Tại sao đăng tiktok không có lượt xem và cách khắc phục hiệu quả

25/04/2022 53922

Bạn chơi tik tok, nhưng mà tất cả các video của bạn đăng lên chẳng có mấy lượt xem. Nếu một video hay, ấn tượng đến mấy mà không có ai tương tác thì thật là đáng buồn. Vậy sau đây chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân tại sao đăng tiktok không có lượt xem.

1. Các lý do tại sao tiktok không có lượt xem?

Bạn sẽ không thể ngờ rằng những lý do sau đây. chính là nguyên nhân khiến cho video của bạn không có lượt xem và tim hay comment. Cùng tìm hiểu một số lý do sau:

1.1. Chế độ cài đặt quyền riêng tư

Có thể đây là lý do mà bạn đang để tải khoản của mình ở chế độ quyền riêng tư hoặc một mình tôi mà không để chế độ công khai. Nếu bạn để ở chế độ này thì khi đó chỉ có những người theo dõi bạn mới nhìn thấy video của bạn. Nếu bạn có một lượng follow ổn thì bạn cũng có thể để chế độ này, nhưng follow ít không nên bật tính năng này.

Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc tại sao tiktok không có lượt xem và lượt xem ít.

Cách khắc  phục lỗi này như sau:

Bước 1: Bạn vào mục cài đặt trong phần tài khoản.

Bước 2: Chọn vào “quản lý riêng tư” và tắt chế độ “Quản lý riêng tư” là được.

Tắt chế độ tài khoản riêng tư
Tắt chế độ tài khoản riêng tư

Ngoài ra trước khi đang tải video, bạn nên để video của mình ở chế độ công khai để bất cứ ai trên tik tok cũng có thể xem và thấy được video của bạn.

tại sao đăng tiktok không có lượt xem
Cài đặt chế độ công khai mỗi khi đăng video

1.2. Tại sao tik tok không có lượt xem do bạn mới tham gia chơi tik tok

Bạn là người mới chơi tik tok, khi bạn là người mới. Thì những video của bạn đăng tải lên sẽ có rất ít cơ hội tiếp cận được người xem. Thành ra sẽ khiến video của bạn có lượt xem thấp hoặc thậm chí còn không có lượt xem hay lượt tương tác.

Đây cũng chính là nguyên nhân tại sao đăng tiktok không có lượt xem. Vì những tài khoản mới thường ít follow, chưa có nhiều người biết đến và cũng chưa có nhiều tương tác.

Vậy sau đây là cách khắc phục nguyên nhân, tình trạng này:

  • Bạn cần tăng tương tác tài khoản của mình bằng cách đi comment dạo hoặc mua tương tác.
  • Liên kết kênh tik tok của mình với các kênh mạng xã hội khác như facebook, zalo, instagram,… để bạn bè biết đến bạn
  • Tích cực đăng video với tốc độ hằng ngày ít nhất phải có 1 video trong khoảng thời gian đầu chơi tik tok
  • Bạn cũng có thể vào các trang web tăng follow, hack tym miễn phí. Cách này thì chỉ có thể giúp bạn có thêm được một ít tương tác thôi.
Tài khoản người chơi mới tham gia tik tok
Tài khoản người chơi mới tham gia tik tok

1.3. Video của bạn chưa đủ sức hút trên tik tok

Hẳn là bạn đã nghe khái niệm thuật toán Tik tok. Bạn cần phải nắm được nguyên lý hoạt động của nó để thu hút được nhiều lượt xem và follow, mà bạn cần biết đó là: Video phải đẹp, hay, mang một thông điệp đến cho người khác, nhạc bắt trend thì auto có nhiều lượt xem và ngược lại.

Nếu như bạn thấy video của mình không đáp ứng được các điều kiện, tiêu chí trên. Thì đây chính là lý do đăng tiktok không có lượt xem rồi. Nhiều khi video bạn đăng lên mà không ra tương tác, thì kênh tik tok của bạn sẽ dẫn đến bị bóp reach. Cộng với việc tài khoản chưa có hoặc mới chỉ có 1 vài người follow thì dẫn đến việc đăng video trên tik tok của bạn không ra view là điều dễ hiểu.

Cách khắc phục nguyên nhân này như sau:

  • Bạn cần phải sáng tạo cho mình một video bắt mắt, mang một thông điệp ý nghĩa, nội dung video ngắn gọn nhưng đủ để người xem hiểu.
  • Cần lồng ghép thêm âm thanh hình ảnh sống động, các hiệu ứng ảo diệu và ma mị để video thêm hấp dẫn.

Tham khảo ngay:

Cách quay tik tok ảo diệu trên điện thoại iphone và điện thoại android

Hướng dẫn cách quay tik tok hay bắt kịp trend nhanh nhất

tại sao đăng tiktok không có lượt xem
Video ít người tương tác thiết sức hút

Lưu ý: Bạn có thể mua tài khoản Tik Tok có sẵn followers về đổi thông tin lại, sau đó sử dụng nếu muốn sở hữu kênh TikTok có nhiều follow nhé

2. Hướng dẫn cách tăng lượt view tự nhiên trên tik tok.

Sau khi đã biết nguyên nhân, vì sao video của bạn không có lượt xem. Thì bạn cần làm các cách sau đây:

  • Tham gia các thử thách của tik tok đưa ra hàng tuần
  • Đú trend với những trào lưu đang hot trên tik tok
  • Sử dụng các thẻ hashtag trong video khi đăng tải
  • Sử dụng nhạc nền bắt tai, hay hợp với nội dung của video
  • Thêm các hiệu ứng sông đông vào trong video
  • Tăng lượt theo dõi kênh tik tok của mình
  • Hack like, mua view cho video
  • Chia sẻ video lên các trang mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, Zalo…

Bật mí thêm: Không chỉ riêng tiktok mà trên các nền tảng xã hội, để tăng view, tăng follow bạn cũng có thể áp dụng theo những cách này. Hoặc sử dụng thêm các phần mềm quản lý inbox để tăng tương tác nhanh chóng và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Tạm kết

Tăng follow Tik Tok hiện đang là một xu thế, khi mà mạng xã hội chia sẻ những video âm nhạc cùng những trào lưu HOT Trend ngày càng được các bạn trẻ ở Việt Nam thích thú. Chính vì thế, việc sở hữu tài khoản có cả triệu follow cũng là một điều gì đó đáng hãnh diện. Chẳng những thế, một tài khoản có độ phổ biến cao cũng là nguồn tài nguyên cực tốt để phát triển hoạt động kinh doanh online. Giống như trên Facebook chẳng hạn. Với những page có lượng theo dõi cao, chủ shop có thể mang về hàng chục đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng. Nếu biết cách kinh doanh và sử dụng các công cụ hỗ trợ phần mềm tự động trả lời bình luận trên fanpage đúng cách.

Để làm được điều đó, không hề khó như bạn nghĩ. Chỉ cần chăm chỉ tìm kiếm, học học. Cộng thêm việc thường xuyên tương tác, tạo mối quan hệ. Và quản lý fanpage tốt, bạn sẽ dễ dàng có cho mình một tài khoản có lượng follow khủng.

Trên đây, là tổng hợp một số nguyên nhân và cách khắc phục để video của bạn có nhiều lượt xem và follow. Chúc bạn sớm tạo ra video nhiều lượt tương tác nhé!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

những mặt hàng bán online chạy nhất

Điểm danh những mặt hàng bán online chạy nhất hiện nay

30/11/2020 4375

Bạn có “máu kinh doanh” trong người và muốn thử sức với kinh doanh online vào thời gian rảnh. Nhưng lại chưa biết mặt hàng nào dễ bán, vốn ít mà thu lại lãi cao, nhanh chóng? Cùng xem qua…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot