Kho hàng Tiki ở đâu, tại sao trong 2 giờ đã nhận được hàng?

25/04/2022 13534

Năm 2017, Tiki tạo tiếng vang khi công bố áp dụng dịch vụ giao hàng nhanh TikiNow trong vòng 2 giờ. Điều này đem đến một sự hài lòng vô cùng lớn đến từ phía khách hàng. Bạn có thắc mắc kho hàng Tiki ở đâu mà lại giao hàng nhanh đến vậy. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Kho hàng của Tiki ở đâu?

Ra đời vào tháng 3 năm 2010, Tiki hiện có gần 40 triệu lượt truy cập/tháng. Được biết đến như một nơi mua sắm online toàn quốc với nhiều ngành hàng khác nhau, hiện Tiki đã phủ sóng trên 63 tỉnh thành. Việc phục vụ cho cả một lượng khách hàng lớn với yêu cầu giao hàng nhanh như vậy thì kho hàng Tiki ở đâu?

Xây dựng thương hiệu và điểm độc đáo trong bán hàng. Các kho hàng của Tiki được triển khai nhanh chóng với mô hình rộng lớn. Kho chính thức và lớn nhất của Tiki có tên là TOP Center nằm cách sân bay Tân Sơn Nhất vài km. Ngay trong khu công nghiệp Tân Bình (Đường Trường Chinh, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh). Với diện tích lên đến 3.100m2 và có sức chứa lên đến 2,2 triệu sản phẩm. Trung bình mỗi ngày kho hàng của tiki nhập vào 20.000 kiện hàng và xuất ra hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày.

Hiện nay, Tiki có liên kết với phần mềm quản lý bán hàng online. Với mục đích tối ưu vận chuyển, chi phí chuyển phát các đơn hàng và quản lý gian hàng hiệu quả hơn. Đây là giải pháp giúp bạn kiểm soát chặt chẽ toàn bộ kho hàng, đơn hàng, vận chuyển, thông tin khách hàng, báo cáo chi tiết,…

Để trải nghiệm toàn bộ tính năng của phần mềm, hãy ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY.

Một góc kho hàng của Tiki
Một góc kho hàng của Tiki

Để có quy trình giao hàng nhanh nhất có thể Tiki đã có một đầu tư lớn vào hệ thống công nghệ thông tin. Một vài thao tác đơn giản. Từ khi người mua truy cập vào mua hàng và cung cấp thông tin đơn hàng. Các bộ phận xử lý đơn nhanh chóng xác nhận và thông báo đến các nhân viên tại kho. Tại đây, nhân viên nhanh chóng tìm sản phẩm và đóng gói để giao cho bên vận chuyển.

Nhập hàng vào kho của Tiki
Nhập hàng vào kho của Tiki

Click xem thêm: Đăng ký giao hàng Tiki – nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn

Địa chỉ kho hàng Tiki

Với mong muốn giảm thời gian giao hàng, tăng quy mô kho bãi để lưu trữ hàng hóa của đối tác. Với phương châm ở đâu dân số đông, ở đó có kho hàng. Hiện tại Tiki mở rộng lên đến 10 kho hàng. Địa chỉ kho hàng Tiki phân bố đều khắp ba tỉnh thành Bắc, Trung, Nam. Tập trung chủ yếu ở 6 thành phố là Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang và Cần Thơ. Cụ thể như sau:

  1. 89 Lĩnh Nam, phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  2. Khu công Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.
  3. KCN Đồng Hòa, đường Quán Trữ, phường Đồng Hòa, Quận Kiến An, Hải Phòng.
  4. !46 Duy Tân, phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  5. 12 đường Phú Trung, xã Vĩnh Thạnh, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  6. 367/F370 đường Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
  7. Lô A85-A86/1, đường số 5, khu công nghiệp Vĩnh Lộc, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh.
  8. Sô 09 Nguyễn Văn Tạo, Long Thới, Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh.
  9. 295 Nguyễn Văn Linh, phường Long Tuyền, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Bạn có biết: Sử dụng phần mềm bán hàng là giải pháp ưu việt nhất giúp bùng nổ doanh số, gia tăng lợi nhuận.

Hiện tại Tiki mở rộng hơn 10 kho hàng với hàng ngàn sản phẩm
Hiện tại Tiki mở rộng hơn 10 kho hàng với hàng ngàn sản phẩm

Với hệ thống quy mô kho bãi rộng lớn. Tiki dần khắc phục được nhiều nhược điểm trong việc mua sắm online. Điển hình là giải quyết rào cản lớn nhất là thời gian giao hàng. Từ việc giao hàng lên đến 4 – 5 ngày thì hiện tại thời gian giao hàng trung bình của Tiki chỉ còn 1,6 ngày tính từ thời điểm đặt hàng.

Thời gian giao hàng trung bình của Tiki chỉ còn 1,6 ngày
Thời gian giao hàng trung bình của Tiki chỉ còn 1,6 ngày

Các kho hàng của Tiki

Các kho hàng của Tiki rộng hàng nghìn m2, cao 12m và được chia theo từng ngành hàng cụ thể. Nhằm ngăn chặn việc mất mát hàng hóa, nhân viên muốn ra vào kho cần phải quét vân tay. Cùng với việc đảm bảo chất lượng đầu ra, đầu vào các kho hàng của Tiki. Tiki siết chặt về chất lượng hàng hóa cũng như các quy trình gia nhập. Cụ thể các nhà bán cần phải cung cấp các giấy tờ, giấy phép công ty, chứng nhận sản phẩm để đảm bảo đầu vào. Tiki giữ vai trò như một nhà kiểm kê và sàng lọc sản phẩm. Việc sàng lọc này giúp mang lại cho Tiki tỷ lệ từ chối hàng thuộc nhóm thấp nhất trong số các sàn TMĐT hiện nay.

Bật mí cho bạn: Xử lý hàng ngàn mã hàng, kiểm kho trong tích tắc với phần mềm quản lý kho chuyên nghiệp nhất.

Địa chỉ kho hàng Tiki được sắp xếp gọn gàng - dễ tìm kiếm sản phẩm
Địa chỉ kho hàng Tiki được sắp xếp gọn gàng – dễ tìm kiếm sản phẩm

Đầu ra của sản phẩm cũng luôn được giám sát chặt chẽ. Muốn xuất sản phẩm từ các kho hàng của Tiki cần phải chuẩn bị sẵn phiếu rút hàng. Trên phiếu rút hàng cần có chữ ký và đóng dấu của người có thẩm quyền. Và người rút hàng cần cung cấp các giấy tờ tùy thân của mình. Với các khâu xử lý chặt chẽ cùng với dịch vụ TikiNow giao hàng nhanh chóng trong 2h. Tiki đem lại cho người dùng một trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất.

Với những chia sẻ ở trên mong rằng sẽ giúp cho những bạn mới trải nghiệm mua sắm trên Tiki biết được kho hàng Tiki ở đâu, và lý do vì sao Tiki giao hàng rất nhanh đến tay bạn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

cách bán hàng online đắt khách

“Bật mí” cách bán hàng online đắt khách, chốt đơn mỏi tay

03/07/2020 5561

Cách bán hàng online đắt khách là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, nhất là với sự cạnh tranh gay gắt đến từ các cửa hàng hiện nay. Làm thế nào thúc đẩy được lượng hàng bán ra…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot