Cách nhận quà từ Tik Tok Việt Nam và Tik Tok Trung Quốc

25/04/2022 7603

Hiện nay thì tik tok không trả tiền cho những ai sáng tạo ra nội dung. Nhưng tik tok sẽ tặng quà cho những người sáng tạo nội dung theo chủ đề của tik tok đưa ra. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận quà từ tik tok mà ai cũng có thể làm được.

1. Những phần quà mà tik tok tặng cho người dùng

Nhận quà trên tik tok là bạn sẽ nhận được một hộp quà đến từ việc tham gia các thử thách của tik tok. Hay bạn cũng có thể nhận quà đến từ fan hâm mộ  mình trên ứng dụng này.

Các món quà của tik tok thường có giá trị tinh thần và có in logo của ứng dụng. Những phần quà bao gồm các công cụ hỗ trợ bạn quay video. Phần thưởng sẽ khác nhau, phụ thuộc vào thử thách bạn tham gia.

Những phần quà hay được tik tok tặng đó là: Mũ lưỡi chai, ốp điện thoại, gậy tự sướng, áo mưa, bình giữ nhiệt,… và phần quà có giá trị nhất của ứng dụng đó là điện thoại iphone xs.

Đây cũng được xem là một cơ hội lớn dành cho người kinh doanh trên tik tok. Áp dụng những chủ đề hot của tik tok vào bài bán hàng của mình để nhiều khách hàng biết đến. Bạn có thể áp dụng phương pháp này với nhiều kênh bán hàng khác như: facebook, instagram, zalo,… Khi người quan tâm càng đông, khả năng bán được hàng ngày càng lớn. Đặc biệt hơn, khi kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất công việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên tối ưu, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Cách thức nhận quà trên tik tok
Phần quà đến từ ứng dụng tik tok

2. Hướng dẫn chi tiết cách nhận quà từ tik tok Việt Nam và tik tok Trung Quốc

2.1. Cách để nhận quà từ tik tok Việt Nam.

Khác xa với tik tok Trung Quốc thì tik tok VIệt Nam sẽ tặng quà cho bạn bằng những phần quà ý nghĩa có in gắn logo của tik tok lên mỗi phần quà mà bạn nhận được. Mỗi tuần thì tik tok sẽ đưa ra những chủ đề để bạn sáng tạo nội dung bằng việc gửi thông báo đến cho bạn và tik tok sẽ chọn lựa các nội dung sáng tạo nhất để tặng quà. Quà tặng còn phụ thuộc vào những thẻ hashtag mà bạn tham gia.

Cách thức tham gia như sau:

Bước 1: Bạn like page chính thức của tik tok trên facebook để nhận những thông bao hay là thử thách của tik tok.

Bước 2: Mở ứng dụng tik tok lên để xem các thử thách của tik tok

Cách nhận quà từ Tik Tok
Like page để nhận thông tin thử thách

Bước 3: Tại giao diện chính bạn chọn vào mục “Khám phá” để xem các thử thách của tik tok hàng tuần.

Bước 4: Chọn vào thử thách đầu tiên để xem cách họ làm video và coplas lại và trước khi đang thì viết thêm thẻ Hashtag. Bạn cũng có thể sáng tạo thêm các nội dung có liên quan đến chủ để thử thách mà tik tok đưa ra.

Bắt đầu quay thử thách của tik tok
Bắt đầu quay thử thách của tik tok

Bước 5: Việc còn lại của bạn đó là đợi kết quả đến từ tik tok.

Thường thì các thử thách của tik tok đưa hàng tuần nếu bạn muốn nhận được quà thì video của bạn phải được nằm trong danh sách được nhận quả. Còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác đi bạn mới có thể nhận được quà từ tik tok.

Bạn có biết: Muốn kinh doanh thành công trên mạng xã hội, bạn không thể thiếu sự trợ giúp của phần mềm quản lý bán hàng online.

2.2. Cách nhận quà của tik tok Trung Quốc

Bên trong ứng dụng Douyin (ứng dụng TikTok Trung Quốc), có sẵn tính năng phát livestream, bạn bây giờ có thể tương tác với fan ngay bên trong ứng dụng. Douyin còn hỗ trợ người xem tặng các vật phẩm mua trong cửa hàng. Số vật phẩm đó sẽ được quy đổi ra tiền, và gửi vào tài khoản của bạn.

Cách nhận quà từ tik tok Trung Quốc
Cách nhận quà từ tik tok Trung Quốc

Ngoài việc livestream để nhận quà từ người hâm mộ ra. Thì bạn có thể bạn cũng có thể nhận quà từ tik tok bằng cách tham gia các thử thách. Gồm các bước làm như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng tik tok Trung Quốc lên và tại giao diện chính bạn chữ “消息”.

Bước 2: Chọn vào phần logo tik tok để xem thử thách

Mở tik tok để đến khám phá các thử thách
Mở tik tok để đến khám phá các thử thách

Bước 3: Chọn vào mục đỏ để khám phá thử thách và xem cách người trước tạo video và bắt chước họ.

Bước 4: Chọn vào phần quay để quay video.

Chọn thử thách đầu tiên mới nhất để quay
Chọn thử thách đầu tiên mới nhất để quay

Nếu nội dung video hay và có độ hot bạn sẽ được tik tok lựa chọn và trao tặng quà.

Đọc thêm:Tuyệt chiêu kiếm 200% doanh thu từ tik tok cùng phần mềm bán hàng online

Những phần quà tik tok đểu có giá trị tinh thân và in logo tik tok lên những phần quà. Vậy là mình đã hướng dẫn cách để mà bạn có thể nhận được quà từ tik tok. Việc của bạn là sáng tạo những video hợp với thử thách của tik tok và thu hút người xem.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot