Phần mềm quản lý bán hàng trên Iphone tốt nhất cho chủ shop online

25/04/2022 3081

Nếu nghĩ việc túc trực 24/24h ở cửa hàng là cách kiểm soát hoạt động kinh doanh hiệu quả thì bạn đã nhầm to! Đó là cách nhanh nhất khiến bạn ngột ngạt, chán chường và sẽ bỏ lỡ nhiều công việc quan trọng khác để phát triển cửa hàng. Ngày nay những chủ shop online đã có cách tối ưu hơn, đó là dùng phần mềm quản lý bán hàng trên Iphone.

Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng trên Iphone tốt nhất

Nếu nói đến công cụ hàng đầu trong việc quản lý bán hàng trên Iphone/Ipad chúng ta không thể không nhắc đến phần mềm quản lý bán hàng Abit. Đây là giải pháp công nghệ được tích hợp các tính năng ưu việt, cho phép người dùng kiểm soát chặt chẽ toàn bộ tiến trình kinh doanh chỉ với một chiếc điện thoại. Từ việc quản lý đơn hàng, kho hàng, vận đơn, thông tin khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên, hệ thống báo cáo,… Cho đến các thao tác phức tạp như kiểm kho, đối soát, quét mã vạch, ghi âm cuộc hội thoại,… Abit đến có thể xử lý dễ dàng.

Bên cạnh đó, với giao diện thân thiện, đơn giản, phần mềm thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng kể cả khi bạn không rành về công nghệ hay tin học. Chế độ lưu trữ của Abit được thực hiện hoàn toàn trên hệ thống điện toán đám mây, do vậy nó cho phép nhà quản lý thêm nhiều tài khoản cộng tác, đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối.

Bán hàng đa kênh từ xa hiệu quả
Bán hàng đa kênh từ xa hiệu quả

Tìm hiểu chi tiết các tính năng ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng trên Iphone

Ứng dụng quản lý bán hàng tối ưu trên mọi thiết bị

Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên iPhone – Abit mang đến khả năng kết nối linh hoạt trong quy trình bán hàng của shop. Ngoài vai trò là phần mềm quản lý bán hàng trên IOS dành cho các dòng máy nhà Apple. Nó còn có phiên bản dành cho Android, dùng được cho điện thoại Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo,..,. Đặc biệt là không thể thiếu phiên bản Web dùng trên trình duyệt PC, laptop, máy pos bán hàng, pos cầm tay. Tất cả các loại máy đều đồng bộ dữ liệu trên một hệ thống quản lý tập trung. Trong trường hợp máy tính hoặc Pos hỏng, bạn hoàn toàn có thể thao tác trên Iphone.

Phần mềm hỗ trợ bán hàng, in hóa đơn ở bất kì đâu

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại cho phép đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị. Từ đó, nhân viên có thể dùng Iphone/Ipad tạo đơn và thanh toán ngay cho khách trên app điện thoại. Thay vì phải để khách xếp hàng chen chúc ở quầy thu ngân của cửa hàng. Bạn dễ dàng ra lệnh in hóa đơn, mã vận đơn từ xa đến máy in bluetooth, máy in mạng LAN/Wifi. Chức năng này đặc biệt hữu hiệu cho kinh doanh FnB, hỗ trợ lên đơn tại bàn, sau đó in order ở máy in dưới bếp. Đầu bếp sẽ nhận được thông tin ngay lập tức và chế biến món ăn ngay, tiết kiệm thời gian so với việc phục vụ phải chạy đi chạy lại đưa order.

Tói ưu trên nhiều thiết bị thông minh
Tói ưu trên nhiều thiết bị thông minh

App quản lý bán hàng kiểm soát kho chặt chẽ từ xa

Với app quản lý bán hàng trên iPhone, số lượng tồn kho sẽ được tự động cộng trừ dựa trên các hóa đơn, phiếu nhập, phiếu xuất, phiếu trả hàng, hủy hàng. Kiểm kho nhanh chóng với điện thoại bằng cách quét mã vạch sản phẩm. Hỗ trợ quản lý lượng hàng tồn nhanh chóng, hạn chế thất thoát vô lý.

Cơ chế thiết lập tồn kho theo 2 định mức tối thiểu, tối đa. Chủ cửa hàng vào xem báo cáo trên di động có thể kịp thời phát hiển tình trạng dư – hụt hàng hóa. Lên kế hoạch nhập hàng cho kịp nhu cầu của khách. Hoặc chủ động thanh lý, khuyến mãi đẩy hàng tốn nhiều để quay vòng vốn. Tiện ích này còn đặc biệt phát huy tính tiện lợi khi người chủ lại đang ở rất xa kho hàng. Nhưng vẫn chỉ đạo, kiểm soát hàng hóa khoa học, hợp lý.

Kiểm soát kho hàng hóa ở bất kì lúc nào, bất cứ đâu
Kiểm soát kho hàng hóa ở bất kì lúc nào, bất cứ đâu

Phần mềm quản lý mọi hoạt động của nhân viên cả lúc vắng mặt

Một trong những nỗi lo lớn nhất của quản lý lúc đi vắng là nhân viên vượt quyền. Nếu cài đặt phần mềm quản lý bán hàng trên iphoneAbit thì bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn được những lo lắng trên. Hệ thống tự động ghi lại toàn bộ hoạt động từ thao tác bán hàng, nhập hàng, huỷ hoá đơn của nhân viên theo tời gian thực. Chính điều này sẽ loại bỏ hoàn toàn việc gian lận của nhân viên. Khi có sự cố xảy ra cũng dễ dàng quy trách nhiệm để xử lý.

Đồng thời Abit còn giới hạn tính năng thao tác bằng cơ chế phân quyền truy cập theo chức vụ. Tức là tùy theo người truy cập có chức vụ gì mà được xem hay không được xem các tài liệu quan trọng. Ví dụ: Nhân viên sale có thể xem sản phẩm, báo giá, tổng đơn hàng, nhưng lại không có quyền xem các báo cáo kinh doanh, sổ quỹ của kế toán.

Kiểm soát tình hình nhân viên từ phần mềm quản lý bán hàng trên Iphone
Kiểm soát tình hình nhân viên từ phần mềm quản lý bán hàng trên Iphone

Xem 30+ báo cáo bằng cái lướt chạm nhẹ trên Iphone

Bạn có thể nắm bắt tất cả diễn biến bán hàng mà không cần chờ cấp dưới báo cáo bằng miệng hoặc văn bản. Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên iPhone – Abit đóng vai trò là trợ lý thực thụ, tự động tổng hợp báo cáo kinh doanh của cửa hàng theo ngày, theo tuần và theo từng tháng. Tăng tính chủ động, chính xác trong cách tiếp nhận thông tin, đồng thời đưa ra được những điều chỉnh kinh doanh kịp thời. Tránh trường hợp đáng tiếc vì sự chậm trễ trong thông tin như: Hàng tồn kho quá lâu, hết hạn sử dụng,… Tóm lại, chỉ cần một chiếc Iphone được kết nối Internet, dù có đi vắng bao lâu bao xa vẫn an tâm như ở nhà.

Mẫu báo cáo ở phần mềm quản lý bán hàng trên Iphone
Mẫu báo cáo ở phần mềm quản lý bán hàng trên Iphone

Phần mềm quản lý bán hàng trên Iphone chi phí rẻ, dễ sử dụng

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại được đi kèm trong gói cước dịch vụ của Abitstore. Một bộ sản phẩm hoàn chỉnh bao gồm 5 nền tảng:

Abit Pos: phần mềm bán hàng tại cửa hàng trực tiếp

Abitmes: phần mềm quản lý tương tác Fanpage

Abit: phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

App Abit và App Abitmes: nền tảng của Abit tích hợp trên mọi thiết bị di động, máy tính bảng.

App Abitstore và Abitmess trên điện thoại Iphone
App Abitstore và Abitmess trên điện thoại Iphone

Như vậy, tính ra mua 1 được 5 – một giao dịch “siêu hời” đáng để bất kì chủ kinh doanh nào cũng nên cân nhắc. Chỉ từ 100.000đ/ngày, bạn đã sở hữu ngay 5 công cụ tuyệt vời để quản lý cửa hàng online và offline toàn diện nhất.

Nếu đang phân vân, chúng tôi còn một giải pháp nữa dành cho bạn. Cơ hội có 1-0-2 khám phá ĐẦY ĐỦ TÍNH NĂNG phần mềm quản lý bán hàng trên iPhone chuyên nghiệp Abit MIỄN PHÍ trong vòng 15 ngày. Đăng ký dùng thử ngay tại đây: TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

chợ đầu mối quần áo hà nội

Đã tìm thấy 5 chợ đầu mối quần áo Hà Nội hàng đẹp, giá tốt đến khó tin

08/05/2020 7617

Hà Nội được xem là địa điểm tập trung rất nhiều chợ đầu mối quần áo lớn nhất của miền Bắc hiện nay. Đồng thời còn là nơi tìm kiếm nguồn hàng phong phú, độc lạ cho dân kinh doanh…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot