Nên kinh doanh gì năm 2021? Top 4 ý tưởng giúp bạn “hốt bạc”

25/04/2022 5855

Kinh doanh là hình thức khởi nghiệp mà nhiều người hướng đến hiện nay. Tuy nhiên để thành công thì đòi hỏi bạn phải lựa chọn được sản phẩm phù hợp và có kế hoạch cụ thể. Vậy đâu là mặt hàng bán chạy và hợp xu thế? Nên kinh doanh gì năm 2021? Tất cả sẽ tiết lộ trong bài viết này. Cùng tham khảo nhé.

1. Nên kinh doanh gì trong thời buổi công nghệ? Kinh doanh phụ kiện điện thoại, laptop

Ngày nay, dường như ai cũng sở hữu cho mình ít nhất một chiếc điện thoại thông minh. Đối với giới trẻ đây còn là vật “bất ly thân”. Chính vì thế nhu cầu tìm các sản phẩm bổ trợ chức năng hay làm đẹp cho “dế yêu” là rất lớn.

Không khó để thấy, các sản phẩm phụ kiện điện thoại (ốp lưng, củ sạc, dây sạc, tai nghe, loa bluetooth,…) Hay laptop (chuột, tấm lót chuột, bàn phím, bao da, usb,…) Trên các trang thương mại điện tử bán được với số lượng cực kỳ lớn.

Vậy nếu còn đang băn khoăn chưa biết nên kinh doanh gì thì mặt hàng này chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Bạn có thể nhập hàng phụ kiện giá rẻ tại các đại lý uy tín hoặc chợ đầu mối lớn ở Việt Nam. Như chợ Móng Cái, chợ Tân Thanh, chợ Đồng Đăng, chợ Cốc Lếu,… Hay thậm chí có thể đặt hàng trực tiếp từ Trung Quốc thông qua các trang thương mại điện tử giá rẻ như Taobao, Tmall,…Hàng bạn nhập nên đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, với nhiều phân khúc khác nhau để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Hình thức kinh doanh của bạn nên kết hợp giữa truyền thống và online để tăng doanh số cũng như đạt lợi nhuận tối đa. Bên cạnh đó, việc ứng dụng các giải pháp công nghệ như phần mềm bán hàng, tận dụng các nền tảng kinh doanh: Mạng xã hội, website, sàn TMĐT,… cũng vô cùng hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm: Giải pháp bán hàng đa kênh là gì? Cách khai thác triệt để mọi tiềm năng kinh doanh.

Nên kinh doanh gì 2020 - Phụ kiện điện thoại, laptop
Nên kinh doanh gì 2021 – Phụ kiện điện thoại, laptop

♦ Đừng bỏ lỡ: Nguồn hàng điện tử giá sỉ Trung Quốc-“Mỏ vàng”trong làng startup

2. Nên kinh doanh gì năm 2021? Khẩu trang chống bụi mịn

Việt Nam và cả thế giới đang phải đối mặt với 1 thảm họa về dịch bệnh mang tên Covid-19. Cùng với đó sự ô nhiễm không khí ngày 1 tăng cao. Nhiều khi những thành phố lớn như Hà Nội hay TP.Hồ Chí Minh còn đứng top 1 về sự ô nhiễm không khí trên thế giới. Vì thế kinh doanh khẩu trang chống bụi mịn sẽ là ý tưởng mới lạ mà chắc chắn sẽ luôn khiến bạn “cháy hàng”.

Các sản phẩm này vừa an toàn cho người dùng. Lại giúp bảo vệ hệ hô hấp, chống lại bụi bẩn và vi khuẩn, vi rút 1 cách lý tưởng. Giá sỉ của mặt hàng này không quá cao, lại được chiết khấu lớn nếu nhập nhiều. Cho nên, chỉ cần bạn có chiến lược kinh doanh phù hợp và quảng bá có hiệu quả. Sản phẩm này sẽ bán chạy như “tôm tươi” đem về lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn đấy.

Nên kinh doanh gì hiện nay? Khẩu trang chống bụi mịn
Nên kinh doanh gì hiện nay? Khẩu trang chống bụi mịn

3. Kinh doanh các mặt hàng thân thiện môi trường

Môi trường ngày càng bị ô nhiễm bởi những rác thải nhựa rất khó phân hủy. Nhà nước đang khuyến khích hạn chế sử dụng đồ nhựa. Thay bằng những sản phẩm thân thiện với môi trường có thể tái sinh và phân hủy nhanh chóng. Chẳng hạn như ống hút cỏ, hộp cơm bã mía, bút làm bằng vỏ tre,… đã trở thành mặt hàng rất “hot”.

Nhiều nhà hàng, tiệm cà phê, quán trà sữa đã sử dụng những sản phẩm thân thiện môi trường này. Đây chính là cơ hội cho bạn làm giàu nếu chưa biết nên kinh doanh gì năm 2021.

Bạn có thể tìm tòi, học hỏi và tự thành lập cơ sở sản xuất những sản phẩm thân thiện này hoặc làm đại lý phân phối cho các doanh nghiệp uy tín. Tất nhiên, cũng cần có chiến lược marketing tiếp cận các đơn vị khách hàng phù hợp để đem lại hiệu quả trong kinh doanh.

Thông tin hữu ích: Bí quyết “ngàn đơn” nhờ phần mềm hỗ trợ bán hàng online miễn phí.

Kinh doanh các sản phẩm thân thiện với môi trường
Kinh doanh các sản phẩm thân thiện với môi trường

4. Cung cấp dịch vụ ship hàng

Với thói quen mua hàng thông qua internet ngày càng nhiều của người tiêu dùng. Thì nhu cầu sử dụng dịch vụ ship hàng là không thể thiếu. Đây là một trong những hình thức làm giàu đã, đang và sẽ nở rộ, phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Bạn hãy nắm bắt cơ hội và phát triển một đội ngũ shipper chuyên nghiệp, nghiêm túc, nhiệt tình, nhanh nhẹn để cạnh tranh trong lĩnh vực này. Điều kiện cần là bạn phải có 1 trang web, ứng dụng để người dùng có thể truy cập và lên đơn ship, ngoài ra còn cần phải có 1 phần mềm để quản lý tiến trình giao hàng và doanh thu để làm việc có hiệu quả.

Cung cấp dịch vụ ship hàng - xu hướng kinh doanh "hốt bạc"
Cung cấp dịch vụ ship hàng – xu hướng kinh doanh “hốt bạc”

♦ Đừng bỏ lỡ: Cách ship hàng đi tỉnh và kết nối vận chuyển để không mất “tiền ngu”

Trên đây là 4 gợi ý về những mặt hàng và dịch vụ “hot” nhất 2021 mà bạn có thể áp dụng. Hy vọng qua bài viết bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nên kinh doanh gì và xác định được hướng đi trong tương lai. Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguon-hang-may-2

Kinh nghiệm tìm nguồn hàng may gia công uy tín giá siêu rẻ

24/04/2021 4616

Bạn đang kinh doanh thời trang, bạn có ý định mở một shop thời trang và cần tìm nguồn hàng may gia công để phát triển mô hình kinh doanh. Tuy nhiên, làm sao để tìm được nguồn hàng uy…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot