Đừng mơ đi chợ Hạnh Thông Tây lấy sỉ giá tốt nếu không đọc 5 lưu ý này

25/04/2022 4976

Bạn đang tìm nguồn hàng chợ Hạnh Thông Tây chất lượng? Lấy sỉ váy đầm, giày dép chợ Hạnh Thông Tây làm sao để được giá tốt? Nhanh tay bỏ túi 5 kinh nghiệm sau đây sẽ giúp bạn lấy sỉ bất kì mặt hàng nào ở chợ Hạnh Thông Tây đều có giá rẻ cực “sốc”, đảm bảo về bán đếm tiền mỏi tay. 

Đôi nét về chợ Hạnh Thông Tây

Vị trí chợ Hạnh Thông Tây

Chợ Hạnh Thông Tây địa chỉ là 10/2 đường Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Chợ Hạnh Thông Tây ban ngày
Chợ Hạnh Thông Tây ban ngày

Chợ Hạnh Thông Tây mấy giờ mở cửa?

Chợ có đặc thù riêng là hoạt động 24/24 giờ với 2 phiên chợ là chợ đêm và chợ ngày.

  • Chợ ngày, hoạt động từ 4 giờ sáng đến 18 giờ chiều. Kinh doanh đồ ăn, đồ gia dụng, tạp hoá, bánh kẹo, thực phẩm tươi sống…
  • Chợ đêm chia làm 2 ca riêng biệt. Ca 1: từ 18 giờ đến 23 giờ gồm các ngành hàng như Ăn uống, giày dép, quần áo…Ca 2:  từ 23 giờ đến 7 giờ sáng ngày hôm sau gồm Hàng trái cây các loại.
Khu chợ đêm nổi tiếng nhất Sài Gòn
Khu chợ đêm nổi tiếng nhất Sài Gòn

Chợ hạnh thông tây bán gì chủ đạo?

Chợ bày bán rất phong phú và đa dạng các sản phẩm. Tuy nhiên mặt hàng chủ lực vẫn là những món đồ thời trang. Khoảng 8h tối là thời điểm đông nhất, các gian hàng quần áo, giày dép, phụ kiện đông chật kín người. Áo quần ở chợ thường có mức giá rất rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên. Đặc biệt là các loại áo phông và váy rất đa dạng rất, mẫu mã thông dụng. Túi xách, mắt kính, thắt lưng, mỹ phẩm cũng được bán rất nhiều. Đây được xem là “thiên đường mua sắm” cho chị em phụ nữ với nguồn hàng chủ yếu đến từ Thái Lan, Hồng Kong, hàng nội địa Việt Nam và nhiều nhất là Trung Quốc.

Nếu bạn đến chợ tìm nguồn hàng kinh doanh.Hãy thoải mái lựa chọn nguồn hàng, đừng lo lắng rằng mình sẽ không quản lý nổi hàng trăm mặt hàng cùng lúc. Phần mềm quản lý bán hàng sẽ luôn hỗ trợ bạn như một người trợ lý tất cả mọi việc từ A-Z. Phân loại hàng hóa theo danh mục nguồn hàng, theo nhà cung cấp. Hay theo dõi công nợ, đơn hàng phát sinh trong ngày. Cùng với báo cáo hàng ngày, hàng tháng đều được phần mềm cập nhật thường xuyên.

► Chi tiết bấm tại link trên hoặc gọi đến hotline 024.6674.8888 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn.

Phụ kiện đa dạng bày bán tại chợ
Phụ kiện đa dạng bày bán tại chợ

Kinh nghiệm bỏ túi khi mua sỉ tại chợ Hạnh Thông Tây

Cân nhắc thời gian và vị trí gửi xe

Đây nổi tiếng là khu chợ đêm lớn nhất Sài Gòn. Chợ bắt đầu họp từ 5h tối nên các chị em làm văn phòng có thể sắp xếp thời gian ghé ngang qua khi tan ca. Đến tầm 20h-21h là cao điểm ở tại chợ. Vào khung giờ này lượng người mua sắm rất đông, gây nên tình trạng chen chúc và kẹt xe. Nếu bạn có ý định đến đánh hàng tại chợ thì nên sắp xếp đi vào lúc 5h chiều hoặc sau 8h tối. Khi đó bạn sẽ thoải mái mua sắm hơn mà không lo phải chen lấn khổ sở.

Tình trạng tắc đường thường xuyên diễn ra ở đường vào chợ
Tình trạng tắc đường thường xuyên diễn ra ở đường vào chợ

Vào những ngày đầu, cuối tháng, ngày lãnh lương, chợ tấp nập hơn ngày thường. Đi vào giờ chợ đông thì rất khó di chuyển xe cộ. Nếu không gấp gáp bạn có thể gửi xe ở AEON Mall với giá 3000đ. Tuy đi bộ xa hơn một chút nhưng đỡ mất thời gian lấy xe như gửi ở trong chợ.

Cân nhắc kỹ lưỡng về chất lượng, mẫu mã sản phẩm 

Chợ hạnh thông tây có gì mà nhiều người tìm đến thế? Đó là bởi các mặt hàng thời trang được bán rất nhiều và giá rất rẻ. Tuy nhiên, lựa chọn được hàng chất lượng tốt không phải dễ. Đặc biệt là hàng quần áo sỉ chợ Hạnh Thông Tây. Nếu không tinh mắt rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Chỉ sử dụng được trong 1 vài lần đã bung chỉ, rách đường may hoặc xù lông. Nếu đem về kinh doanh sẽ khiến uy tín của bạn bị ảnh hưởng.

Cân nhắc kỹ về chất lượng sản phẩm trước khi mua
Cân nhắc kỹ về chất lượng sản phẩm trước khi mua

Một lưu ý nữa là mẫu mã bán tại đây thường không bắt kịp theo trend. Gần như là các mẫu bán ở các shop trước rồi thì ở chợ mới bắt đầu bán. Phổ biến là loại hàng được sản xuất đại trà hàng loạt. Thoạt nhìn có thể thấy nhiều mẫu mã. Tuy nhiên khi chọn lựa kĩ thì chỉ có ít mẫu. Đa số là khác màu sắc hoặc chút hoa văn để đánh lừa thị giác ban đầu.

Một số mẫu túi xách tại sạp trong chợ
Một số mẫu túi xách tại sạp trong chợ

➤ Bạn là chủ shop thường xuyên phải đi nhập hàng, thậm chí đi 2-3 lần/tuần, mỗi lần mất cả nửa ngày. Vậy làm sao xử lý hết được inbox hay comment của khách hàng? Tải ngay Phần mềm trả lời tin nhắn Facebook để cài đặt các mẫu kịch bản trả lời nhanh, giúp giữ chân họ ở lại lâu hơn trên fanpage.

Thoải mái trả giá với người bán hàng

So với các chợ đầu mối như An Đông, Tân Bình, người ta thích đi chợ Hạnh Thông Tây vì thái độ bán hàng của các chủ sạp. Bạn có thể trả giá thoải mái mà không không sợ thái độ khó chịu từ phía chủ thương. Đa số họ đều rất vui vẻ, dễ tính cho khách xem hàng và thử hàng. Ở đây cũng thường xuyên xảy ra tình trạng chênh lệch giá. Cùng một loại sản phẩm nhưng mỗi người bán một giá. Càng đi sâu vào lòng chợ và phía cuối chợ giá sẽ càng rẻ. Những quầy hàng ở đầu chợ thường có giá khá cao do mặt tiền hút khách.

Mặt hàng chủ đạo tại chợ Hạnh Thông Tây
Mặt hàng chủ đạo tại chợ Hạnh Thông Tây

Đồ jump thường có giá từ 50.000đ/ sản phẩm. Áo phông, áo sơ mi hàng thường dao động từ 35.000đ/cái hoặc 100.000đ/3 cái. Với váy đầm chợ Hạnh Thông Tây mua lẻ chỉ 60.000-80.000đ/cái. Các mẫu giày tuy mẫu mã hạn chế nhưng bù lại rất rẻ. Giày búp bê chỉ khoảng 55.000đ, sandal nữ giá 80.000đ/đôi, dép xỏ ngón Thái Lan 45.000đ/đôi. Mắt kính hàng trung bình chắn bụi chỉ tầm 20,000-30.000đ/ cái nếu biết cách trả giá. Càng lấy số lượng nhiều tất nhiên giá sẽ còn giảm nhiều nữa. Với những mặt hàng giá rẻ thế này bạn khó mà kìm lòng cho được.

Hàng hóa chợ Hạnh Thông Tây có giá rất rẻ
Hàng hóa chợ Hạnh Thông Tây có giá rất rẻ

Xem thêm: Những sai lầm “chết người” dễ mắc phải khi mua sỉ tại chợ Tân Bình

Hỏi về các chính sách đổi trả

Chợ Hạnh Thông Tây thường vẫn cho khách đổi trả. Tuy nhiên đó là trong trường hợp bạn nhập với số lượng lớn và hàng lỗi do sản xuất. Thời gian đổi hàng cũng không quá lâu tính từ thời điểm mua hàng.Việc đổi hoặc trả hàng khá khắc khe và tốn nhiều thời gian. Một số nơi bán rất khó để đổi được hàng. Càng không có cơ hội đổi sang hàng mới tinh. Để khắc phục điều này bạn nên đàm phán với người bán trước. Ngoài ra, hãy chịu khó chọn mẫu kĩ đỡ mất công đổi. Nên lấy hàng với lượng vừa phải và chịu khó đi nhiều lần để có thêm mẫu mới.

Giày dép chợ Hạnh Thông Tây
Giày dép chợ Hạnh Thông Tây

Chú ý bảo quản tài sản cá nhân

Vì đây là chợ đêm mà lượng khách tương đối đông. Đặc biệt vào các ngày nghỉ lễ, tết, ngày đầu tháng cuối tháng là thời điểm mà các chị em rảnh rỗi đi mua sắm hoặc tìm nguồn hàng về buôn bán. Do đó tình trạng móc túi, ăn cắp sẽ không tránh khỏi được.  Kinh nghiệm đi lấy sỉ  tại chợ này là bạn nên hết hết sức chú ý về tiền bạc, điện thoại, tư trang bên người. Khi đi tham quan, chọn hàng luôn đề cao cảnh giác. Nếu vật dụng gì quý giá mà không cần thiết thi hãy để ở nhà để tránh rủi ro.

Đề phòng trộm cắp, móc túi khi đi mua hàng
Đề phòng trộm cắp, móc túi khi đi mua hàng

Đọc ngay: 7 lợi ích của Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại miễn phí ai cũng cần biết!

Trên đây là những kinh nghiệm khi đi lấy sỉ tại chợ Hạnh Thông Tây. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi mua sắm và lựa chọn được nguồn hàng ưng ý tại ngôi chợ huyên náo nhất Sài Gòn này. Chúc các bạn nhiều thành công và may mắn trong công việc kinh doanh!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Thử ngay kế hoạch mở cửa hàng tiện lợi thành công 100%

Thử ngay kế hoạch mở cửa hàng tiện lợi thành công 100%

25/03/2021 4504

Mở cửa hàng tiện lợi đang là xu hướng trong những năm gần đây. Ở các thành phố lớn chúng ta thường bắt gặp các cửa hàng này nằm ở những vị trí đắc địa. Liệu bạn có muốn kiếm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot