Mẹo nhập hàng tiêu dùng Thái Lan giá sỉ tại TPHCM kiếm 1-2 triệu/ngày

25/04/2022 9779

Những năm gần đây, “cơn bão” hàng Thái đang đổ bộ vào trong thị trường bán lẻ Việt Nam một cách ồ ạt. Nhiều người thức thời tại Sài Thành đã nhanh chóng bắt tay vào truy tìm đầu mối cung cấp mặt hàng này. Tuy nhiên, để tìm được nguồn hàng tiêu dùng Thái Lan giá sỉ tại TPHCM  “ngon – bổ – rẻ” không phải điều dễ dàng.

Nhập hàng tiêu dùng Thái Lan giá sỉ tại TPHCM từ các cửa hàng, đại lý 

Đặc điểm của shop hàng tiêu dùng Thái Lan tại TPHCM

Hiện tại, hầu hết các mặt hàng tiêu dùng Thái Lan đều có các công ty phân phối tại Việt Nam. Chưa kể đến là sự xuất hiện của những những cửa hàng, đại lý chuyên hàng Thái tập trung tại TPHCM. Bạn có thể dò hỏi thông tin từ các chỗ thân quen. Cách khác nữa là tìm nhà cung cấp trong nước qua mạng internet. Chỉ cần gõ cụm từ khóa vào thanh tìm kiếm của Google, Facebook, Zalo hay Instagram. Bạn đã thấy hiện ra danh sách các nhà cung cấp tương ứng.  

Có thể bạn quan tâm: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả, bùng nổ doanh số, gia tăng lợi nhuận tốt nhất?

Mặt hàng tiêu dùng Thái Lan hot nhất tại các cửa hàng
Mặt hàng tiêu dùng Thái Lan hot nhất tại các cửa hàng

Nguồn hàng Thái Lan giá sỉ HCM này tuy có hạn chế về số lượng, mẫu mã nhưng đã qua chọn lọc nên khá chất lượng, an toàn. Bạn còn có thể thương lượng để giảm giá nhập xuống tối đa. Đồng thời nó cũng tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm nếu đem đi bán lại. Trong nhiều trường hợp, bạn còn có thể đổi trả hàng không bán chạy. 

Một shop chuyên hàng tiêu dùng Thái Lan tại TPHCM
Một shop chuyên hàng tiêu dùng Thái Lan tại TPHCM

Tuy nhiên, hạn chế của cách này lại nằm ở giá thành cao. Vì đây là buôn bán qua trung gian nên giá bạn nhập về ít nhất phải chênh lệch từ 1-2 giá so với giá gốc. Nếu bạn mua về bán lẻ sẽ có ít lợi nhuận hơn. Ngoài ra, việc bị phụ thuộc vào nguồn hàng cũng đáng xem xét. Họ bán hàng gì, bạn sẽ phải bán theo mặt hàng đấy. Điều này sẽ dễ dẫn đến tình trạng số lượng hàng tại shop buôn không đáp ứng đủ nhu cầu của bạn. 

Cân nhắc về giá nhập sản phẩm
Cân nhắc về giá nhập sản phẩm

Một số shop bán hàng tiêu dùng Thái Lan giá sỉ tại TPHCM

  • THẢO NGUYÊN SHOP –   32C Đỗ Nhuận, p Sơn Kỳ, q Tân Phú, HCM
  • Hàng Thái Giá Sỉ – 08 Lô A – Đường Thái Thị Nhạn – P.10 – Q.Tân Bình – TP.HCM
  • Seethai – 630 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, Tp.HCM
  • Chang Mart – 192 Âu Dương Lân, P3, Quận 8, TP.Hồ Chí Minh

Nếu bạn chuẩn bị mở cửa hàng hãy chuẩn bị tinh thần sẽ phải đối mặt với các vấn đề như: Khách chen chúc chờ thanh toán hàng, kiểm hàng hay gặp sai lệch, nhân viên làm việc không có hiệu quả. Hay việc cộng trừ lãi lỗ làm bạn “phát điên”,…

Đừng sợ và cũng đừng lo lắng. Bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi vấn đề, đột phá doanh thu với phần mềm bán hàng Abit – giải pháp công nghệ hỗ trợ toàn diện cho người bán tốt nhất hiện nay. Phần mềm sẽ giải quyết hết tất cả các vấn đề từ thanh toán, quản lý 1000+ mặt hàng, hỗ trợ quản lý nhân viên, kiểm soát hàng hóa, kho hàng, quản lý doanh thu, quản lý nhà cung cấp,… Cùng hàng trăm tính năng ưu việt khác.

Một số nguồn hàng Thái Lan uy tín tại Sài Gòn để bạn cân nhắc
Một số nguồn hàng Thái Lan uy tín tại Sài Gòn để bạn cân nhắc

Mua hàng giá sỉ từ các web bán hàng tiêu dùng Thái Lan

Đặt hàng tiêu dùng giá sỉ từ website Thái Lan

Thời đại 4.0 với sự bùng nổ của công nghệ mở ra cho các chủ cửa hàng một cách thức tìm nguồn bán sỉ hàng tiêu dùng Thái Lan tại TPHCM mới mẻ, thuận tiện. Đó là order trực tiếp từ các website của Thái. Đối với hàng tiêu dùng, các bạn có thể vào các trang web: azada.co.th hoặc portal.weloveshopping.com. Hai trang web này có rát nhiều nguồn hàng Thái Lan uy tín giá sỉ. Những chủ shop kinh doanh tại Việt Nam có thể thoải mái lựa chọn để hợp tác buôn bán.

Đặt hàng tiêu dùng qua website
Đặt hàng tiêu dùng qua website

Một số đồ gia dụng trong bếp và gia đình có thể tham khảo thêm 2 trang Central Thailand và Konvy Thailand. Với hình thức này bạn chỉ cần chọn mẫu mã, lên danh sách và số lượng cần đặt. Nếu biết tiếng Thái bạn sẽ đặt trực tiếp trên website luôn. Còn nếu không biết tiếng có thể dùng công cụ dịch của Google để chuyển ngôn ngữ. 

Các mặt hàng tiêu dùng Thái Lan hiện nay đang hot trên thị trường sỉ
Các mặt hàng tiêu dùng Thái Lan hiện nay đang hot trên thị trường sỉ

Đọc thêm: Cách nhập hàng từ Thái Lan về Việt Nam chi phí thấp ít người biết

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng tiêu dùng

Hiện nay có rất nhiều công ty là  trung gian đặt hàng hộ và vận chuyển hàng hóa từ Thái Lan về Việt Nam. Nếu sử dụng hình thức này, bạn không phải lo tình trạng mua nhầm hàng, thiếu hàng. Ngoài ra, họ cũng sẽ tư vấn cho bạn mặt hàng nào đang hot, bán chạy nhất. Những nhà cung cấp nào uy tín nên đặt hàng để có nguồn hàng tốt. Tại TPHCM có một số đơn vị uy tín, phục vụ tận tình như Saigon Service Joinstock Company (SSJ), giaonhan247.com,…

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý kho hàng ưu việt và chuyên nghiệp nhất đối với cửa hàng bán lẻ.

Sử dụng các dịch vụ đặt hàng hộ và vận chuyển từ Thái Lan về TPHCM
Sử dụng các dịch vụ đặt hàng hộ và vận chuyển từ Thái Lan về TPHCM

Đi đánh hàng tiêu dùng Thái Lan giá sỉ nhập về tại TPHCM

Cách làm này đã có từ lâu đời nhưng vẫn được các shop kinh doanh lớn, shop đổ buôn áp dụng hiệu quả. Với việc sang tận xứ chùa Vàng nhập hàng, bạn được tận tay kiểm tra từng sản phẩm. Tất cả những yếu tố như chất lượng, giá thành, mẫu mã đều do bạn quyết định. Vì thế, đây cũng là cách làm đem đến nguồn hàng tốt nhất. Giá cả rẻ nhất do không qua tay trung gian. Mẫu mã độc lạ, đa dạng nhất so với các nguồn khác. Một số địa điểm tập trung dân buôn nhiều nhất là chợ Bò Bế, Chợ Pratunam. Các khu Platinum Fashion Mall, Siam Paragon, MBK, Gaysorn.

Siam Center – Một khu TTTM hàng tiêu dùng giá sỉ tốt ở Thái Lan
Siam Center – Một khu TTTM hàng tiêu dùng giá sỉ tốt ở Thái Lan

Nếu không biết tiếng Anh hoặc tiếng Thái bạn cần một thông dịch viên đi cùng. Ngoài ra, chi phí cho mỗi lần đi cũng rất tốn kém. Ngoài tiền nhập hàng, bạn còn phải chi trả tiền ăn, tiền ở, đi lại, vận chuyển hàng,.. Trung bình mỗi lần đi đánh hàng cũng phải có sẵn từ 80-100 triệu. Đây là lí do vì sao mà chỉ những shop có quy mô lớn mới áp dụng tối ưu cách này. Những người mới lập nghiệp, có ít vốn hoặc các cộng tác viên bán hàng tiêu dùng Thái Lan giá sỉ TPHCM không nên làm theo để tranh rủi ro, hãy tham khảo qua bài viết chia sẻ kinh nghiệm nhập hàng của các “dân buôn” Kinh nghiệm nhập hàng Thái “mua 1 lời 3” nhé.

Đánh hàng tận gốc phù hợp với những shop buôn hoặc cửa hàng lớn
Đánh hàng tận gốc phù hợp với những shop buôn hoặc cửa hàng lớn

Trên đây là những 3 cách tìm ra nguồn hàng tiêu dùng Thái Lan giá sỉ tại TPHCM được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Tùy vào tình hình của từng cửa hàng mà áp dụng cách nào thuận tiện, tiết kiệm chi phí tối đa. Chúc các bạn sớm tìm ra được nguồn hàng ưng ý và thành công trong tương lai sắp tới. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Các xưởng sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu tốt cho dân kinh doanh

Các xưởng sỉ quần áo trẻ em Quảng Châu tốt cho dân kinh doanh

18/04/2020 4863

Quần áo cho trẻ em là thị trường kinh doanh béo bở mà không phải ai cũng biết tận dụng. Nếu bạn là một nhà kinh doanh thời trang, hãy suy nghĩ đến việc mở rộng mặt hàng sang thời…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot