Doanh thu tăng theo cấp số nhân với phần mềm quản lý đơn hàng Tiki

25/04/2022 3540

Với vị trí Top 2 tại Việt Nam và Top 6 khu vực Đông Nam Á, Tiki đang là một trong những sàn TMĐT hái ra tiền của người kinh doanh online. Để hỗ trợ khách hàng của mình kinh doanh hiệu quả, Abit đã tích hợp kênh bán hàng với Tiki, giúp người dùng quản lý đơn hàng Tiki dễ dàng và thuận tiện hơn.

Phần mềm quản lý bán hàng Abit mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong việc đồng bộ, kiểm soát các gian hàng trên Tiki theo hình thức tập trung. Đặc biệt còn giúp tiết kiệm thời gian cập nhật thông tin sản phẩm, giảm thiểu chi phí và nguồn lực cho việc quản lý. Để biết chi tiết về các tính năng ưu việt của Abit, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Quản lý đồng bộ nhiều gian hàng, đơn hàng

Với Abit, bạn hoàn toàn có thể kết nối và kiểm soát tập trung nhiều gian hàng trên Tiki cùng lúc, loại bỏ được các bước đăng nhập, đăng xuất hay xác nhận rườm rà. Mỗi khi phát sinh đơn hàng mới trên Tiki, hệ thống sẽ tự động cập nhật, tạo đơn và đẩy về phần mềm để quản lý. Bạn có thể tìm, tra cứu đơn hàng nhanh chóng và thuận tiện nhờ vào bộ lọc thông minh của Abit. Giúp người dùng dễ dàng nắm được đầy đủ thông tin đơn hàng, giao dịch mà không sợ bỏ sót hay cập nhật chậm.

Quản lý đồng bộ nhiều gian hàng, đơn hàng
Quản lý đồng bộ nhiều gian hàng, đơn hàng

Kiểm soát chặt chẽ hàng tồn kho

Thông tin và số lượng sản phẩm trên Tiki được kết nối tự động với Abit. Giúp bạn kiểm soát một cách chính xác lượng hàng tồn trong kho, mà không cần thực hiện các thao tác thêm bớt hàng hóa thủ công. Dù có một hay nhiều gian hàng thì Abit đều có thể xử lý một cách dễ dàng. Việc kiểm soát hàng tồn kho tốt sẽ hỗ trợ bạn chủ động được trong việc nhập kho, đặc biệt là tránh bị Tiki phạt nếu để xảy ra tình trạng không có hàng giao cho khách.

Quản lý đơn hàng Tiki hiệu quả
Quản lý đơn hàng Tiki hiệu quả

♦ Abit – Phần mềm quản lý kho online hỗ trợ quản lý tồn kho hiệu quả. Đọc ngay nhé!

Theo dõi chặt chẽ tiến trình vận chuyển

Khi quản lý đơn hàng thông qua phần mềm quản lý đơn hàng miễn phí Abit, mọi thông tin liên quan đến tiến trình vận đơn đều được cập nhật liên tục và xuyên suốt. Từ khi hàng hóa xuất kho cho tới lúc giao tận tay khách hàng. Tính năng này giúp bạn kiểm soát và phát hiện sớm các sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển, hoặc khách không nhận hàng. Nhờ đó có thể chủ động tìm các giải pháp xử lý kịp thời. Ngoài ra, phần mềm còn tự động nhắn tin cho khách hàng về tiến trình vận đơn, để họ nắm bắt và sắp xếp thời gian nhận. Tránh tình trạng hoàn hàng.

Theo dõi chặt chẽ tiến trình vận chuyển
Theo dõi chặt chẽ tiến trình vận chuyển

Lưu trữ thông tin khách hàng

Abit có thể lưu trữ và phân loại khách hàng một cách chính xác và khoa học. Đây là những dữ liệu quan trọng để bạn thực hiện các chiến dịch marketing và remarketing trong tương lai.

Đặc biệt, thông tin khách hàng được xem là yếu tố then chốt để tiếp thị và tăng doanh thu. Đối với sàn TMĐT Tiki, nếu sản phẩm của bạn thuộc chương trình khuyến mại ngay tại banner, hoặc thuộc top đầu các danh mục sản phẩm thì chắc chắn khách hàng sẽ nhìn thấy sản phẩm và gian hàng của bạn đầu tiên. Khả năng họ chọn mua mặt hàng của bạn cũng cao hơn.

Lưu ý: Hãy tạo thói quen search tên sản phẩm mình bán trên thanh công cụ tìm kiếm thì nó sẽ trở thành từ khóa được tối ưu. Khi khách hàng search, tên sản phẩm của bạn sẽ hiển thị ngay đầu trang.

♦ Tạo ưu thế ngay trong kinh doanh với phần mềm Abit hỗ trợ tính năng quản lý khách hàng miễn phí

Quản lý đơn hàng tiki hiệu quả với phần mềm quản lý bán hàng Abit
Quản lý đơn hàng tiki hiệu quả với phần mềm quản lý bán hàng Abit

Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết

Phần mềm quản lý bán hàng Abit cung cấp cho người dùng hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết. Từ doanh thu chung, doanh thu theo từng gian hàng, tình trạng đơn hàng (được giao, đang giao, hàng hoàn), báo cáo chi tiết lãi lỗ, mặt hàng nào bán chạy, hàng nào bán chậm,… Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng xem báo cáo theo từng khoảng thời gian như mong muốn. Giúp người dùng có cái nhìn tổng quan nhất về hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Từ đó biết được phần nào còn chưa tốt để đưa ra các phương pháp xử lý, giải pháp khắc phục hiệu quả.

Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết
Cung cấp hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết

♦ BẠN CÓ BIẾT: Hiện tại phần mềm bán hàng Abit đang có chương trình DÙNG THỬ MIỄN PHÍ cho mọi khách hàng với đầy đủ TẤT CẢ CÁC TÍNH NĂNG

Bán hàng trên Tiki chưa bao giờ dễ dàng đến thế với Abit – phần mềm quản lý đơn hàng Tiki. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký sử dụng phần mềm ngay hôm nay để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời này. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

chợ đầu mới lấy sỉ trái cây

Tiết lộ ngay 5 chợ đầu mối lấy sỉ trái cây tươi ngon giá rẻ nhất hiện nay

07/05/2020 6666

Dù kinh doanh hay mua bán hằng ngày, cách thông minh khi đi mua trái cây là phải biết mua ở chợ đầu mối. Bởi vì trái cây ở đây siêu rẻ, tươi ngon và bạt ngàn lựa chọn. Bất…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot