Shopping “quên lối về” với 4 shop quần áo big size ở Bình Dương

25/04/2022 9153

Không khó để tìm thấy một shop quần áo ở Bình Dương, nhưng đứng trước vô vàn địa chỉ thì đâu là lựa chọn cho những người to béo, ngoại cỡ vốn đã rất tự ti về hình thể? Hãy khám phá 4 shop quần áo big size ở Bình Dương rẻ, đẹp, chất để “lột xác” trong phong cách thời trang từ hôm nay.

Thời trang MẬP Ú – shop quần áo big size ở Bình Dương

  • ĐC: Khu phố 6, phường phú mỹ, TX.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Email: nguyenthithutrang9890@gmail.com
  • Điện thoại: 0949690990

Với tiêu chí phục vụ cho những quý cô mũm mĩm tự tin và tỏa sáng, mỗi item thời trang của shop luôn mang tính trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần cá tính. Đây là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ yêu thời trang nhưng thân hình mập, béo. Đặc biệt là với những bà mẹ sau sinh bị ám ảnh bởi cân nặng. Đánh giá chung thì các mẫu mã thiết kế đa dạng và chất lượng tốt. Tạo cho người mặc sự tự do, phóng khoáng để thỏa sức sáng tạo, phá cách theo style riêng. 

MẬP Ú - shop quần áo big size ở Bình Dương
MẬP Ú – shop quần áo big size ở Bình Dương

Các mẫu hot nhất hiện nay trên shop có thể kể đến chân váy bo thun, áo cotton, đầm phối ren, set áo chân váy,.. Sản phẩm hầu hết bằng chất cotton hoặc vải kate thoáng mát, dễ chịu. Có bo thun sau và dây kéo dẫn dễ mặc cho chị em mũm mĩm. Quần áo có rất nhiều size lớn, từ 85kg – 90kg vẫn mặc vừa đồ của shop. Khách hàng cứ yên tâm qua shopping hàng sẵn thoải mái, không lo thiếu size. Chính sách sỉ số lượng cực ưu đãi, chỉ 5 sản phẩm cho đơn hàng đầu tiên. Đơn sau dù bạn mua 1 sản phẩm vẫn được tính giá sỉ như thường. Những khách hàng ở xa nếu ngại nắng mưa có thể đặt hàng qua số điện thoại hoặc website. Hàng sẽ được chuyển về tận nhà trong thời gian nhanh nhất.

Nếu ngại qua trực tiếp có thể đặt hàng online
Nếu ngại qua trực tiếp có thể đặt hàng online

Đọc ngay: Top 5 shop quần áo big size Hà Nội mới toanh dân tình “phát cuồng”

Em Big Size – thời trang cho người mập ở Bình Dương

  • Địa chỉ : 149/5 Hẻm Lái Thiêu 91 , đường Phan Đình Phùng, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
  • Hotline: 08 98 688 270

EM SHOP là nơi quần áo big size Bình Dương cùng quần áo cho người big size với ba tiêu chí. Đó là size nào cũng có, mẫu mã đa dạng và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Shop có 3 size phổ biến là size: M 60 -> 69kg, size: L 70 -> 79kg, Size: XL 80 -> 95kg. Mẫu mã trong shop rất đa dạng với rất nhiều danh mục hot nhất hiện nay. Đó là áo sơ mi, đầm, jumpsuit, áo khoác, chân váy, yếm, set bộ, quần,… Hàng mẫu trên web đều có sẵn trong shop, không phải chờ đợi hàng order về. Hình mẫu và hình ngoài đời giống nhau 100%. Dù bạn mua trực tiếp hay mua online bạn đều có thể yên tâm. Giá thành của sản phẩm cũng rất rẻ, từ 185.000 – 250.000 đồng/ cái.

Bạn có biết: Chăm sóc khách hàng và chốt đơn toàn diện với giải pháp tự động trả lời comment Fanpage.

Em Big Size - thời trang cho người mập ở Bình Dương
Em Big Size – thời trang cho người mập ở Bình Dương

Nhung Bếu – Shop online bán quần áo bigsize Bình Dương

  • Địa chỉ : Hiệp Thành – Thủ Dầu Một – Bình Dương
  • SĐT : 0396.654.360 – 077.917.6408
  • Fanpage: Fb/bigsizekhicon
  • Facebook cá nhân : Xưởng Đầm Big Size

Đây vừa là địa chỉ phân phối hàng big size các loại từ 60-90kg, vừa là nhà sản xuất nhận may theo yêu cầu. Với những cô nàng muốn có một style thanh lịch, gọn gàng, cá tính thì Shop là sự lựa chọn cực kì thích hợp. Những sản phẩm “mũi nhọn” của shop tập trung vào váy, đầm đa dạng, màu sắc tươi mới. Kiểu dáng gọn gàng, tinh tế tôn dáng người mặc. Hàng đẹp chuẩn từng đường kim mũi chỉ, bao đẹp, bao bền.  Với những cô nàng thân hình mập, béo, cân nặng từ 75-90 kg với số đo 3 vòng ngoại cỡ cũng có thể mặc vừa hầu hết những sản phẩm tại đây nhé. Nơi đây chính là thiên đường để các cô gái thỏa sức tạo một bộ sưu tập thời trang cho riêng mình.

Đừng bỏ qua: Khai thác triệt để tiềm năng kinh doanh trên Facebook với phần mềm quản lý nhiều Fanpage ưu việt nhất.

Shop online bán quần áo bigsize Bình Dương
Shop online bán quần áo bigsize Bình Dương

Nam Lee – shop quần áo big size nam ở Bình Dương đa dạng phong cách

  • Địa chỉ: 171, Yersin, Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Điện thoại: 0387 484 480
  • Fanpage: Fb/NamLeShopBinhDuong

Nam Lee với mức giá cực tốt cùng sản phẩm chất lượng, chắc chắn sẽ khiến các chàng trai to mập hài lòng. Hiện shop đang kinh doanh nhiều sản phẩm thời trang. Như áo khoác, áo thun, áo sơ mi hay quần jean, quần short, quần jogger,…với giá tiền giao động từ 160k – 600k. Khách hàng tiềm năng của shop là nam giới từ 25 – 35 tuổi. Mục đích là để phục vụ nhu cầu ăn mặc trẻ trung, hiện đại và lịch sự cho phái mạnh mọi lúc, mọi nơi. 

Nam Lee - shop đồ nam có size to cho khách hàng
Nam Lee – shop đồ nam có size to cho khách hàng

Vẻ đẹp không nằm trong giới hạn của kích cỡ bên ngoài – đó chính là tiêu chí phục vụ của shop Nam Lee. Shop luôn có cập nhật thường xuyên các xu hướng thời thượng với các size ngoại cỡ dành cho khách hàng ở mọi lứa tuổi. Bảo đảm mẫu mã không bao giờ bị lỗi mốt góp phần tôn lên sự trẻ trung, hợp thời. Shop mở cửa đón khách hàng từ 08:00 – 22:00 tất cả các ngày trong tuần. Đặc biệt vào các dịp lễ lớn trong năm, shop có rất nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. Đừng quên lưu ngay những địa chỉ shop vào danh sách mua sắm thời trang của mình bạn nhé!

Đừng bỏ lỡ bài viết Đầu mối bỏ sỉ quần áo big size Quảng Châu được dân buôn “chuộng” nhất nếu bạn đang “nung nấu” ý tưởng kinh doanh mặt hàng thời trang này nhé.

Các mẫu áo sơ mi giá rẻ, chất đẹp
Các mẫu áo sơ mi giá rẻ, chất đẹp

Trên đây là những shop quần áo big size ở Bình Dương cho cả nam và nữ. Với sự phát triển không ngừng của thời trang, chắc hẳn vẫn còn nhiều địa chỉ thú vị để chúng ta khám phá trong tương lai. Bên cạnh đó bạn hãy sử dụng thêm phần mềm quản lý kho chuyên nghiệp dễ việc quản lý hàng hóa tối ưu, chính xác và tiết kiệm thời gian hơn. Để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của phầm mềm, bạn hãy đăng ký DÙNG THỬ MIỄN PHÍ ngay.

Chúc các bạn sắm được những item vừa ý nhất để tôn vinh vẻ đẹp và khí chất của mình!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn hàng giấy vệ sinh

Khỏi lo ế với nguồn hàng giấy vệ sinh chất lượng, giá rẻ “giật mình”

26/05/2020 4520

Một sản phẩm bán chạy, có tỷ lệ lợi nhuận tốt nhưng nếu không đảm bảo được nguồn hàng thì kinh doanh sản phẩm đó cũng sẽ rất khó khăn. Điều này hoàn toàn đúng trong trường hợp bạn kinh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot