Nguồn sỉ hàng Quảng Châu tại Hà Nội ĐẮT KHÁCH cho shop online

25/04/2022 2701

Nhiều chủ shop ở Hà Nội bắt đầu kinh doanh luôn loay hoay để tìm nguồn hàng giá sỉ. Hôm nay chúng tôi tổng hợp một số cách tìm nguồn sỉ hàng Quảng Châu tại Hà Nội trong bài viết dưới đây. Tùy khả năng và điều kiện cho phép, các chủ shop có thể lựa chọn cách nhập hàng sao cho phù hợp nhất.

Nguồn sỉ hàng Quảng Châu tại Hà Nội ở chợ đầu mối, chợ cửa khẩu

Cách tìm nguồn hàng quảng châu tại Hà Nội đơn giản nhất đó là đến các khu chợ đầu mối lớn trong nội thành. Ngoài ra, bạn có thể tìm đến một số khu vực chợ cửa khẩu, chợ sát biên giới Việt – Trung. Đây cũng cũng là địa điểm hội tụ những đầu mối nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ ở Hà Nội và khu vực miền Bắc. Ví dụ Chợ Long Biên, chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp. Khu vực các tỉnh thành lân cận có chợ Hòa Đình, chợ Lim ( Bắc Ninh), chợ Thổ Tang (Vĩnh Phúc). Phía giáp biên giới có chợ Móng Cái (Quảng Ninh),Tân Thanh (Lạng Sơn),…

Chợ Ninh Hiệp - đầu mối sỉ quần áo Quảng Châu cực lớn ở Hà Nội
Chợ Ninh Hiệp – đầu mối sỉ quần áo Quảng Châu cực lớn ở Hà Nội

Ưu điểm khi nhập hàng ở chợ đầu mối có thể nhận thấy ngay. Đó là các gian hàng có số lượng lớn, mẫu mã đa dạng. Các chủ shop sẽ có nhiều thuận tiện khi giảm bớt thời gian, công sức đi lại. Hơn nữa còn thuận lợi trong việc mua bán, trả giá sản phẩm và đổi hàng. Giá thành so với mặt bằng chung thì khá rẻ. Phù hợp cho người mới khởi nghiệp có ít vốn kinh doanh.

Túi xách tại nguồn sỉ hàng Quảng Châu ở chợ đầu mối Hà Nội
Túi xách tại nguồn sỉ hàng Quảng Châu ở chợ đầu mối Hà Nội

Tuy nhiên, cách nhập hàng này cũng có nhiều hạn chế. Đó là khó tìm được hàng độc, lạ, hiếm để thu hút khách hàng. Đa phần là mẫu đại trà, nhìn na ná giống nhau. Có những shop lấy nguồn hàng y hệt nhau. Mỗi shop ít nhất trùng lặp vài ba mẫu mã. Ngoài ra, chất lượng cũng không được đồng đều. Cùng một loại hàng nhưng chất lượng và mức giá sẽ chênh lệch. Và thường thì giá sản phẩm mua ở chợ đầu mối sẽ có chênh lệch so với giá gốc.

Hạn chế khi lấy hàng tại các chợ truyền thống
Hạn chế khi lấy hàng tại các chợ truyền thống

Đọc tiếp: Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả, giải pháp nào tốn ít chi phí nhất?

Nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ Hà Nội từ các shop online

Hiện nay có rất nhiều shop là địa chỉ cung cấp nguồn hàng quần áo Quảng Châu tại Hà Nội, phục vụ cho các cửa hàng kinh doanh thời trang trên địa bàn. Ngoài hàng quần áo, còn có cả giày dép, phụ kiện, túi xách, mỹ phẩm, văn phòng phẩm,… Bạn không khó để tìm ra thông tin của các cơ sở này. Chỉ cần gõ từ khóa lên trang tìm kiếm Google hoặc công cụ search của Facebook, Zalo. Ngay lập tức sẽ có hàng trăm địa chỉ để bạn lựa chọn nhập hàng. 

Nguồn hàng quần áo giá rẻ
Nguồn hàng quần áo giá rẻ

Nhìn chung, các shop bán hàng này có đặc điểm là sẵn hàng số lượng lớn, bỏ sỉ hàng hóa bất kì khi nào bạn cần. Mỗi shop thường sẽ đưa ra báo giá và yêu cầu khác nhau. Nhưng theo thông thường, chỉ cần mua 5-10 sản phẩm là bạn đã có thể được tính giá sỉ. Tất nhiên, càng mua nhiều thì giá nhập sẽ càng rẻ. Nếu bạn ở xa cũng không cần mất công lặn lội đi nhập hàng. Giờ đây việc mua bán online diễn ra hết sức thuận lợi. Chỉ cần ngồi ở nhà, gọi điện hoặt chat với chủ shop để chọn mẫu, thương lượng và thanh toán là xong. Nếu sợ chụp hình đăng lên xấu có thể tận dụng hình ảnh, quảng cáo của shop luôn.

Cân nhắc về ưu nhược điểm của các shop sỉ hàng Quảng Châu
Cân nhắc về ưu nhược điểm của các shop sỉ hàng Quảng Châu

Tuy nhiên, mặt trái là bạn sẽ bị phụ thuộc nguồn hàng tại shop. Trong thời điểm cháy hàng, các shop có thể không đáp ứng đủ số lượng cho bạn. Bên cạnh đó, do việc nhập qua trung gian nên giá cả sản phẩm dĩ nhiên sẽ cao hơn khi đi nhập tận xưởng. 

Đọc tiếp: Phần mềm bán hàng tốt nhất công cụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh “phất lên như diều gặp gió”

Tìm nguồn hàng sỉ Quảng Châu bằng cách sang tận nơi

Với những ai đang tìm nguồn sỉ quần áo Quảng Châu tại Hà Nội giá thấp nhất thì phải nghĩ tới hướng sang tận nơi nhập hàng. Quảng Châu là thủ phủ hàng hóa thế giới. Nơi có những công xưởng sản xuất đồ lớn nhất và rẻ nhất.  Các shop buôn dù là quần áo hay bất kì mặt hàng gì cũng mong ước được tận tay chọn hàng tại các xưởng này. 

Sang tận Trung Quốc đánh hàng
Sang tận Trung Quốc đánh hàng

Hàng hóa do chính bạn chọn sẽ đảm bảo chất lượng, mẫu mã nhất. Còn về mặt giá cả, bạn hoàn toàn có thể chủ động mặc cả với chủ xưởng sao cho khi bán lại có lời nhất. Giá ở đây chắc chắn là thấp nhất, và rẻ hơn 2 nguồn hàng trên. Tuy vậy, cách này khiến bạn mất khá nhiều công sức, tiền bạc, thời gian. Chi phí đi lại, ăn ở, sinh hoạt trong những ngày đánh hàng rất tốn kém. Vì thế, hãy chuẩn bị sẵn một khoản tiền kha khá nếu vẫn quyết tâm nhập hàng theo cách này.

Tốn kém nhiều chi phí, thời gian khi đi nhập hàng tận gốc
Tốn kém nhiều chi phí, thời gian khi đi nhập hàng tận gốc

Đọc tiếp: Tăng 200% lợi nhuận bán đồ lót nữ nhờ nguồn hàng Quảng Châu

Nguồn hàng Quảng Châu tại Hà Nội giá sỉ từ trang web

Trung Quốc có các trang web giao dịch online nổi tiếng là Taobao, 1688, Tmall, Alibaba, Aliexpress… Mỗi trang đều có những đặc điểm riêng để người dùng chọn được nguồn hàng phù hợp, nhanh chóng. Ở đây có hầu hết những mặt hàng phục vụ đời sống con người. Nhưng nổi bật nhất là các mặt hàng thời trang, hàng gia dụng, hàng điện tử, linh kiện điện tử, phụ tùng xe… Ngoài việc tìm và chọn hàng, người mua cần chuẩn bị thẻ thanh toán nội địa Trung Quốc hoặc tài khoản Alipay để thanh toán đơn hàng. Ngoài ra cần phải có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc. Sau đó nhờ dịch vụ vận chuyển Việt -Trung chuyển hàng về TPHCM. 

Nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ tận gốc nhập về Hà Nội
Nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ tận gốc nhập về Hà Nội

Tóm lại hiện nay có rất nhiều phương án tìm nguồn sỉ hàng Quảng Châu tại Hà Nội mà bạn có thể lựa chọn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một nhà cung cấp phù hợp với vốn, hình thức và mô hình của cửa hàng kinh doanh. Đồng thời sử dụng phần mềm quản lý bán hàng online để quản lý cửa hàng được hiệu quả hơn. Công cụ sẽ hỗ trợ bạn kiểm soát mọi hoạt động trong kinh doanh. Từ đơn hàng, sản phẩm hàng hóa,thông tin khách hàng,… mọi thứ sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn. DÙNG THỬ MIỄN PHÍ khi đăng ký tại bài viết này. Chúc bạn thành công. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mách bạn 9 ý tưởng kinh doanh vốn ít cực kỳ hiệu quả

Mách bạn 9 ý tưởng kinh doanh vốn ít cực kỳ hiệu quả

27/05/2020 3054

Với số vốn “mỏng” trong tay, nếu bạn kinh doanh chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn và trở ngại hơn những người vốn “dày”. Tuy nhiên, cơ hội thành công vẫn rộng mở nếu bạn lựa chọn được hướng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot