Chăm sóc khách hàng không khó khi có phần mềm chát tự động

25/04/2022 1463

Hộp thư trên Fanpage đang quá tải, bạn không thể vừa làm việc vừa check tin nhắn cùng lúc. Bạn lo lắng khi không thể chăm sóc khách hàng chu đáo sẽ khiến họ rời đi. Vậy đừng bỏ qua phần mềm chát tự động của Abit.

Nếu vẫn còn đang băn khoăn không biết phần mềm chát Abit là gì? Cung cấp những tính năng ra sao? Hỗ trợ như thế nào cho hoạt động kinh doanh? Hãy tham khảo bài viết sau đây ngay.

Phần mềm chát tự động Abit là gì?

Abit là một trong những phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu hiện nay. Hỗ trợ tối ưu tất cả các khâu trong hoạt động kinh doanh, đặc biệt là thị trường online. Trong đó, tính năng chát tự động là mảng được Abit tập trung phát triển và cũng là điểm mạnh, lợi thế cạnh tranh của phần mềm này.

Phần mềm chát tự động có khả năng nhận diện comment-inbox của khách hàng. Sau đó hệ thống sẽ ngay lập tức trả lời theo các kịch bản có sẵn. Có nghĩa thay vì trực tiếp trò chuyện, tư vấn cho khách hàng thì phần mềm sẽ thay bạn làm điều đó.

Phần mềm chát tự động Abit là gì?
Phần mềm chát tự động Abit là gì?

Tính năng của phần mềm chát tự động Abit

Tự động trả lời comment-inbox của khách hàng

Đúng như tên gọi “chát tự động”, người dùng chỉ việc thiết lập các mẫu câu trả lời có sẵn dựa trên những tình huống mà khách hàng có thể đề cập tới. Phần mềm sẽ “học” và chọn ra câu trả lời phù hợp để tư vấn cho khách ngay sau khi họ tương tác trên fanpage.

Đặc biệt, Abit cho phép người dùng tạo ra nhiều kịch bản trả lời. Giúp bạn bao quát được hết tất cả các tình huống. Ngoài ra, khi có nhiều nội dung, phần mềm sẽ linh động trong cách tư vấn, hạn chế tin nhắn trùng lặp. Nhằm tránh bị Facebook đánh giá là spam.

Xem chi tiết: Hướng dẫn cách cài đặt cấu hình Inbox tự động với phần mềm Abit

Tính năng của phần mềm chát tự động Abit
Tính năng của phần mềm chát tự động Abit

Quản lý tập trung tin nhắn từ nhiều fanpage khác nhau

Abit có khả năng kết nối, đồng bộ và quản lý nhiều fanpage trên cùng một giao diện. Do đó, comment-inbox trên tất cả các fanpage này sẽ đổ về phần mềm. Cho phép người dùng kiểm soát và xử lý tập trung tại đây. Loại bỏ được các thao tác đăng nhập, đăng xuất rườm rà, tốn thời gian. Bên cạnh đó, nhờ vào bộ lọc thông minh của Abit, bạn có thể lọc ra các tin nhắn theo yêu cầu riêng. Chẳng hạn như: tin nhắn theo fanpage, theo nhân viên tiếp nhận, tin nhắn đã xem, chưa xem, tin nhắn chứa số điện thoại,… Hạn chế tối đa việc bỏ sót inbox hay nhiều nhân viên xử lý cùng một cuộc hội thoại.

Quản lý tập trung tin nhắn từ nhiều fanpage khác nhau
Quản lý tập trung tin nhắn từ nhiều fanpage khác nhau

Phân nhóm tin nhắn

Phần mềm cung cấp hệ thống nhãn dán nhằm hỗ trợ người dùng phân loại đơn hàng theo tình trạng. Nhờ đó bạn sẽ nắm rõ được đơn nào đã chốt, đơn nào hủy, đơn nào còn đang trong quá trình xử lý. Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng dễ dàng biết được nên ưu tiên chăm sóc đối tượng nào trước. Ngoài các nhãn được gợi ý sẵn, bạn có thể dễ dàng thêm các nhãn khác sao cho phù hợp nhất với hoạt động kinh doanh của mình.

Phân nhóm tin nhắn
Phân nhóm tin nhắn

Phân chia tin nhắn cho nhân viên xử lý

Nếu phần mềm chát tự động tách biệt với quy trình quản lý nhân viên sẽ rất dễ khiến họ bỏ sót tương tác từ khách, hay nhiều người cùng chăm sóc một đối tượng. Abit sẽ giúp bạn phân phối hội thoại cho từng nhân viên theo vòng hoặc theo người click vào đầu tiên. Thêm vào đó, nhà quản trị được phép giới hạn quyền truy cập, xem lịch sử xử lý của mỗi người. Hỗ trợ cho việc truy xuất trách nhiệm dễ dàng nếu có phát sinh khiếu nại từ khách hàng.

Phân chia tin nhắn cho nhân viên xử lý
Phân chia tin nhắn cho nhân viên xử lý

Báo cáo chi tiết, kịp thời

Thay vì phải đợi đến cuối tháng, cuối kỳ mới nhận được báo cáo, thì giờ đây bạn có thể xem tại mọi thời điểm, mọi khoảng thời gian. Abit cung cấp cho người dùng hệ thống báo cáo chi tiết và đầy đủ tất cả các khâu trong hoạt động kinh doanh. Dĩ nhiên, trong đó có cả thống kê về lượng tin nhắn, phần trăm chuyển đổi, hiệu quả của chiến dịch marketing,… Giúp bạn có cái nhìn trực quan nhất về hiệu suất công việc, biết được điểm nào còn yếu để đưa ra hướng khắc phục phù hợp.

Báo cáo chi tiết, kịp thời
Báo cáo chi tiết, kịp thời

Đặc biệt, Abit còn cung cấp cho người dùng gói dùng thử hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng trong vòng 15 ngày. Để trải nghiệm phần mềm, các bạn click ngay TẠI ĐÂY.

Với những tính năng vượt trội kể trên, chắc chắn Abit chính là phần mềm chát tự động mà bạn đang tìm kiếm. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký dùng thử Abit ngay hôm nay. Hy vọng, đây sẽ là giải pháp tối ưu cho hoạt động kinh doanh của bạn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

nguồn hàng quảng châu

Tăng 200% lợi nhuận bán đồ lót nữ nhờ nguồn hàng Quảng Châu

25/04/2020 3390

Đồ lót nữ (đồ nội y) là một "mảnh đất vàng" tiềm năng cho bất cứ ai yêu thích kinh doanh. Chỉ tính riêng tại Việt Nam, bạn có một thị trường tới gần 50 triệu dân, luôn sử dụng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot