Hàng Ulzzang là gì? 5 items ulzzang không thể thiếu cho 1 shop quần áo

25/04/2022 4326

Những năm trước chúng ta vẫn thường nghe đến nguồn hàng hot girl bao gồm những mặt hàng thời trang “chanh xả”, nữ tính. Tuy nhiên, gần đây, nguồn hàng này bị soán ngôi bởi một xu hướng mới là nguồn hàng Ulzzang. Vậy nguồn hàng Ulzzang là gì? Muốn kinh doanh hàng ulzzang thì nhập gì về bán chạy nhất?

Hàng Ulzzang là gì?

Ulzzang xuất phát từ tiếng Hàn Quốc (얼짱) là một thuật ngữ với nghĩa đen là “mặt đẹp” hay “ưa nhìn”. Hãy hình dung thuật ngữ Ulzzang được dùng để gọi những hot girl, hot boy đi đầu xu hướng, có được hàng nghìn người follow theo dõi trên mạng xã hội. Trong thời trang, hàng Ulzzang là sản phẩm cao cấp đẹp, tốt, hiện đại, hữu dụng, trending… Chúng có xuất xứ từ Hàn Quốc – cái nôi của thời trang Châu Á. Vì thế phải đáp ứng được nhiều quy chuẩn khắt khe chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng của nước này. Đây là dòng sản phẩm yêu thích không chỉ của các bạn trẻ Hàn Quốc mà bộ phận giới trẻ trong khu vực như Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam cũng rất hưởng ứng.

Hàng Ulzzang là gì?
Hàng Ulzzang là gì?

Xem ngay: Phần mềm quản lý fanpage – Siêu đơn giản, dễ sử dụng

Phong cách Ulzzang là gì? 

Khái niệm phong cách Ulzzang chỉ những style ăn mặc, quần áo của những người nổi tiếng (Idol). Bạn có thể bắt gặp rất nhiều trên mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok. Hoặc những bộ phim Hàn Quốc rất hot tại Việt Nam. Vì thế những kiểu cách mix đồ này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và học tập theo. Từ việc nghiên cứu hàng Ulzzang là gì, cộng với quan sát học tập các idol Hàn Quốc. Họ sẽ tự tạo ra những style “chất lừ” mang thương hiệu riêng của bản thân. 

Phong cách Ulzzang là gì?
Phong cách Ulzzang là gì?

Thời trang phong cách ulzzang khá đa dạng về kiểu cách với sự kết hợp của nhiều loại quần áo, phụ kiện. Trong đó có những kiểu phổ biến như phong cách thể thao, thời trang sân bay, trắng – đen, phong cách chibi đáng yêu, vintage.. Ngoài ra hiện nay còn thịnh hành nhiều kiểu quần áo official rất khí chất. Tùy vào sở thích và gu ăn mặc của từng người để phối đồ sao cho thật hợp lý. Một bộ trang phục mang hơi hướng ulzzang có thể vừa mang nét cá tính, vừa pha chút đáng yêu dịu dàng. Điều này tạo ra sự khác biệt cho người mặc đồ. Họ sẽ cảm thấy luôn tự tin vì được F5 bản thân hằng ngày. 

Sao Hàn nổi tiếng mix đồ theo phong cách Ulzzang
Sao Hàn nổi tiếng mix đồ theo phong cách Ulzzang

Xem ngay: [Cảnh báo] Đừng bán hàng theo trend nếu bạn không biết những điều này

Mở shop bán đồ Ulzzang: Nhập gì là đắt hàng nhất?

Bán gì hàng Ulzzang? Bán áo phông là số 1

Chiếc áo phông trơn đơn giản có kiểu dáng rộng “thùng thình” lại chính là điểm nhấn không thể thiếu của một Ulzzang chính hiệu. Nó như một vũ khí “đa-zi-năng” vì có thể kết hợp với rất nhiều loại quần áo khác. Ví dụ như quần bò, quần ống rộng, chân váy dài – ngắn, legging, skinny,.. Chúng đều mang đến vẻ ngoài trendy, hút mắt cho người diện. Bật mí là nếu kinh doanh bạn nên chọn những chiếc áo mang tông màu nhã nhặn như: nâu camel, be, trắng kem. Chúng vừa dễ mặc, mang vẻ ngoài cực tây và sang chảnh. Tuy nhiên, cũng đừng bỏ qua gam màu hot của năm như tím, hồng pastel, vàng chói, nõn chuối dành cho những vị khách cá tính.

Áo phông oversized là items không thể thiếu của shop ulzzang
Áo phông oversized là items không thể thiếu của shop ulzzang

Xem ngay: Phần mềm tự động trả lời bình luận trên fanpage miễn phí – Kích hoạt như thế nào?

Quần jeans ống rộng cạp cao

Dù thời trang có xoay vần thế nào, quần jeans vẫn là item hot trường tồn theo năm tháng. Theo xu hướng ulzzang 2020 thì bạn có thể diện quần jeans ống đứng, ống rộng tùy ý. Tuy nhiên phải đủ kín đáo để cạp không quá trễ nải. Nhưng cũng phải đủ một khoảng khoe chiếc eo “con kiến” hút mắt người nhìn. Mỗi lần khách hàng diện item này, vẻ ngoài sẽ thêm trẻ trung, năng động và sành điệu miễn bàn. 

Mẫu quần bò cực hot của các Ulzzang Hàn Quốc
Mẫu quần bò cực hot của các Ulzzang Hàn Quốc

Blazer

Không quá lời khi nói, blazer là đại sứ cho sự thanh lịch và chuyên nghiệp của các mọi cô nàng. Dù bạn đang diện một set đồ sơ sài, chỉ cần khoác một chiếc blazer cũng đủ sức nhân đôi, nhân ba khí chất. Hơn nữa, nếu nhập Blanzer về bán khách sẽ rất thích vì tính hữu dụng củ nó. Nó có thể kết hợp được với mọi kiểu trang phục, từ áo thun năng động, áo len nhã nhặn cho đến váy vóc bánh bèo. Không đầu tư cho mình vài chiếc blazer, bạn sẽ bị người ta bỏ xa trong cuộc đua nâng tầm phong cách Ulzzang đấy.

Blazer rất thịnh hành tại Việt Nam những năm gần đây
Blazer rất thịnh hành tại Việt Nam những năm gần đây

Xem ngay: Nguồn sỉ quần áo ulzzang Trung Quốc giá rẻ cứ bán là khách mua ào ào

Đầm hoa, đầm họa tiết

Đã là con gái thì không thể thiếu các loại đầm váy xinh xinh trong tủ đồ của mình. Các cô nàng Ulzzang thường diện đầm đuôi cá, đầm hoa nhỏ. Họa tiết không quá cầu kỳ nhưng màu sắc phải thật dễ thương. Hai kiểu đầm này phù hợp với nhiều vóc dáng, không kén da. Chúng tôn lên vẻ ngoài tươi trẻ dễ thương nếu đi kèm với túi xách, áo len mỏng. Bạn có thể nhập về kinh doanh, tiện thể bán luôn các mẫu giày bệt, giày vintage cũng rất chạy. 

Các kiểu váy họa tiết là món đồ phải có khi ăn mặc theo style Ulzzang
Các kiểu váy họa tiết là món đồ phải có khi ăn mặc theo style Ulzzang

Giày sneaker

Items “quốc dân” này không còn cần phải nói nhiều đến nữa. Để có một set đồ hoàn hảo, bạn có thể phối nó với quần jeans cá tính hay chân váy xòe “bánh bèo” đều ổn cả.  Nên nhập nhiều loại sneaker trắng về bán so với các màu khác. Vì sneakers trắng bán rất dễ, kiểu dáng trẻ trung, năng động nhưng vẫn nữ tính và thanh lịch tuyệt đối. Chỉ cần một đôi giày trắng cũng đủ để khiến tổng thể set đồ trendy lên rất nhiều.

Giày là vũ khí thần thánh nâng tầm trang phục
Giày là vũ khí thần thánh nâng tầm trang phục

Trên đây là những thông tin cơ bản về câu hỏi “Hàng Ulzzang là gì”. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đưa ra những items mang phong cách ulzzang sành điệu, cá tính, bắt mắt. Nếu là người tiêu dùng sẽ tranh thủ update và tự mix đồ cho mình. Còn với người kinh doanh nên nhập về bán rất đắt khách. Và để hoạt động kinh doanh của bạn đạt hiệu quả cao hơn, bạn nên cân nhắc sử dụng thêm các công cụ hỗ trợ như phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay. Nó sẽ giúp bạn quản lý tốt hơn các công việc như xuất nhập tồn, quản lý nhân viên, đơn hàng, thông tin sản phẩm. Đồng thời phân bổ quản lý nhân sự, hàng hóa hợp lý… Hy vọng những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

văn phòng phẩm giá sỉ tại hà nội

4 Nguồn văn phòng phẩm giá sỉ tại Hà Nội không biết sẽ tiếc“hùi hụi”

30/05/2020 6216

Thực tế không phải ai cũng biết cách đầu tư thời gian, công sức, đúng nơi đúng chỗ để tìm được nguồn hàng kinh doanh như ý. Nhưng nếu bạn bỏ 9 phút để đọc bài viết này, tôi cam…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot