Cách đổi mật khẩu tik tok Trung Quốc và Việt Nam dễ nhất

25/04/2022 7152

Khi tạo tài khoản tik tok, ứng dụng không yêu cầu người dùng lập mật khẩu. Nhưng để bảo mật tài khoản của mình, buộc bạn cần phải tạo mật khẩu cho ứng dụng. Sau đây là cách tạo và cách đổi mật khẩu tik tok, trên cả hai ứng dụng Việt Nam và Trung Quốc.

1. Tại sao phải cần đổi mật khẩu tik tok

Mục đích của mật khẩu là nhằm hạn chế người khác truy cập vào thông tin của mình. Thay đổi mật khẩu tik tok hay là mật khẩu mạng xã hội nào đi nữa thì cũng là điều vô cùng quan trong. Vì mật khẩu, nó giúp chúng ta bảo vệ tài khoản tránh người ngoài xâm phạm đến nick của mình. Nếu bạn để người thứ 2 biết được mật khẩu của mình thì buộc bạn cần phải đổi mật khẩu ngay. Ngoài ra, mật khẩu mạng xã hội còn giúp bạn tránh được những rủi ro, mỗi khi ứng dụng bị lỗi.

Khác hẳn với các ứng dụng mạng xã hội khác. Tik tok không bắt buộc bạn phải tạo mật khẩu nhưng bạn cũng đừng chủ quan. Cần phải tạo mật khẩu để phòng những rủi ro không đáng có.

Có thể bạn quan tâm: Kinh doanh trên mạng xã hội chưa bao giờ đơn giản đến thế khi bạn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.

Đổi mật khẩu tik tok dễ nhất
Đổi mật khẩu tik tok dễ nhất

2. Hướng dẫn cách đổi mật khẩu tik tok Trung Quốc và Việt Nam

2.1. Cách đổi mật khẩu tik tok Trung Quốc

Để đổi mật khẩu tik tok trên ứng dụng Trung Quốc thì bạn cần thực hiện các bước làm sau đây:

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào ứng dụng tik tok Trung Quốc.

Bước 2: Tạo giao diện màn hình chính chọn vào dòng chữ “我”. Ở đây bạn chọn tiếp vào mục “3 gạch ngang” trên góc màn hình.

Bước 3: chọn tiếp vào “hình lục giác” có chữ “设置”. Tiếp đó vào biểu tượng hình người “帐号与安全” .

Vào tik tok Trung Quốc và bắt đầu tạo mật khẩu
Vào tik tok Trung Quốc và bắt đầu tạo mật khẩu

Bước 4: Tại đây thì có nhiều thay đổi thông tin cho bạn nhưng bạn chọn vào dòng chữ “抖音密码” để bắt đầu tạo mật khẩu.

Bước 5: Nhập mật khẩu bạn muốn thay đổi. Mật khẩu an toàn là những mật khẩu bào gồm chữ hoa, chữ thường, số và ký hiệu đặc biệt.

Bước 6: Sau khi thay đổi xong chọn vào mục màu đỏ “获取短信验证码” để xác minh lại mật khẩu.

Thay đổi mật khẩu mới và lưu lại
Thay đổi mật khẩu mới và lưu lại

☑  Điện thoại ngoài công dụng nghe gọi, nó còn đóng vai trò là một trợ lý ảo đắc lực cho các nhà kinh doanh tương đương 3-4 nhân viên bình thường. Tìm hiểu ngay Phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone để thấy hết tính năng hữu hiệu nhất: báo cáo lãi lỗ, doanh thu, tồn kho, kiểm soát nhân viên, đẩy đơn vận chuyển, in hóa đơn,…

2.2. Cách đổi mật khẩu tiktok trên ứng dụng Việt Nam

Cũng tương tự như tik tok Trung Quốc tại Việt Nam các bước làm như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng tik tok. Tại giao diện chính của phần mềm chọn mục “Tôi”.

Bước 2: Tại đây chọn vào mục 3 chấm góc trên màn hình.

Bắt đầu đổi mật khẩu trên tiktok
Bắt đầu đổi mật khẩu trên tik tok

Bước 3: Sau đó chọn vào phần “Quản lý tài khoản” chọn tiếp vào mục “Mật khẩu” . Lúc này tik tok sẽ gửi cho bạn 1 mã gồm 4 số vào tài khoản lúc đầu bạn đăng ký với ứng dụng. Bạn chỉ cần nhập mã vào để sang bước tiếp theo.

Bước 4: Ở bước này bạn bắt đầu thay đổi, thêm mật khẩu của mình và chọn vào mục “tiếp” để kết thúc quá trình tạo mật khẩu.

Đặt mật khẩu mới cho tiktok của bạn
Đặt mật khẩu mới cho tik tok của bạn

Các bước làm trên bạn cũng có thể áp dụng trên điện thoại android và máy tính cũng làm các bước hoàn toàn tương tự.

Thông tin hữu ích: Hãy bắt đầu kinh doanh online với phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí.

3. Nên sử dụng mật khẩu dài có độ bảo vệ cao

Như ở bên trên mình vừa nói, mật khẩu an toàn là mật khẩu dài bao gồm chữ, số và ký tự. Tạo một mật khẩu dài, sẽ giúp bạn tránh khả năng bị mất tài khoản hơn. Mật khẩu dài thì thường có độ bảo vệ mạnh, tránh được những trường hợp đoán mò nhưng ra mật khẩu.

Bạn cũng không nên sử dụng lại mật khẩu đã cũ, vì nó sẽ không an toàn. Người dùng nên cân nhắc lời khuyên này để tạo các mật khẩu có ít nhất 15 ký tự và có đầy đủ các dạng số và chữ ngẫu nhiên.

Trong trường hợp không may, tài khoản bị mất. Bạn cũng đừng lo lắng. Chúng ta có thể lấy lại được tài khoản Tiktok chỉ với một số thao tác đơn giản thôi. Và hãy nhớ, khi lấy lại được tài khoản, thì hãy cài đặt mật khẩu ngay để đảm bảo an toàn nhé.

👉 Ngoài mật khẩu thì số điện thoại của khách hàng cũng là dữ liệu quý giá cần được bảo vệ. Đọc thêm : Cách ẩn toàn bộ comment trên Fanpage để tránh đối thủ cướp khách ngay trên “sân nhà” nhé!

Cần để mật khẩu dài vì độ an toàn cao
Cần để mật khẩu dài vì độ an toàn cao

Mật khẩu vô cùng quan trọng chính vì vậy bạn cần tạo cho mình một mật khẩu có độ bảo mật cao. Vừa tạo được sử an toàn và bảo vệ tài khoản, bạn cần phải tạo mật khẩu cho tik tok của mình ngay từ bây giờ. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Los AngelesChủ đề hot