Mách bạn mối bỏ sỉ hàng tạp hóa giá rẻ, chất lượng thu lợi nhuận cao

25/04/2022 4535

Trong số các ý tưởng kinh doanh hot, mở cửa hàng tạp hóa hay kinh doanh siêu thị mini đang là lựa chọn của khá nhiều người bởi lợi nhuận hấp dẫn, khả năng quay vòng vốn nhanh và nguồn hàng kinh doanh đa dạng. Dưới đây là 5 địa điểm bỏ sỉ hàng tạp hóa giá rẻ, chất lượng tốt nhất để phục vụ bạn trong quá trình chuẩn bị khởi nghiệp. 

Bỏ sỉ hàng tạp hóa từ các chợ đầu mối 

Chợ đầu mối là một địa chỉ lấy hàng tạp hóa giá sỉ rất nhiều chủ cửa hàng tin dùng.Bởi vì, ở đây nguồn hàng sỉ tạp hóa rất đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau. Điều này đáp ứng được nhu cầu mua hàng hóa giá rẻ với số lượng lớn, phù hợp tâm lý mua hàng của người Việt. Hiện nay ở Hà Nội có các chợ lớn  để bạn có thể tìm nguồn hàng kinh doanh tạp hóa. Đó là chợ hàng Buồm, chợ đồng Xuân, chợ La Phù, phố Nguyễn Siêu, phố Mạc Thị Bưởi. Ở Vĩnh Phúc có chợ Thổ Tang (Vĩnh Tường). Ở Miền Nam có chợ Tân Bình, An Đông, Kim Biên, Bình Điền.

Chợ Đồng Xuân - nơi bỏ sỉ hàng tạp hóa Hà Nội
Chợ Đồng Xuân – nơi bỏ sỉ hàng tạp hóa Hà Nội

Đặc điểm của các chợ này là chất lượng hàng hóa khác nhau từ tốt đến kém. Vì thế, chủ shop kinh doanh phải thật nhanh tay, nhanh mắt để chọn ra cho mình những sản phẩm có chất lượng tốt. Nếu chưa có kinh nghiệm thì nên đi cùng với những người “sành sỏi” trong nghề. Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ tác động xấu đến hình ảnh của cửa hàng mình.

Nguồn hàng bánh kẹo tại các chợ đầu mối
Nguồn hàng bánh kẹo tại các chợ đầu mối

Nguồn hàng tạp hóa giá rẻ từ nhà sản xuất

Nếu bạn chưa biết mở tạp hóa lấy hàng ở đâu thì có thể trở thành đại lý phân phối cho các nhà sản xuất, thương hiệu có tên tuổi trên thị trường. Qua các bộ phận kinh doanh, chốt sales bạn sẽ được tham khảo các loại mặt hàng và giá cả thoải mái. Đặc biệt giá ở đây là giá nhập tận gốc, không qua trung gian nên bán lại rất “hời”. Hơn nữa bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng của sản phẩm. Đối với các shop tạp hóa thân thiết họ còn có chính sách miễn phí giao hàng tận nơi trực tiếp và nhanh chóng. 

Lấy sỉ từ hang sản xuất nước ngọt
Lấy sỉ từ hang sản xuất nước ngọt

Xem thêm: Cách tìm nguồn hàng tạp hóa tại Hải Phòng hàng tốt – giá hời

Nguồn nhập hàng tạp hóa từ các hãng nổi tiếng hiện nay:

  • Đồ uống, nước ngọt có công ty Cocacola với dòng sản phẩm Coca, Sprite, Nutri, Fanta. Công ty Pepsico gồm Pepsi, 7Up, Sting, Mirinda, trà Ô Long, Revive. Công ty Tân Hiệp Phát đặc trưng với Number One, O độ, C2.
  • Bia rượu : Bia Hà Nội, bia Sài Gòn, bia 333, bia Tiger, bia Thanh Hoa
  • Hóa mỹ phẩm có nhãn hàng Unilever và Phú Thái (P&G).
  • Dầu ăn, bơ của Calofic, đại diện là Cái Lân, Simply, Neptune và Meizan, Tường An.
  • Sữa tươi, sữa đặc thì chủ đạo là Vinamilk,TH True Milk, Mộc Châu, Dutch Lady,..
  • Bánh kẹo có Kinh Đô, Bibica, Orion
Các loại bánh nổi tiếng từ hãng Kinh Đô
Các loại bánh nổi tiếng từ hãng Kinh Đô

Nguồn hàng cho cửa hàng tạp hóa từ các siêu thị lớn

Lấy nguồn hàng tạp hóa ở đâu không còn là câu hỏi khó đối với các chủ cửa hàng kinh doanh nữa. Những siêu thị lớn như Metro, Big C, Coopmart, Vinmart cũng là nguồn cung cấp được nhiều chủ cửa hàng kinh doanh lựa chọn. Cách đơn giản nhất là bạn chọn hàng trực tiếp tại các quầy trưng bày. Ngoài ra, nếu muốn nhập số lượng lớn để có chiết khấu cao, hãy đến trực tiếp quầy dịch vụ của các siêu thị. Ở đây nhân viên tư vấn sẽ hỏi thông tin, số lượng và cách thức nhập hàng để cho bạn một báo giá thích hợp. 

Nhập hàng tại siêu thị có chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng
Nhập hàng tại siêu thị có chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng

Tuy nhiên kênh nhập hàng này chủ yếu phù hợp cửa hàng tạp hóa quy mô lớn. Các hàng tạp hóa quy mô nhỏ, ít vốn rất khó để “chen chân” vào. Vì các siêu thị thường yêu cầu nhập hàng số lượng khá lớn. Ví dụ như hóa đơn phải trên 10 triệu, 20 triệu cho mỗi lần mua hàng mới nhận được ưu đãi chiết khấu tốt. Còn nếu bạn lấy số lượng ít thì giá chỉ rẻ đi chút ít. Thậm chí một số mặt hàng giao xấp xỉ giá bán lẻ bên ngoài. Do đó, bạn nên cân nhắc khi tìm hiểu nguồn thông tin nhập hàng từ đây.

Nếu bạn quyết định đầu tư với quy mô lớn, thì bạn nên chuẩn bị thêm cho mình phần mềm quản lý bán hàng offline Abit. Nó sẽ giúp bạn quản lý sản phẩm, hàng hóa, đơn hàng, thông tin khách hàng,…

Hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ để trải nghiệm tất cả các tính năng của phần mềm bán hàng

Bỏ sỉ từ các nguồn hàng tạp hóa tại siêu thị, trung tâm thương mại
Bỏ sỉ từ các nguồn hàng tạp hóa tại siêu thị, trung tâm thương mại

Bỏ sỉ nguồn hàng tạp hóa từ nước ngoài

Hiện nay, nhu cầu hàng tiêu dùng nhập khẩu đang ngày càng tăng cao trên thị trường. Việc tìm kiếm thêm nguồn hàng từ các thị trường Anh, Pháp, Mỹ. Hay Hàn, Trung, Nhật, Thái cũng là một lựa chọn khá tốt. Các nguồn hàng này rất đa dạng, nhiều loại, lại gây được sự tò mò đối với người mua. Tuy nhiên, giá của chúng sẽ khá cao so với hàng nội địa. Bởi vì tiền vận chuyển và các loại thuế, phí trên mỗi sản phẩm. Do đó, hãy nghiên cứu kĩ về khách hàng và thị trường tiềm năng. Ngoài ra, nên bán hàng theo hot-trend sẽ hiệu quả hơn nhập tràn lan về. Tránh được tình trạng nhập ứ đọng hàng hóa. 

Bỏ sỉ hàng tạp hóa nhập khẩu
Bỏ sỉ hàng tạp hóa nhập khẩu

Xem thêm: Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và những lợi ích không tưởng

Những thông tin về các nguồn bỏ sỉ hàng tạp hóa sẽ giúp bạn giải tỏa được áp lực về việc tìm nguồn hàng khi mới bắt đầu kinh doanh. Hãy nhanh tay tìm hiểu về chúng sau bài viết ngày. Sau đó, lựa chọn cho mình một địa chỉ nhập hàng giá rẻ nhất. Và chất lượng tốt và phù hợp nhất với mô hình cửa hàng của bạn. Chúc bạn thành công! 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mách nhỏ đến bạn những ý tưởng kinh doanh dịch vụ hợp xu thế nhất

Mách nhỏ đến bạn những ý tưởng kinh doanh dịch vụ hợp xu thế nhất

18/05/2020 2168

Tại sao chúng ta nên khởi nghiệp với một ý tưởng kinh doanh dịch vụ? Bởi vì lợi ích mà ngành này mang lại là rất lớn. Nó không những giải quyết được nhu cầu cấp bách của khách hàng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot