Lấy sỉ văn phòng phẩm ở Huế – Tưởng khó mà lại cực dễ!

25/04/2022 4362

Văn phòng phẩm là những vật dụng thiết yếu trong công việc trong văn phòng và học tập của học sinh. Ở Huế đã có nhiều cửa hàng đã biết chớp thời cơ kinh doanh thành công. Nếu muốn đánh chiếm thị trường này hãy tìm hiểu ngay những cách lấy sỉ văn phòng phẩm ở Huế cực hiểu quả sau đây. 

Lấy sỉ văn phòng phẩm ở Huế tại chợ Đông Ba

Đây là địa chỉ lấy hàng văn phòng phẩm với giá rẻ đầu tiên mà bất kì một chủ shop kinh doanh nào cũng nghĩ tới. Ở Huế không có chợ đầu mối nào chuyên biệt bán mặt hàng văn phòng phẩm. Hiện nay chỉ có chợ Đông Ba là nơi có một số cửa hàng buôn văn phòng phẩm. Tuy nhiên, các cửa hàng này chỉ chiếm một số lượng ít. Nếu có nhu cầu nhập hàng bạn phải chịu khó tìm kiếm để có mối hàng như ý.

Chợ Đông Ba - TP Huế
Chợ Đông Ba – TP Huế

Cách lấy hàng này có ưu điểm là nhanh chóng, đơn giản. Bạn có thể tiết kiệm được chi phí đi lại và vận chuyển. Bạn chỉ cần đến chợ, hỏi những chủ sạp để biết vị trí quầy bán hàng văn phòng phẩm. Nguồn hàng ở đâu chỉ vừa đủ, không thể gọi là đa dạng. Mẫu mã cơ bản, ít hàng độc-lạ-hiếm. Tuy nhiên, giá thành vì thế sẽ rẻ hơn so với bạn nhập từ nguồn khác. Phương án này chỉ phù hợp với các cửa hàng kinh doanh nhỏ.

Với các shop kinh doanh lớn và đổ buôn thì nguồn hàng ở chợ đầu mối sẽ không đáp ứng đủ. Chưa kể đến là nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, khó đảm bảo chất lượng. Nếu xác định nhập hàng ở đây thì bạn cần biết phân biệt hàng thật chuẩn và trả giá. Mục đích là tránh mua hàng kém chất lượng mà giá đắt.

Các mặt hàng lấy sỉ văn phòng phẩm ở Huế
Các mặt hàng lấy sỉ văn phòng phẩm ở Huế

Đăng kí làm đại lý ở Huế cho các nhãn hàng văn phòng phẩm nội địa

Hiện trên thị trường Việt Nam có rất nhiều công ty sản xuất dụng cụ, thiết bị văn phòng phẩm nổi tiếng như Thiên Long, Đông A, Future Book, Vinacal, Horse, Hải Tiến, Bến Nghé, Hồng Hà, WinQ, Mica Xukiva. Đây đều là những nhà sản xuất và phân phối rất uy tín với nhiều cơ sở trên toàn quốc. Bạn có thể liên hệ với bộ phận kinh doanh để tiến hành các thủ tục trở thành đại lý độc quyền của hãng. 

Đại lý độc quyền chính hãng của Hồng Hà
Đại lý độc quyền chính hãng của Hồng Hà

Đọc thêm: Tìm nơi bán sỉ văn phòng phẩm dễ thương để kinh doanh đắt khách

Ưu điểm: Bạn có luôn một nguồn hàng cực kì dồi dào với số lượng lớn. Vì nhập trực tiếp từ nhà sản xuất nên không cần lo về chất lượng sản phẩm. Tránh luôn được các loại hàng giả, hàng kém chất lượng gây mất lòng tin khách hàng. Tuy nhiên, mức lợi nhuận sẽ không thể cao bằng những nguồn hàng khác. Ngoài ra bạn phải đáp ứng được các yêu cầu từ phía công tư như số lượng nhập hàng tối thiểu, hoa hồng chiết khấu hay giá bán lẻ niêm yết trên mỗi loại sản phẩm. Chưa kể đến việc nhập từ một nhà cung cấp sẽ không đa dạng được nguồn hàng. Thiếu sản phẩm mang tính độc đáo để cạnh tranh với các shop bán tổng hợp. 

Cân nhắc về những yêu cầu từ hãng sản xuất
Cân nhắc về những yêu cầu từ hãng sản xuất

>>> Kho hàng văn phòng phẩm là nơi cực kỳ dễ xảy ra nhầm lẫn, thất thoát, thậm chí là trộm cắp vì quản lý phức tạp với hàng chục nghìn sản phẩm đa dạng. Hiện nay các chủ shop đều dùng đến phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn để quản lý trên máy, tăng độ chính xác lên tuyệt đối và tính bảo mật tốt nhất.

Lấy hàng sỉ từ các cửa hàng văn phòng phẩm ở Huế

Thị trường sỉ ở Huế cũng rất sôi động với sự tham gia trực tiếp của các cửa hàng văn phòng phẩm lớn. Bạn không cần phải lặn lội đi xa nhập hàng chọn hàng rồi thanh toán. Vì chỉ cần ngồi ở nhà search thông tin trên google đã có thể liên hệ được với các chủ buôn văn phòng phẩm rồi. Một số cửa hàng dân kinh doanh chuyên lấy sỉ văn phòng phẩm tại Huế. Đó là nhà sách Bến Ngự, VPP Thanh Thanh, Ty Ty, Hồng Đức, Mỹ Anh, Thiên Long, Văn Sơn, La Đề…

Lấy sỉ văn phòng phẩm ở Huế từ cửa hàng bán buôn
Lấy sỉ văn phòng phẩm ở Huế từ cửa hàng bán buôn

Đây là những nguồn cung cấp hàng chuyên biệt về các mặt hàng VPP. Nguồn hàng ở đây đã được chủ shop buôn lựa chọn kĩ lưỡng từ nhiều nhà cung cấp. Vì thế bạn có thể tìm thấy những mặt hàng độc đáo, đẹp mắt để tăng tính cạnh tranh. Về chất lượng thì bạn hoàn toàn yên tâm vì hầu như sẽ là hàng chính hãng, bền đẹp. Nếu lấy hàng ở công ty sẽ phải lấy nhiều thì ở đây bạn sẽ được nhập tùy ý. Lợi thế này rất tốt đối với các shop nhỏ lẻ, những người mới khởi nghiệp với số vốn mỏng. 

Các sản phẩm từ cửa hàng VPP bền đẹp giá nhập tốt
Các sản phẩm từ cửa hàng VPP bền đẹp giá nhập tốt

Nguồn lấy sỉ văn phòng phẩm từ nước ngoài 

Việc nhập hàng từ nước ngoài, trong đó nhập hàng từ Trung Quốc hiện đang rất phổ biến trong giới kinh doanh. Trung Quốc có nguồn nhân công và nguyên vật liệu giá rẻ nên hàng hóa sản xuất thường có giá thành rất thấp. Mẫu mã lại đa dạng, nhiều màu sắc. Các tính năng liên tục được làm mới, cập nhật từng giờ. Nếu nhập về bán lẻ sẽ rất đắt khách, thu về lợi nhuận cực khủng. 

Lấy sỉ văn phòng phẩm ở Huế từ nguồn hàng từ nước ngoài
Lấy sỉ văn phòng phẩm ở Huế từ nguồn hàng từ nước ngoài

Nếu không có điều kiện đi tận nơi đánh hàng, bạn có thể nhập hàng online thông qua các trang web giao dịch lớn nhất Trung Quốc. Đó là các trang Taobao.com, 1688.com, Alibaba.com. Để đặt hàng trên các trang này bạn bắt buộc phải biết tiếng Trung. Hoặc phải sử dụng Google dịch web sang tiếng Việt. Điều này sẽ gây ra một chút bất tiện cho những người mới bắt đầu kinh doanh. Thêm nữa, hầu như hàng hóa đều vận chuyển theo đường bộ nên hàng thường đến chậm. Đặc biệt trong dịp cuối năm hàng tắc ở biên giới rất lâu, gây gián đoạn công việc kinh doanh. 

Bạn có thể chọn cách nhập phù hợp nhất với khả năng
Bạn có thể chọn cách nhập phù hợp nhất với khả năng

Muốn kinh doanh VPP được dễ dàng hơn thì bạn nên sử dụng thêm Phần mềm quản lý tương tác Facebook. Một công cụ sẽ giúp gia tăng lượng khách hàng tiềm năng, tạo ra quy trình chăm sóc hoàn hảo nhất với các tính năng: auto comment – inbox, lọc – ẩn bình luận tránh cướp khách, chia inbox cho nhân viên, remarketing,.. Đảm bảo nâng cao doanh thu của bạn chỉ sau 10 ngày sử dụng. 

Như vậy trên đây là 4 nguồn hàng giúp bạn lấy sỉ văn phòng phẩm ở Huế uy tín, giá rẻ và chất lượng tốt nhất. Qua bài viết này, hy vọng bạn có thể tìm được nguồn hàng ưng ý. Sớm gặt hái được nhiều lợi nhuận trong kinh doanh. Chúc bạn nhiều sức khỏe và thành công. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

kinh-doanh-gas-0

Muốn mở cửa hàng kinh doanh gas lãi cao cần biết những điều này

16/04/2021 6651

Gas là mặt hàng thiết yếu trong đời sống sinh hoạt, chính vì vậy kinh doanh gas được xem là ý tưởng "hốt bạc" được rất nhiều chủ đầu tư nhắm đến. Tuy nhiên nếu không có kiến thức và…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot