Cách xem live trên Tik Tok Trung Quốc mới nhất năm 2020

25/04/2022 16215

Hình thức livestream trò chuyện trực tiếp với tất cả fan trên mạng xã hội không còn xã lạ gì đối với chúng ta. Hiện tại, tik tok đã cung cấp thêm tính năng phát trực tiếp ngay trên ứng dụng. Bạn có thể xem và nói chuyện tương tác với nhau, dưới đây hãy cùng tìm hiểu cách xem live trên tik tok Trung Quốc.

1. Tik tok Trung Quốc là gì?

Tik Tok Trung Quốc (抖音短视频) là công cụ giúp người dùng tạo những video ngắn nổi tiếng của Trung Quốc còn có tên gọi tắt là Douyin. Phần mềm này cho phép người dùng quay và xem các video với nhiều hiệu ứng, âm thanh, hình ảnh độc đáo.

Với nhiều tính năng bắt mắt và thu hút người xem, đã đưa ứng dụng tiktok trở thành app có nhiều người dùng. Tik Tok là công cụ giúp người dùng tạo những video ngắn nổi tiếng của Trung Quốc. Phần mềm cho phép người dùng quay và xem video với nhiều hiệu ứng, âm thanh, hình ảnh độc đáo.

Tik tok Trung Quốc là gì?
Tik tok Trung Quốc là gì?

2. Cách xem live trên tik tok Trung Quốc mới nhất

Sau khi Douyin cho ra mắt thêm tính năng phát trực tiếp, đã thu hút được rất nhiều tài khoản sử dụng tính năng này với nhiều mục đích khác nhau. Để xem được livestream trên ứng dụng này này bạn cần thực hiện theo 2 cách sau đây:

2.1. Xem live ngẫu nhiên trên bảng tin tik tok

Bước 1: Mở ứng dụng tik tok Trung Quốc trên điện thoại lên.

Bước 2: Tại giao diện chính khi bạn đang lướt xem video tik tok của những người bạn đã follow hoặc bảng tin tik tok. Nếu thấy phần tài khoản xuất hiện chữ live màu đỏ nhấp nháy có nghĩa là người đó đăng live. Lúc này bạn chỉ cần click vào đấy là có thể xem live và nói chuyện tương tác với họ. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem live của những người khác bằng cách gạt màn hình lên và xem thêm nhiều người hơn.

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại hàng đầu, giúp bạn khai thác tối đa tiềm năng kinh doanh trên Tik Tok.

Cách xem live ngẫu nhiên trên bảng tin tik tok
Cách xem live ngẫu nhiên trên bảng tin tik tok

2.2. Cách xem trực tiếp tại mục live show

Cũng tương tự như cách trên, ở ứng dụng tik tok Trung Quốc đã dành riêng một mục live cho những người chỉ thích xem livestream. Những tài khoản video đang live sẽ được tập trung hết ở phần này. Vì vậy bạn muốn xem live nên làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng tik tok Trung Quốc.

Bước 2: Ở giao diện chính của ứng dụng chọn vào mục “Live 直播”. Tại đây bạn có thể xem tất cả các video livestream trên Tiktok.

Ngoài việc xem video ra, thì bạn cũng có thể tặng quà cho idol của mình. Bạn còn mua được các sản phẩm trực tiếp, thông qua kênh livestream của tik tok.

Nếu là một người “nghiền” xem tik tok thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội biến mình trở thành “sát thủ” livestream trên tik tok. Bằng cách tạo ra những nội dung hấp dẫn, chúng ta hoàn toàn có thể điều hướng người xem từ live sang các nền tảng kinh doanh online khác của mình. Kết hợp với phần mềm bán hàng đa kênh, việc giới thiệu, tiếp thị và kiểm soát hoạt động kinh doanh sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Cách xem trực tiếp tại mục live show
Cách xem trực tiếp tại mục live show

3. Cách mua hàng và tặng quà trên live tik tok

3.1 Cách tặng quà trên live tik tok

Nếu bạn hâm mộ, hay muốn tặng quà cho idol của mình thì thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Trong giao diện của live bạn.

Bước 2: Tại đây bạn chọn vào mục “Hộp quà” hoặc “Trái tim” và nó có hiển thị giá trị tùy vào bạn muốn cho họ bao nhiêu. Sau khi kết thúc video thì sẽ tổng kết phần thưởng và sẽ được quy đổi sang tiền mặt và bắn vào tài khoản của idol.

Tặng quà cho idol
Tặng quà cho idol

Tiền “rủng rỉnh” về túi với: Cách nhận quà từ Tik Tok Việt Nam và Tik Tok Trung Quốc.

3.2 Cách mua hàng trên live

Ngoài việc tặng quà cho idol ra, bạn cũng có thể mua hàng trực tiếp trên live với cách thực hiện như sau:

Bước 1: Cũng ở trong giao diện chính của live. Nếu người bạn xem live có bán hàng trên đây thì bên góc phải màn hình sẽ hiển thị hình ảnh sản phẩm mà họ đang bán.

Bước 2: Bạn click vào đấy thì sẽ dẫn bạn đến 1 trang khác của họ. Lúc này bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào là có thể tiến hành mua hàng được.

Nếu là người bán, bạn có thể đặt link trỏ về các kênh bán hàng online của mình như: Website, sàn TMĐT, Facebook,… Đặc biệt trong số đó, Facebook là nền tảng thu hút khách hàng tốt nhất đối với người Việt. Vì vậy, bạn nên đặc biệt chú trọng tới nền tảng này. Và để kinh doanh hiệu quả hơn với Facebook, chúng ta đừng bỏ lỡ phần mềm quản lý fanpage miễn phí với những hỗ trợ tuyệt vời, giúp việc bán hàng của bạn trở nên đơn giản, thuận tiện và hiệu quả hơn gấp bội.

Tiến hành mua hàng trên live
Tiến hành mua hàng trên live

Vậy bài viết trên vừa hướng dẫn bạn cách xem live trên tik tok Trung Quốc, ngay trên điện điện thoại. Hiện nay trên ứng dụng tik tok của Việt Nam, chưa có tính năng live nên bạn không thể xem và nói chuyện trực tiếp với idol của mình được. Nhưng bạn có thể tải app bigo, nimo tv,… để về theo dõi và nói chuyện với idol.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

5 rủi ro khi kinh doanh sữa khiến bạn mất “tiền ngu”

5 rủi ro khi kinh doanh sữa khiến bạn mất “tiền ngu”

05/04/2021 11890

Những năm gần đây, xu hướng kinh doanh sữa bột ngày càng được nhiều nhà kinh doanh đầu tư. Tuy nhiên bên cạnh những thành công thì cũng có không ít chủ đầu tư kinh doanh thua lỗ. Vậy rủi…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot