Cách kinh doanh quần áo online không cần vốn lợi nhuận cao

25/04/2022 6274

Bán hàng online quần áo là xu thế kinh doanh được nhiều người lựa chọn để kinh doanh trên mạng. Tuy nhiên nguồn vốn lại  trở thành vấn đề khiến nhiều người đắn đo. Vậy thì tại sao không nghĩ đến những cách kinh doanh quần áo online không cần vốn, đơn giản, dễ làm mà đem lại doanh thu cao? 

Trước một thị trường buôn bán sôi động và cạnh tranh gay gắt, bạn sẽ kiếm lợi cách nào từ việc không có vốn. Đó là tìm đến những cách kinh doanh không cần vốn. Đặc biệt cách này áp dụng rất triệt để vào mặt hàng kinh doanh quần áo online. Vì chúng có giá rẻ, nguồn hàng nhiều, thu về lợi nhuận nhanh, bán được bằng nhiều hình thức,…Chỉ cần bạn chăm chỉ, có nguồn chất lượng và biết cách bán thì nguồn thu nhập đem về không hề nhỏ.

1. Cách kinh doanh quần áo online có sẵn sản phẩm

Bạn đã có sẵn các sản phẩm để buôn bán, có nguồn hàng ổn định hoặc có điều kiện để sản xuất và phân phối các sản phẩm đó. Ví dụ: Nghề truyền thống của gia đình làm may, các xưởng sản xuất đồng phục riêng. Các mối liên hệ ổn định, lâu dài có sản xuất cung cấp quần áo cho bạn,… Tóm lại, bạn không cần phải bỏ vốn để nhập hàng mà chỉ cần lấy quần áo về bán.  Bạn cần tìm cách quảng cáo, rao bán sản phẩm đó trên nhiều kênh. Nghiên cứu các sản phẩm của đối thủ cùng ngành và dòng chảy của sản phẩm đó trên thị trường để có chiến lược bán hàng tốt nhất.

Trang bị cho mình một phần mềm quản lý bán hàng online tốt, sẽ giúp việc kinh doanh của bạn tốt hơn nhiều . “Bạn lo ngại rằng chi phí của phần mềm khá cao?” “Nếu nó chỉ dao động từ 100.000 – 300.000/tháng thì bạn sẽ nghĩ gì?”. Phần mềm hỗ trợ quản lý đơn hàng, quản lý danh sách khách hàng, kiểm soát vận chuyển,nhân viên,…

Hãy ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN  để trực tiếp trải nghiệm các tính năng của phần mềm.

Cách kinh doanh online quần áo dễ dàng hơn khi có sẵn sản phẩm
Cách kinh doanh online quần áo dễ dàng hơn khi có sẵn sản phẩm

2. Cách kinh doanh quần áo online không có sẵn sản phẩm

Đến 99% những người đang tìm hiểu cách bán quần áo online không cần vốn sẽ rơi vào trường hợp này. Nếu bạn đang muốn đi lên từ hai bàn tay trắng, việc cần làm là tạo vốn ngay cho mình. Có những cách sau đây để bạn tạo vốn riêng cho kinh doanh mà mất rất ít hoặc không mất tiền. Nhưng vẫn đem lại doanh thu cho công việc của bạn.

Bán hàng quần áo online dạng cộng tác viên

Ưu điểm của cách kinh doanh dạng cộng tác viên

Với hình thức này, ưu điểm cho bạn là vốn ban đầu coi như bằng 0.  Cụ thể, bạn sẽ hỗ trợ các shop online, doanh nghiệp, cửa hàng bán các sản phẩm. Bạn chỉ việc tìm kiếm khách hàng. Quảng bá về các dịch vụ, sản phẩm và chốt đơn. Còn lại từ quy trình giao hàng đến cung cấp hàng cho khách thì nơi bạn cộng tác sẽ hoàn tất. Sau đó, một phần của lợi nhuận sản phẩm bán được sẽ được chiết khấu cho bạn. Số tiền sẽ dao động khoảng từ 25-50% lợi nhuận. Điều này phụ thuộc vào bạn thỏa thuận với nơi cộng tác để có mức chiết khấu phù hợp.

Việc này cũng tránh được tình trạng ôm hàng. Đó là  khi CTV bỏ ra một số tiền lớn mà không bán được hàng. Việc ôm hàng sẽ gây khó khăn & áp lực nếu bạn không kịp xoay vòng vốn. Hơn nữa, sẽ mang lại cho bạn nhiều kinh nghiệm và kiến thức cả thời trang và kĩ năng mềm. Đặc biệt bạn sẽ có nhiều kinh nghiệm tiếp xúc với các kiến thức về marketing online. Đây sẽ là nền tảng tốt để sau này bạn có thể tìm kiếm được một công việc dễ dàng theo ý thích.

Cộng tác viên là cách kinh doanh quần áo online không cần vốn phổ biến
Cộng tác viên là cách kinh doanh quần áo online không cần vốn phổ biến

Đọc tiếp: Cách tư vấn bán hàng quần áo online hút khách thời 4.0 bạn biết chưa?

Làm thế nào để trở thành một cộng tác viên

Hiện nay, có rất nhiều công ty, tổ chức, các nhân tuyển các CTV bán online quần áo. Hãy chú ý các bài đăng trên Facebook của những cửa hàng online. Đối tượng phần đông là sinh viên, mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng,..Những người muốn gia tăng thu nhập và có nhiều thời gian rảnh. Do vậy các yêu cầu đặt ra thường rất dễ dàng, không cần chuyên môn cao. Cũng như không quá khắt khe về nghĩa vụ, không ép doanh số. Bởi vì bạn không mất vốn bỏ ra. Mà số tiền bạn được nhận sẽ theo doanh số mà bạn giới thiệu khách hàng mua sản phẩm.

Bán hàng quần áo online dạng order

Bán hàng order là gì?

Bán hàng order là hình thức người bán sẽ là trung gian dể mua hàng từ nhiều nguồn hàng khác nhau. Bạn không cần có sẵn hàng trong kho hay cửa hàng. Khi nào khách đặt hàng, bạn mới nhập hàng về bán để hưởng chênh lệch.

Bán hàng order từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn, Anh, Mỹ,... đang rất thịnh hành hiện nay
Bán hàng order từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn, Anh, Mỹ,… đang rất thịnh hành hiện nay

Cách bán quần áo online theo order

Gom khách hàng trước- Mua hàng sau là một cách làm nổi bật nhất của hình thức bán hàng này. Cách kinh doanh online quần áo theo order không phải là cách thức mua bán trực tiếp. Cho nên chủ shop online không cần có sẵn hàng trong kho hay cửa hàng ngay thời điểm khách mua. Khi gom đủ số lượng đơn hàng, họ sẽ tiến hành thu tiền đặt cọc (thông thường từ 30-50% với quần áo có giá trị cao). Và bắt đầu đặt hàng từ các nhà cung ứng trên toàn thế giới. Mô hình này rất phổ biến đối với mua hàng từ nước ngoài thông qua hình thức xách tay hoặc mua trên trang web.

Ưu điểm của bán hàng order

Cách kinh doanh quần áo online này rất phù hợp cho người ít vốn buôn bán. Chủ shop không cần bỏ toàn bộ tiền để mua hàng vì đã thu tiền đặt cọc trước. Không cần phải tốn chi phí thuê kho hay sợ hàng tồn, ế ẩm. Lý do vì tất cả đơn hàng đã được đặt mua hết trước đó.

Đọc tiếp: Hệ thống quản lý bán hàng online – hiệu quả, bền vững

  Bán hàng quần áo order phù hợp với người ít vốn
Bán hàng quần áo order phù hợp với người ít vốn

Cách thức bán hàng order

Bạn cần phải có những nguồn hàng tốt và chất lương. Những trang thương mại điện tử lớn từ nước ngoài bạn có thể tham như Amazom, Ebay, Alibaba, Sephora,… Với rất nhiều sản phẩm từ thời trang, quần áo đa dạng để bạn lựa chọn sản phẩm. Trên mỗi trang đều có những shop uy tín và shop không uy tín. Hãy tham khảo những cách dấu hiệu về độ uy tín, chất lượng hàng, thời gian vận chuyển, bình luận khách hàng. Để tìm được những shop nhập hàng chất lượng nhất.

Trong thời gian đầu hãy tận dụng các trang mạng xã hội như Zalo, Facebook, Instagram để bán hàng. Đừng quên chuẩn bị thẻ tín dụng quốc tế khi thực hiện các giao dịch ngoài nước. Hai loại thẻ phổ biến tại hầu hết các trang thương mại điện tử trên thế giới là Mastercard và Visa với những chức năng và ưu đãi khác nhau. Bạn cũng cần chú trọng đến các khoảng thời gian Sale Off của những nhãn hàng nổi tiếng. Vì khách hàng sẽ tận dụng chương trình giảm giá để nhanh chóng mua hàng. Còn bạn sẽ tìm mặt hàng giá tốt để bán lại ăn chênh lệch cao.

Bán quần áo order qua mạng đem đến nguồn thu nhập không nhỏ cho bạn
Bán quần áo order qua mạng đem đến nguồn thu nhập không nhỏ cho bạn

Đọc tiếp: Cách tư vấn bán hàng quần áo khiến khách hàng không thể từ chối

Dù là cách kinh doanh quần áo online không cần vốn nào thì khi thực hiện bạn cũng đều cần phải chú ý chất lượng hàng hóa vì nó ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả kinh doanh của bạn. Hãy trở thành người kinh doanh thành công bắt đầu từ những con số đầu tiên ngay hôm nay bạn nhé !. 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

10 ý tưởng kinh doanh quán ăn vặt “sốt xình xịt” không nên bỏ lỡ

10 ý tưởng kinh doanh quán ăn vặt “sốt xình xịt” không nên bỏ lỡ

18/05/2020 2572

Có 1 thực tế là hiện nay những cô cậu sinh viên thích tụ tập và “đàm đạo” luôn chọn quán ăn vặt là điểm đến lý tưởng, hay nhân viên văn phòng luôn đem theo đồ ăn vặt để…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot