Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến Abit – Dùng thử Free 15 ngày
Nếu quản lý bằng sổ sách truyền thống đã lạc hậu, cồng kềnh và thiếu tính chính xác trong thời đại 4.0 hiện nay. Bạn cần một phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến hiệu quả nhất để tiết kiệm chi phí, thời gian và tối ưu doanh thu tốt nhất cho doanh nghiệp. Vậy đừng bỏ qua ABIT – công cụ được tín nhiệm của hơn 110.000 shop với hàng loạt các tính năng chuyên nghiệp nhất hiện nay.
Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến ABIT
Phần mềm quản lý bán hàng ABIT là một sản phẩm công nghệ đến từ đội ngũ phát triển của Nitco. Với giao diện sử dụng thân thiện, đơn giản, chỉ mất 10-15 phút làm quen là có thể thao tác thành thạo. Giúp nhân viên chủ động xử lý công việc và nhiệm vụ được giao. Còn chủ shop sẽ quản lý và nắm bắt tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi.
Phần mềm Abit là giải pháp quản lý được phát triển đầy đủ, toàn diện nghiệp vụ của mọi cửa hàng, doanh nghiệp. Từ bán hàng, nhập hàng, kiểm hàng, vận chuyển cho đến quản lý khách hàng, doanh thu, sản phẩm,… Mọi quy trình đều được tự động hóa Gia tăng doanh thu lên đến 30% doanh thu cho cửa hàng và tiết kiệm 2h vận hành mỗi ngày.
Đặc biệt, khi mua Abit bạn có thể sử dụng đồng thời 4 sản phẩm mà không mất thêm tiền mua. Bao gồm: Abitmes – phần mềm quản lý tương tác Fanpage không giới hạn; AbitPos – phần mềm bán hàng trực tiếp; App Abitstore và Abitmess – bộ đôi quản lý toàn diện trên điện thoại di động. “Mua 1 được 5” – chỉ từ 100.000đ/tháng có ngay một bộ công cụ hiệu quả cho shop => ĐĂNG KÝ trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay nhé!
Tính năng ưu việt của phần mềm quản lý bán hàng online ABIT
Phần mềm bán hàng online hiệu quả luôn tự động hóa quy trình bán hàng
✔️ Tự động tạo đơn hàng với các comment, inbox có số điện thoại.
✔️ Tự động chia đơn, chia khách hàng cho nhân viên sale xử lý
✔️ Tự động trả lời inbox hoặc comment khách hàng theo từng bài post, từng fanpage
✔️ Thanh toán nhanh, tính tiền thừa tự động, tính chiết khấu, thuế, khuyến mại..
✔️ In hóa đơn, vận đơn, tem dán mã vạch sản phẩm nhờ kết nối với tất các các dòng máy trên thị trường.
✔️ Tự động Inbox tiến trình đơn hàng tới từng khách để giảm tỷ lệ hoàn đơn.
✔️ Lọc, ẩn comment để tránh bị đối thủ cướp khách, lưu data khách hàng tự động.
Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất – Abit
Hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh trên 1 giao diện duy nhất
✔️ Đồng bộ đơn hàng tối đa 50 Fanpage trên Facebook.
✔️ Đồng bộ đơn hàng trên nhiều Website (WordPress, Magento, Form Contact) và Landingpage.vn.
✔️ Đồng bộ đơn hàng từ sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada).
✔️ Đồng bộ thông tin đơn hàng – vận đơn từ đơn vị ship trả về.
Tính năng này sẽ hỗ trợ quản lý đồng thời toàn bộ đơn hàng từ các kênh bán hàng online về chung 1 giao diện quản lý đơn hàng duy nhất trên Abit. Vói phần mềm bán hàng trên máy tính ABIT và phiên bản mobile Abitstore App, bạn sẽ không cần chuyển đổi nhiều tài khoản khi làm việc. Thao tác này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian – chi phí cho bộ phận tiếp nhận và xử lý đơn.
Đẩy đơn cực nhanh và tối ưu chi phí vận chuyển cho shop
✔️ Đẩy đơn hàng loạt chỉ mất 7-10 giây trong 1 click chuột qua : Vnpost, Viettelpost, GHTK, GHN, SuperShip, J&T Express
✔️ Chọn giá ship rẻ nhất dựa theo dự đoán tự động, tối ưu chi phí vận chuyển tốt nhất.
✔️ Cập nhật tiến trình đơn hàng 24/24h trên Abit, không cần mở trang của nhà vận chuyển.
✔️ Tính toán tự động tỷ lệ đơn thành công – tỷ lệ hàng hoàn theo thời gian thực.
✔️ Đối soát COD độc lập, nhanh chóng, tính doanh thu chính xác.
Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến báo cáo mọi lúc mọi nơi
✔️ Báo cáo hiệu quả kinh doanh theo kết quả chốt đơn của Telesale từng giờ, từng phút.
✔️ Đánh giá hiệu quả quảng cáo Facebook ngay thời điểm đang chạy ads.
✔️ Báo cáo Doanh số theo nhân viên, trạng thái đơn hàng, Báo cáo Tồn kho, doanh thu, chi phí
✔️ Báo cáo comment/inbox của facebook, báo cáo sổ quỹ thu – chi, báo cáo theo từng kênh, từng chi nhánh
✔️ Các biểu đồ báo cáo trực quan, màu sắc, sinh động, dễ dàng so sánh đối chiếu.
✔️ Cập nhật đồng thời cả trên giao diện Abit trực tuyến trên web và ứng dụng di đông.
Với hệ thống báo cáo này các chủ đơn vị kinh doanh nắm bắt được thông tin mọi lúc mọi nơi. Không cần có mặt 24/24 ở cửa hàng vẫn quản lý hiệu quả kinh doanh của mọi shop. Từ đó đưa ra các quyết định quan trọng nhanh chóng dù đang cách xa cả ngàn cây số!
Một số tính năng khác trên phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến ABIT
✔️ Nhập – xuất – trả – hủy hàng bằng phiếu điện tử, khó thất thoát hàng hóa.
✔️ Quản lý tồn kho theo 2 định mức tồn tối đa và tối thiểu, giúp chủ shop chủ động hàng hóa.
✔️ Remarketing: gửi tin nhắn hàng loạt tới list khách hàng tiềm năng.
✔️ Tính năng nhắc việc tới từng nhân viên để không bỏ quên bất kì công việc nào có lợi cho shop.
✔️ Quét mã vạch trên phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại Abitstore. Không tốn tiền mua máy/đầu quét mã nữa.
* So sánh các phần mềm quản lý bán hàng hiện nay:
Nếu như sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, nguy cơ dính virut, mã độc để ăn cắp dữ liệu rất cao. Tốn thêm các khoản nâng cấp, bảo trì, fix lỗi liên tục cho chủ shop. Với Abit chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ và không thu thêm bất kì phụ phí nào khác. Một số shop đang phải bỏ ra mua riêng lẻ từng phần mềm rất tốn kém. Với Abit đã tích hợp sẵn hàng ngàn tính năng phù hợp nhất cho mọi mô hình kinh doanh.
Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm sản phẩm trước khi chi tiền. Bởi vì Abit đang cho phép DÙNG THỬ MIỄN PHÍ với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG. Còn chờ gì nữa mà không bấm ngay vào link và khám phá ngay nhé! Chúc bạn thành công!