅  Phản hồi bình luận của khách hàng bằng tin nhắn tự động trên tối đa 50 Fanpage. Gia tăng tỷ lệ chốt đơn thành công và gây ấn tượng mạnh mẽ tới mọi đối tượng quan tâm đến shop. 

Trên đây là những cách tìm nguồn hàng dropshipping tại Việt Nam cơ bản nhất. Hy vọng bạn có thể chọn được nguồn hàng ưng ý cho mình trong quá trình kinh doanh. Đây là yếu tố then chốt quyết định sự thành công trong lĩnh vực này. Chỉ cần bỏ công sức, thời gian ra tìm kiếm. Chắc chắn bạn sẽ tìm được địa chỉ đáng tin cậy để nhập hàng. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mô hình kinh doanh Canvas là gì?

Mô hình kinh doanh canvas và lean canvas – chìa khóa dẫn đến thành công

22/04/2020 6941

Tất cả những ông lớn trên thế giới hiện nay như Google, Facebook, Apple, BMW,… đều đang sử dụng mô hình kinh doanh canvas và lean canvas. Độ nổi tiếng và thành tựu của những thương hiệu này đã được…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot