3 bí quyết “vàng” để chọn nguồn hàng mỹ phẩm xách tay giá rẻ

25/04/2022 3258

Hiện nay, chị em phụ nữ có xu hướng chuộng hàng xách tay rất lớn. Các sản phẩm nước ngoài du nhập vào nước ta tăng lên nhanh chóng cả số lượng và thương hiệu. Muốn nắm bắt thời cơ lấn sân vào thị trường này, hãy áp dụng 3 bí quyết chọn nguồn hàng mỹ phẩm xách tay giá rẻ tăng tính cạnh tranh cho thương hiệu. 

Tìm nguồn hàng mỹ phẩm xách tay giá rẻ – Bài toán đau đầu của chủ shop

Câu hỏi “Tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng ở đâu? ” luôn thường trực trong tâm trí của bất kì một chủ doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Mặc dù hiện tại thị trường Việt nam có rất nhiều nhà cung cấp mỹ phẩm xách tay. Đặc điểm chung họ thường đánh hàng trực tiếp từ các nhà máy hoặc cửa hàng nước ngoài về Việt Nam qua đường “ tiểu ngạch” hoặc “ nhập không chính thức”.

Mỹ phẩm chính hãng bán tại showroom có giá rất cao. Mỹ phẩm xách tay lại là sự lựa chọn được yêu thích hơn vì giá rẻ. Tuy nhiên, sản phẩm này lại không có nguồn gốc và giấy tờ rõ ràng. Dễ bị cơ quan chức năng thu giữ và xử phạt. Những loại hàng xách tay giá rẻ dễ là hàng cận date rất khó bán. Hoặc với một số sản phẩm hot xảy ra tình trạng trộn lẫn hàng fake để tăng lợi nhuận. Hoặc đẩy giá xuống để đẩy hàng nhanh mà vẫn giữ được lợi nhuận. Vì thế nên rất cần những “bí kíp” khi đi nhập hàng vừa tiết kiệm lại tránh mất uy tín cho việc buôn bán.

Có thể bạn quan tâm: Phát triển kênh Facebook bán hàng nhờ phần mềm quản lý fanpage chuyên nghiệp.

Tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng giá rẻ ở đâu uy tín?
Tìm nguồn mỹ phẩm chính hãng giá rẻ ở đâu uy tín?

Bí quyết chọn nguồn hàng mỹ phẩm xách tay giá rẻ

Canh mùa sale của hãng để có giá tốt nhất

Kinh doanh mỹ phẩm online lấy hàng ở đâu, thời điểm nào là tốt nhất? Để chắc chắn không nhập phải hàng giả kém chất lượng, hãy yêu cầu đầu mối xách tay ra tận hãng mua. Hoặc mua trong các shop bán hàng lớn uy tín của nước đó. Các store này có chung đặc điểm là có những mùa xả hàng rất lớn trong năm.  Có khi rẻ hơn ⅓ so với giá bán niêm yết mà hạn sử dụng vẫn trên 1 năm. Nếu khi chuyển về Việt Nam thành công, bạn chỉ cần lấy giá chênh lệch vài trăm nghìn đồng đã có ưu thế mà vẫn đảm bảo lợi nhuận.

Ví dụ tại thị trường Mỹ, trong một năm có những đợt giảm giá như lễ Phục sinh (tháng 4), lễ Quốc khánh (ngày 4-7). Dịp nghỉ hè với chương trình Summer sales và đợt khuyến mãi trở lại tháng 9 – Back to school. Vào thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm càng lớn. Bạn vẫn có thể canh được hàng giá rẻ vào Black Friday. Đây là chương trình khuyến mãi xả hàng lên đến 70% – 80%. Ngoài ra còn Giáng Sinh, chào năm mới cũng có rất nhiều extra sale, voucher hấp dẫn.

 

"Săn" sale là kinh nghiệm của những người bán mỹ phẩm xách tay thành công
“Săn” sale là kinh nghiệm của những người bán mỹ phẩm xách tay thành công

Đọc tiếp: Tuyệt đỉnh săn sale từ các thương hiệu đình đám trên Tmall

Tìm ra phương thức vận chuyển tiết kiệm nhất

Vận chuyển qua nhân viên hàng không

Mỹ phẩm xách tay đa phần đều những mặt hàng nhỏ gọn, có thể dễ dàng xếp trong vali. Các nhân viên hàng không là tiếp viên, phi công thường được miễn thuê 30kg hành lý xách tay. Họ thường tận dụng ưu đãi này để mua hàng xách tay về nội địa bán lại. Khi lấy mỹ phẩm giá sỉ với số lượng vừa phải (khoảng 50-70 sản phẩm/lượt), chủ shop kinh doanh có thể tính đến việc thuê họ chuyển hàng. Hiện nay cách làm này được mở rộng thành dịch vụ. Đa phần 1 tuần/chuyến với các nước sản xuất mỹ phẩm lớn là Mỹ, Pháp, Đức, Nhật, Hàn. Giá thuê sẽ tùy vào khả năng thỏa thuận và nhu cầu của bạn. Trung bình với gói hàng dưới 100USD thì phí rơi vào 9%. Còn dưới 200USD thì phí vận chuyển chỉ còn 6% thôi.

Các mặt hàng mỹ phẩm thường được xách tay qua tiếp viên hàng không
Các mặt hàng mỹ phẩm thường được xách tay qua tiếp viên hàng không

Nhờ người Việt đồng hương về nước

Nếu tìm nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ tại Việt Nam không được ưng ý,  bạn có thể cân nhắc đến cách làm này. Bạn là người có mối quan hệ tốt với người ở nước ngoài, hãy nhờ họ mang hàng về cho bạn. Đối với những người Việt kiều về thăm quê, thủ tục hải quan khá đơn giản. Vì thế hàng hóa của bạn cũng sẽ rất dễ vượt qua cửa ải này. Tuy nhiên, việc mang hàng hóa số lượng lớn sẽ mất thêm tiền cân và phí. Vậy nên bạn hãy cân nhắc làm sao để bán hàng có lợi nhuận cao nhất.

Thông tin hữu ích: Đừng để “mất trắng” khách hàng trên Facebook vì để đối thủ cạnh tranh cướp khách, hãy dùng ngay phần mềm ẩn comment Fanpage.

Hãy tận dụng các mối quan hệ để nhờ xách tay hàng hóa
Hãy tận dụng các mối quan hệ để nhờ xách tay hàng hóa

Gom khách đặt hàng trước (Bán hàng order)

Nếu bạn mới tập kinh doanh, chưa có nhiều khách hàng, hãy gom hàng để có đơn hàng lớn hơn nhập về. Từ đó có thể nhận được mức giá chiết khấu tốt hơn từ nguồn cung cấp. Bán ra chắc chắn ăn lãi cao hơn so với nhập lẻ số lượng ít.

Theo cách làm này, nếu bạn sử dụng bán hàng trên facebook hoặc trang TMĐT có thể lập 1 album riêng. Trong đó ghi kèm theo đầy đủ mô tả chi tiết sản phẩm và giá về tay. Mục đích để khách hàng biết được chính xác về sản phẩm bạn sắp nhập về. Đừng quên kèm theo hình ảnh chụp màn hình sản phẩm trên web chính hãng. Hoặc kèm theo đường dẫn đến web uy tín để tăng độ tin cậy.

Gom hàng để nhập sẽ có giá chiết khấu tốt hơn
Gom hàng để nhập sẽ có giá chiết khấu tốt hơn

Đọc tiếp: Bật mí cách thu hút khách hàng không phải ai cũng biết

Việc nắm bắt kịp thời xu hướng và tính toán nguồn hàng tiết kiệm nhất sẽ giúp bạn mang lại những món lợi béo bở trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, rủi ro cũng rất lớn nếu không tìm được nguồn hàng ổn đinh về lâu dài. Hãy luôn chủ động tìm kiếm để mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất nhé. Và để việc kinh doanh hiệu quả hơn đừng quên trang bị cho mình phần mềm quản lý bán hàng – Giải pháp mang lại lợi nhuận không ngờ cho nhiều chủ shop online. Đảm bảo việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên nhàn tênh. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

sỉ quần áo Quảng châu chợ Tân Bình

Vạch trần bí mật nguồn hàng sỉ quần áo Quảng Châu chợ Tân Bình

09/05/2020 3471

Khi bạn click vào bài viết này, có lẽ bạn là người đang bước vào cuộc chơi kinh doanh quần áo và rất quan tâm đến việc nhập hàng sỉ quần áo Quảng Châu chợ Tân Bình. Tuy nhiên, sẽ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot