Làm thế nào để có được huy hiệu xác minh tài khoản tik tok

25/04/2022 22121

Tik Tok chỉ trao huy hiệu xác minh cho người dùng xác thực, phổ biến và có ảnh hưởng nhất. Các tiêu chí xác minh chính thức của Tik Tok vẫn đang được hoàn thiện. Dù vậy bài viết này, sẽ hướng dẫn cách có được một lượng fan trung thành, giúp gia tăng khoản nhuận bút để xác minh tài khoản tik tok.

1. Sự khác biệt giữa tài khoản phổ biến và tài khoản đã xác minh

Một số người không hiểu rõ và coi tài khoản phổ biến và tài khoản được xác minh là giống nhau. Trong khi đó hai tài khoản này có ý nghĩa hoàn toàn khác nhau, cùng tìm hiểu về hai tài khoản trên tik tok.

1.1. Tài khoản được xác minh tik tok

Vào thời điểm tik tok mới ra đời, có quá nhiều người sáng tạo rất nổi tiếng. Sau đó, TikTok thay đổi cơ chế, tất cả các tài khoản đều nhận được cấp huy hiệu “Người tạo phổ biến bởi TikTok”. Vì số lượng người theo dõi và lượt thích cao, và video của họ được xem nhiều hơn.

Ví dụ: Đông Nhi, Chi Pu, Hiền Hồ, Minh Hằng,…họ đều là những người có sự ảnh hưởng lớn nên không khó để có được huy hiệu.

Bất khi nào bạn mở tài khoản của họ bạn cũng đều thấy tài khoản đã được xác minh, vì đây là tài khoản gốc của họ. Cũng giống như, nếu bạn trở nên rất nổi tiếng trên tik tok, thì bạn cũng có thể nhận được huy hiệu tài khoản xác minh từ tik tok.

huy hiệu tài khoản
Tài khoản được xác minh

1.2. Tài khoản chưa được xác minh

Đối với những tài khoản chưa được tik tok xác mình vì đây chính là những tài khoản mới. Lượng người theo dõi ít. Video chưa có tầm phủ sóng hay chưa mang một thông điệp cho người xem. Chính vì vậy tài khoản của bạn chưa được xác minh.

Những tài khoản được xác minh thường là những tài khoản có độ phủ sóng cao, là người của công chúng và có lượng follow lớn.

chưa có huy hiệu xác minh
Tài khoản chưa được xác minh

Sự khác biệt giữa hai tài khoản không chỉ là lượng follow, tương tác mà nó còn phụ thuộc và độ xác thực và tính hữu ích của thông tin mang lại cho người dùng. Và để làm được điều đó, bạn cần đầu tư, chăm chút cho tài khoản của mình bằng cách cung cấp các thông tin hữu ích.

Đặc biệt đối với những ai đang có dự định kinh doanh trên Tik Tok thì việc xác minh sẽ giúp tài khoản của bạn gia tăng độ trust, dễ dàng thu hút khách hàng. Nhờ đó, mà việc điều hướng người xem về các kênh bán hàng như Facebook, sàn TMĐT, website được hiệu quả hơn. Không những thế, khi sở hữu lượng traffic ổn định bạn chỉ cần có định hướng quản lý Fanpage hay mô hình bán hàng đa kênh phù hợp là đã có thể dễ dàng ra đơn.

2. Cách đăng ký xác nhận tài khoản tik tok

Có một số yếu tố được xem xét trong việc cấp huy hiệu đã được xác minh. Bao gồm các tài khoản đáng chú ý có xác thực, duy nhất, hoạt động hay không và tuân thủ đúng: nguyên tắc và điều khoản của tik tok.

Để đăng ký xác nhận tích xanh bạn cần làm các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập đường link để đăng ký tích xanh xác nhận tài khoản: https://www.tiktok.com/help/contact/342509036134712

Bước 2: Tích chọn với tùy biến trang cá nhân

Bước 3: Nhập ULR của tài khoản cần đăng ký

Bước 4: Upload ảnh giấy tờ tùy thân

Bước 5: Nhập thông tin chia sẻ lý do muốn xác nhận tích xanh

Bước 6: Nhấn gửi & chờ đợi xác nhận từ tik tok phản hồi

Thông thường, Tiktok sẽ trả lời kết quả cho bạn khá nhanh chỉ trong 24h nếu tài khoản đủ điều kiện. Và điều kiện để được xác nhận, phải có hơn 10.000.000 follow, là nick uy tín, có thông tin rõ ràng, chuẩn mực, thông tin cập nhật thường xuyên, với lượng tương tác & lượng fan cao.

Bạn có thể xem thêm: Cách để nổi tiếng trên tik tok hiệu quả và nhanh nhất 2021

Cách xác minh tài khoản trên tiktok
Cách xác minh tài khoản trên tik tok

3. Làm thế nào để có được huy hiệu tài khoản xác minh

Bạn phải nhận thấy rằng, những người có tài khoản đã được xác minh trên tik tok. Đều là những người nổi tiếng như diễn viên, ca sĩ, người có sức ảnh hưởng lớn,… Vì vậy, nếu bạn không nổi tiếng như họ thì bạn sẽ không đủ điều kiện để nhận được huy hiệu tài khoản đã xác minh.

Các bước để nhận được huy hiệu xác minh trên ứng dụng tik tok:

Bước 1: Chia sẻ video có chất lượng cao

Bước 2: Nghiên cứu các video nổi bật để xem những nội dung nào đang phổ biến, trào lưu nào đang hot trên thị trường.

Bước 3: Nhắm đến mục tiêu giải trí, thu hút người xem video.

Bước 4: Thường xuyên đăng tải video lên mỗi ngày

Bước 5: Sử dụng hashtags có xu hướng thịnh hành và phù hợp.

Bước 6: Kết bạn với những người dùng khác.

Các bước xác minh tài khoản tiktok
Các bước xác minh tài khoản tik tok

Bất cứ ai cũng có thể nhận được một huy hiệu, có số lượng người theo dõi tốt trên Tik Tok. Nhưng ở đây chỉ có người theo dõi không quan trọng, vấn đề là số lượt xem video của bạn và mức độ hoạt động của bạn trên Tik Tok mỗi ngày.

Bên cạnh đó, nếu đang kinh doanh online bạn cũng có thể tận dụng nguồn traffic khổng lồ từ Tik Tok để điều hướng người xem về các gian hàng trực tuyến của mình. Kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất thì việc kiếm tiền từ nền tảng này sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Vì vậy, nếu bạn chưa có bất kỳ huy hiệu người tạo phổ biến nào trên TikTok. Bạn phải liên tục đưa video, có nội dung chất lượng, có nhiều bình luận và nhiều lượt xem bắt đầu trên video của bạn. Và đây là cách thực sự hiệu quả để nhận được huy hiệu người tạo phổ biến.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

xây dựng mẫu kịch bản telesales bán hàng sẽ giúp tăng cơ hội chốt sale

Mẫu kịch bản telesales bán hàng năm 2020 cứ áp dụng là ra đơn

16/04/2020 3761

Bán hàng qua điện thoại năm 2020 thật không dễ dàng nếu như bạn không biết cách làm kịch bản telesales bán hàng ấn tượng. Nhưng chỉ cần áp dụng 2 mẫu kịch bản dưới đây bạn sẽ chốt sale…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot