Đọc ngay cách tìm nguồn hàng quần áo chất lượng giá tốt 2021

25/04/2022 5049

Kinh doanh thời trang trẻ em đang trở thành “miếng bánh” hấp dẫn cho dân buôn bán. Nếu như trước kia, phụ huynh chỉ để ý đến giá cả thì nay, hơn hết họ còn quan tâm tới kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm. Vậy đi đâu đề tìm nguồn hàng quần áo trẻ em thỏa mãn nhiều điều kiện cùng như thê? Hãy theo dõi bài viết sau. 

Tìm nguồn hàng quần áo sỉ trẻ em ở chợ đầu mối 

Hầu hết các cửa hàng quần áo trẻ em đều lấy hàng từ các chợ đầu mối lớn trong nước. Bởi ở đây bạn có thể tìm thấy tất cả quần áo theo nhu cầu. Từ tìm nguồn hàng quần áo nam, nữ, trẻ em, phụ nữ. Phục vụ đủ mọi lứa tuổi, đủ chủng loại, mẫu mã, chất lượng. Đặc biệt, với mặt hàng quần áo trẻ em, mua càng nhiều thì giá càng ưu đãi. 

Làm sao để tìm nguồn hàng quần áo sỉ tại chợ

Mỗi ngày, có hàng trăm ngàn lượt người đến xem và lấy hàng ở các chợ. Cho nên, những giao dịch thường diễn ra rất nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và công sức. Các sạp trong chợ nằm sát cạnh nhau. Các loại hàng hóa cũng không có nhiều sự khác biệt rõ ràng. Vậy nên thường để mức giá cạnh tranh với nhau. 

Bạn cần phải có chút kinh nghiệm về buôn bán và hiểu biết thời trang. Để  biết cách thương thuyết với các chủ sạp. Nếu thành công bạn sẽ có thể lấy sỉ quần áo trẻ em với giá tốt mà chất lượng ổn. Tuy nhiên, trả giá không cẩn thận sẽ gây phản cảm cho người bán. 

Bạn là người mới bắt đầu kinh doanh, còn non nớt kinh nghiệm? Lời khuyên là rủ một người có kinh nghiệm dày dặn đi cùng để chọn hàng và trả giá. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn, tránh bị các chủ sạp chặt chém.  

Một số chợ đầu mối lớn

  • Tại TP. Hồ Chí Minh: chợ An Đông, chợ Tân Bình, chợ Kim Biên,…
  • Tại thủ đô Hà Nội:  Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Phùng Khoang,…
  • Còn tại các cửa khẩu có chợ Mộc Bài – Tây Ninh, Móng Cái – Quảng Ninh, Tân Thanh – Lạng Sơn,…
Tìm nguồn hàng quần áo ở chợ
Tìm nguồn hàng quần áo ở chợ

Tìm nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ từ các shop xuất khẩu

Những cửa hàng kinh doanh online quy mô nhỏ  tài chính yếu nên tham khảo nguồn hàng này.  Tìm nguồn hàng quần áo trẻ em xuất khẩu vừa đem lại tài chính không nhỏ. Vừa giúp bạn gia  tăng uy tín nhanh chóng

Cách thức lấy hàng 

Vào lần giao dịch đầu tiên, các shop sẽ quy định đơn hàng phải lấy số lượng tối thiểu bao nhiêu. Từ những đơn sau trở đi họ thường không ép số lượng. Bạn vẫn được hưởng giá sỉ mà không sợ phải ôm hàng. 

Một cách khác hiện nay các shop hàng trẻ em xuất khẩu hay áp dụng. Khi khách đặt hàng mẫu nào bạn mới chốt và đặt hàng bên shop bán sỉ. Đây là bán hàng dạng cộng tác viên cho shop. 

Đặc điểm của nguồn hàng sỉ này 

Nếu như ở chợ đầu mối, bạn phải tới tận nơi mới kiểm tra được mẫu mã và chất lượng. Còn khi tìm nguồn hàng quần áo trẻ em vnxk, bạn sẽ nhận thấy nhiều điểm tuyệt vời hơn. Với cách này, bạn chỉ cần ngồi trước laptop hoặc điện thoại ngắm mẫu trên Fanpage hoặc Website của họ thôi.  Ngoài ra, phương thức này không yêu cầu phải có lượng vốn dày. Chỉ cần ít vốn là bạn có thể tự tin có nguồn hàng dồi dào thu hút khách hàng. Các chính sách đổi trả của các shop buôn cũng rất thoải mái. Bạn có thể trả lại sản phẩm bị lỗi lấy cái khác về giao cho khách. Hoặc hàng bán ít chạy có thể dễ dàng đổi cho sản phẩm hot hơn. 

Tuy nhiên, với cách nhập qua tay này, bạn phải chịu giá cao hơn. So với nguồn hàng từ chợ đầu mối có thể gấp từ 20-30%. Để hạn chế điều này, bạn nên chuẩn bị cho mình từ 2-3 shop xuất khẩu. Mục đích để có thể  so sánh về giá cả, chất lượng quần áo. Và cũng tiện cho việc lấy hàng nếu như một trong các shop thiếu mặt hàng bạn đang cần.

Lấy hàng sỉ tại shop xuất khẩu
Lấy hàng sỉ tại shop xuất khẩu

Lấy sỉ quần áo trẻ em từ nước ngoài 

Ngày nay, mức thu nhập của người dân Việt Nam đã tăng lên đáng kể. Những gia đình có thu nhập cao đương nhiên họ muốn sắm cho con mình những bộ trang phục cao cấp nhất. Và đây chính là lượng khách hàng tiềm năng mà bạn có thể cân nhắc đến. Để đáp ứng nhu cầu của họ thì nguồn hàng quần áo trẻ em nhập khẩu từ nước ngoài chính là lựa chọn tối ưu. Nếu đang phân vân không biết nhập hàng nước ngoài bằng cách nào, chúng tôi sẽ mách bạn 2 cách ngay sau đây.

Cách 1: Đánh hàng trực tiếp từ nước ngoài về

Nếu như bạn có trong tay lượng vốn lớn và muốn trực tiếp kiểm tra chất lượng nguồn hàng thì đây là cách phù hợp nhất. Hiện nay, tìm nguồn hàng quần áo Quảng Châu đang được các chủ shop ưu tiên lựa chọn. Lý do vì Quảng Châu là công xưởng cực kì lớn. Hàng hóa ở đây rất phong phú cả về mẫu mã và chất lượng. Giá cả thì luôn nằm ở mức rẻ “giật mình”. 

Tuy nhiên, để đi đánh hàng thành công, bạn phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Từ khâu thuê phiên dịch, tính toán chi phí đi lại, ăn ở, tiền vận chuyển,… Làm sao để chi phí nhập hàng thấp nhất mà giá cả phải làm hài lòng khách hàng.

Đánh hàng tận gốc từ nước ngoài
Đánh hàng tận gốc từ nu

Cách 2: Đặt hàng từ các trang web lớn của nước ngoài

Việc đặt hàng này không chỉ phổ biến trên các trang web lớn của Trung Quốc như Tmall, taobao, 1688. Ngày nay, đa số các hãng thời trang lớn của thế giới đều có mục dành riêng cho thời trang trẻ em. Bạn có thể tự đặt hàng bằng thẻ thanh toán quốc tế  trên các website nước ngoài như: Amazon, Ebay (Mỹ), Gmarket (Hàn Quốc). Những hãng nổi tiếng như Adidas, Nike, Puma, Zara, Uniqlo,.. cũng tương tự như vậy. 

Nguồn hàng quần áo trẻ em nhập khẩu ngoài chất lượng còn được đánh giá rất cao về mẫu mã, màu sắc thời thượng. Tuy nhiên, nguồn hàng này muốn thành công trong kinh doanh thì đòi hỏi chủ shop phải có  kinh nghiệm săn nguồn và nhập hàng. Ngoài ra, chi phí vận chuyển nước ngoài để lấy hàng về  cũng không hề nhỏ. Hoặc nếu bạn nhập qua trung gian bạn cũng sẽ tốn một số khoản phí nhất định. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định nhập hàng.

Bây giờ thì nguồn hàng đã có sẵn, chỉ cần “tham quan” một vòng và lựa chọn xem cái nào phù hợp nhất với mình nữa thôi. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên các bạn sẽ tìm được nguồn hàng quần áo thành công để phát triển sự nghiệp nhé!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

bỏ sỉ giày dép nữ

Bứt phá doanh thu bỏ sỉ giày dép nữ bằng 5 mặt hàng đắt khách này

14/05/2020 3062

Trên thị trường bỏ sỉ giày dép nữ cạnh tranh khốc liệt, không ai có thể tự tin nói rằng mình luôn thuận buồm xuôi gió được mãi. Các chủ shop kinh doanh thường xuyên phải đau đầu khi lựa…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot