Tăng 200% lợi nhuận bán đồ lót nữ nhờ nguồn hàng Quảng Châu

25/04/2022 3396

Đồ lót nữ (đồ nội y) là một “mảnh đất vàng” tiềm năng cho bất cứ ai yêu thích kinh doanh. Chỉ tính riêng tại Việt Nam, bạn có một thị trường tới gần 50 triệu dân, luôn sử dụng đồ lót và luôn muốn mua mới chúng hằng ngày. Con số lợi nhuận sẽ còn tăng lên nhiều lần hơn  nếu bạn tìm đúng cách nhập nguồn hàng Quảng Châu đẹp, giá rẻ.

Ưu điểm của đồ lót nữ từ nguồn hàng Quảng Châu

Trước đây, nhiều người còn mang tâm lý đồ Trung Quốc không có chất lượng tốt. Hàng đồ lót, đồ nội y làm ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng. Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành dệt may, Trung Quốc hiện nay đã sản xuất ra những mặt hàng nội y chất lượng rất tốt. Ngoài ra mẫu mã còn đẹp và đa dạng với giá thành cực rẻ. Nếu tìm được đúng nhà cung cấp uy tín, mặt hàng đồ lót nữ của bạn có thể đảm bảo được tính cạnh tranh lớn trên thị trường. Nếu đem ra so sánh với các hãng thời trang lớn trên thế giới cũng không hề kém cạnh. Tạo ra tiền đề đầu tiên cho những bước phát triển lâu dài về sau của cửa hàng kinh doanh.

Ưu điểm khi nhập hàng đồ lót nữ Quảng Châu kinh doanh
Ưu điểm khi nhập hàng đồ lót nữ Quảng Châu kinh doanh

⚠️ ⚠️ ⚠️ Quá tải inbox khiến bạn bỏ lỡ hàng chục cơ hội chốt đơn tiềm năng? Đừng lo khi đã có Ứng dụng quản lý tin nhắn fanpage tích hợp trên máy của bạn. Nó sẽ thay bạn trả lời hàng loạt tin nhắn tự động, chia đơn cho telesale, đồng bộ thông tin về giao diện xử lý nhanh chóng, gợi ý chat nhanh, phân loại inbox,.. Và hàng ngàn những tính năng khác nữa đang chờ bạn khám phá.

Cách tìm nguồn hàng đồ lót nữ Quảng Châu giá sỉ

Sang Quảng Châu đánh hàng tận gốc

Lấy hàng Quảng Châu ở đâu là vấn đề khiến rất nhiều người đau đầu khi bắt tay vào kinh doanh đồ lót nữ. Hiện nay việc đi lại giữa Việt Nam và Trung Quốc khá dễ dàng, chi phí không quá cao. Nhiều người đã nhập hàng bằng cách tự sang Quảng Châu – “kinh đô hàng hóa” để nhập hàng và hợp tác lâu dài. Phương pháp này giúp bạn trực tiếp lựa chọn nguồn hàng theo ý thích. Từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu bạn sẽ hoàn toàn chủ động. Đây cũng là cách nhập hàng Quảng Châu không qua trung gian. Giá sỉ ở đây sẽ là giá tận gốc cực kỳ rẻ, mua về bán lại lãi gấp 3,4 lần. Nếu hợp tác lâu dài có thể đàm phán trực tiếp để hạ giá thấp hơn nữa.

Đánh hàng Quảng Châu sẽ giúp bạn nhập hàng tận gốc
Đánh hàng Quảng Châu sẽ giúp bạn nhập hàng tận gốc

👉 Xem thêm: Phần mềm quản lý kho offline – Lựa chọn hàng đầu cho chủ shop kinh doanh nội y Việt Nam

Tìm nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ trên trang web bán đồ lót online

Đặc điểm của nguồn hàng nội y Quảng Châu trên website

Bạn chỉ cần ngồi ở nhà và làm việc hoàn toàn trên máy tính, điện thoại cũng có thể tiếp cận những nguồn hàng đồ lót nữ đa dạng, phong phú. Không cần tốn thời gian, chi phí, công sức để sang tận nơi đánh hàng. Tuy nhiên, cách làm này đòi hỏi phải có thẻ thanh toán và địa chỉ tại Trung Quốc. Bạn có thể nhờ người quen đang sống tại Trung Quốc nhận hàng và thanh toán hộ. Hoặc có thể thuê nhập hàng từ các đơn vị vận chuyển nhưng sẽ mất thêm phí dịch vụ.

Bạn có thể tìm nguồn hàng đồ lót nữ Quảng Châu từ website
Bạn có thể tìm nguồn hàng đồ lót nữ Quảng Châu từ website

Những trang web Trung Quốc bán đồ lót nữ siêu hot 

  • 1688.com : chuyên bán sỉ, bán buôn hàng nội y nữ với số lượng lớn từ các xưởng. Giá cả ở đây thường sẽ rẻ nhất trong số các website bán hàng online Trung Quốc. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mua tối thiểu 2-3 sản phẩm chứ không bán 1 cái. Chất lượng trung bình, phù hợp với giá tiền. Nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi độ tuổi khách hàng.

    Một sản phẩm áo lót nữ ở trang 1688
    Một sản phẩm áo lót nữ ở trang 1688
  • Taobao.com: Ưu điểm của trang web này là mẫu mã đa dạng và chất lượng “nhỉnh” hơn so với 1688. Tuy nhiên, nếu không lựa chọn kỹ nhà cung cấp uy tín vẫn sẽ mua phải hàng rởm, hàng kém chất lượng. Phong cách nội y nổi bật đang bán chạy năm nay là nội y ren, nội y cạp cao, nội y dây cách điệu..
Đồ nội y bán trên website Taobao của Trung Quốc
Đồ nội y bán trên website Taobao của Trung Quốc

Xem thêm: Dân buôn chia sẻ kinh nghiệm mua hàng trên Taobao vừa rẻ vừa chất lượng

  • Tmall.com: chuyên cung cấp mặt hàng cao cấp, hàng xuất khẩu, hàng hãng của các thương hiệu lớn. Vì thế, giá nội y ở đây là “chát” nhất nhưng chất lượng lại tốt vượt sức tưởng tượng. Đặc biệt Tmall thường xuyên có những đợt sale “sốc” trong năm.Nếu tranh thủ nhập hàng vào những đợt giảm giá đó thì đảm bảo bán sỉ hay lẻ đều rất lãi.
Nhập hàng từ Tmall
Nhập hàng từ Tmall

Lấy sỉ nội y từ các shop bán buôn trong nước

Nếu muốn lấy hàng sẵn mà không đủ điều kiện để sang Trung Quốc đánh hàng. Một cách làm khác cho bạn là đến nhập sỉ từ các cửa hàng chuyên bán buôn trên toàn quốc. Đây là các đầu mối phân phối hàng chuyên nghiệp, uy tín. Từng sản phẩm ồ lót đều có chất lượng cao, bán chạy, rất được lòng nhiều chị em phụ nữ. Giá thành vừa phải hợp túi tiền người mua. Nhiều chủng loại từ tốt đến cao cấp phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn. Với chính sách bán sỉ đặc biệt linh hoạt theo từng shop bạn sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để tăng doanh thu mà lại không cần bỏ quá nhiều vốn.

Lấy sỉ hàng đồ nội y nữ từ các shop buôn
Lấy sỉ hàng đồ nội y nữ từ các shop buôn

Việc chọn được một địa chỉ để lấy hàng nội y nữ uy tín sẽ mang lại cho bạn nhiều giá trị kinh doanh mà bạn không thể ngờ tới được. Vì thế, hãy là người kinh doanh thông thái ngay từ bước đầu tiên trên con đường khởi nghiệp từ hôm nay. Và đừng quên trang bị cho mình những phần mềm quản lý bán hàng online"}” data-sheets-userformat=”{"2":1325759,"3":{"1":0},"4":[null,2,13228792],"5":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"6":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"7":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"8":{"1":[{"1":2,"2":0,"5":[null,2,0]},{"1":0,"2":0,"3":3},{"1":1,"2":0,"4":1}]},"10":2,"12":0,"14":[null,2,0],"15":"Times","16":14,"21":1,"23":1}” data-sheets-hyperlink=”https://blog.abit.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-online-free/”>phần mềm quản lý bán hàng online – công cụ hỗ trợ đắc lực cho hoạt động quản lý kinh doanh của bạn. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

quan-ly-quan-ca-phe-1

Học cách quản lý quán cafe, quán trà sữa từ kinh nghiệm thực chiến

31/03/2021 7345

Có khá nhiều chủ quán café nói, khi mở quán ra sẽ tự quản lý quán hoặc thuê người quản lý quán cho mình. Rồi thì khoán doanh số để tạo động lực thúc đẩy quán phát triển. Nhưng có…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot