Kinh doanh chăn ga gối đệm cần bao nhiêu vốn? | Kinh nghiệm hay

25/04/2022 5831

Chăn ga gối đệm – một yếu tố không thể thiếu trong việc chăm sóc giấc ngủ của con người. Chính vì thế kinh doanh chăn ga gối đệm là ngành nghề có tiềm năng phát triển, khả năng sinh lời cao. Vậy để bắt đầu kinh doanh bạn cần làm những gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây. 

Kinh doanh chăn ga gối đệm là gì?

Kinh doanh chăn ga gối đệm là hình thức trao đổi mua bán các sản phẩm như chăn, ga giường, các loại gối, đệm,… Bạn có thể lựa chọn làm đại lý phân phối hoặc bán hàng cá nhân tùy vào khả năng nguồn vốn đầu tư của mình. Hình thức nào cũng đều đem lại lợi nhuận kinh doanh giống nhau.

Kinh doanh chăn ga gối đệm là gì?
Kinh doanh chăn ga gối đệm là gì?

Kinh doanh chăn ga gối đệm cần bao nhiêu vốn?

Nhiều nhà đầu tư đi theo ý tưởng kinh doanh chăn ga gối đệm nhưng lại không biết nhập hàng ở đâu? Nên nhập số vốn bao nhiêu là hợp lý? Bạn có thể tìm đến các xưởng chăn ga gối đệm, đại lý phân phối như Sông Hồng, Everon, Edena, Sochi,… Có thể tìm đến một số mặt hàng của nước ngoài như: Hàn Quốc, Malaysia,…Tùy thuộc vào số lượng nhập và giá trị của sản phẩm để bạn đưa ra định mức cho nguồn vốn. Thông thường dao động 80 – 200 triệu. Để nhập được nguồn hàng chất lượng thì bạn cần tìm hiểu về thị hiếu và mức độ quan tâm của khách hàng. 

Có nên mở cửa hàng chăn ga gối đệm hay không?
Có nên mở cửa hàng chăn ga gối đệm hay không?

Chi phí thuê mặt bằng cửa hàng khi kinh doanh chăn ga gối đệm?

Vị trí cửa hàng cũng là yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Nếu có một vị trí cửa hàng tốt thì khả năng tiếp cận khách hàng của bạn sẽ cao hơn. Ví dụ nếu bạn thuê một cửa hàng có mặt tiền đẹp, giao thông thuận tiện, gần khu vực đông dân cư… sẽ giúp sản phẩm của bạn tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn. Ngược lại, nếu đó là một vị trí nằm tại góc khuất, nhỏ sẽ gây bất lợi cho việc đưa sản phẩm đến với khách hàng hơn.

Vì vậy, yếu tố mặt bằng bạn nên lưu tâm đầu tiên để việc kinh doanh tiến triển thuận lợi hơn. Trung bình giá thuê cửa hàng rơi vào khoảng 15 – 20 triệu tùy từng khu vực giá sẽ dao động lên xuống.

Lựa chọn mặt bằng vừa đủ để bài trí sản phẩm
Lựa chọn mặt bằng vừa đủ để bài trí sản phẩm

Chi phí trang thiết bị cho cửa hàng

Quy mô cửa hàng của bạn càng lớn thì chi phí cho trang thiết bị của bạn càng nhiều. Bạn cần phải tập trung các thiết bị như: Tủ trưng bày, giường mẫu, biển hiệu của cửa hàng, đèn led, phần mềm quản lý bán hàng, quầy thu ngân, camera giám sát an ninh,….

Tại sao cần phần mềm quản lý bán hàng? Bởi đây sẽ là công cụ giúp bạn quản lý kho hàng tốt nhất, quản lý xuất – nhập theo dõi hàng hóa, theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên,… Chi phí rơi vào khoảng 60- 100 triệu đồng.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tăng hiệu quả kinh doanh
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tăng hiệu quả kinh doanh

Chi phí thuê nhân sự?

Chắc chắn bạn không thể bỏ qua chi phí thuê nhân viên. Bởi nhân viên sẽ giúp bạn bán hàng, sắp xếp hàng hóa, giao hàng. Số lượng nhân viên sẽ tùy thuộc quy mô cửa hàng của bạn. Nếu cửa hàng nhỏ thì 1-2 người, nếu cửa hàng to thì 3-4 người để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Chi phí này dao động từ 5-15 triệu.

Chi phí quảng cáo marketing

Quảng cáo marketing là chi phí đáng được đầu tư để cửa hàng của bạn tiếp cận đến lượng khách hàng tiềm năng nhất. Chi phí quảng cáo thường không nhiều. Bạn có thể quảng cáo trên các kênh mạng xã hội như: Facebook, zalo, sàn TMĐT,… Vì đây là mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống của người tiêu dùng. Đảm bảo bạn sẽ bán được hàng với số lượng lớn.

Bán chăn ga gối đệm có lãi không?
Bán chăn ga gối đệm có lãi không?

Ngoài ra việc kinh doanh chăn ga gối đệm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Bạn nên đưa ra cho mình một kế hoạch kinh doanh chăn ga gối đệm hoàn chỉ và học hỏi những kinh nghiệm từ người đi trước. Hi vọng bài viết trên đây sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn sỉ giày sneaker

Phơi bày 3 sai lầm nguy hiểm nhất khi chọn nguồn sỉ giày sneaker 

16/05/2020 3993

Doanh thu không tăng, thậm chí còn giảm. Hàng hóa ế ẩm, giày xếp đầy trong kho? Cửa hàng “vắng tanh như chùa bà Đanh”? Đó là những vấn đề rất nhiều người gặp phải khi kinh doanh giày sneaker…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot