Top 5 công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng không thể bỏ qua

25/04/2022 2724

Trong thời đại 4.0, nếu không áp dụng những tiến bộ công nghệ vào quá trình Marketing và bán hàng. Thì chính bạn đang tự đào thải mình khỏi đường đua kinh doanh khắc nghiệt. Những công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng sau đây, chắc chắn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho bạn.

Mailtester

Mailtester là công cụ miễn phí hỗ trợ việc tự động tìm kiếm địa chỉ email và xác thực độ thật giả của những địa chỉ email đó. Chỉ cần bạn đăng nhập vào công cụ này, sau đó nhập email muốn kiểm tra vào ô yêu cầu và chọn “Check”. Website sẽ tiến hành kiểm tra và phân tích. Tiếp theo, nó sẽ hiển thị thông tin chi tiết về các giao thức mà địa chỉ email này đã sử dụng. Cuối cùng là đưa ra kết luận mail đó có phải thật hay không. Nếu kết quả trả về là màu xanh lá thì đó là địa chỉ thật. Ngược lại, màu vàng hoặc đỏ thì sẽ là mail giả mạo.

Nhờ công cụ này mà bạn có thể xác thực được độ tin cậy, loại bỏ bớt những đối tượng ảo. Rút ngắn thời gian cho quá trình tiếp cận cũng như chăm sóc khách hàng. Tránh lãng phí tài nguyên và tối ưu các chi phí liên quan.

Tìm kiếm khách hàng quan trọng, giữ được khách càng quan trọng hơn. Dùng Phần mềm quản lý inbox hỗ trợ auto comment – inbox, lọc – ẩn bình luận tránh cướp khách, chia inbox tự động, đồng bộ đơn tự động,.. Đảm bảo mang khách hàng tới một lần, hai lần và nhiều hơn thế nữa.

 công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng Mailtester
công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng Mailtester

LinkedIn

LinkedIn là gì? LinkedIn là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp Startup. Bởi nó đóng vai trò như một công cụ quảng cáo, giúp bạn tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, việc chạy quảng cáo trên LinkedIn sẽ đắt hơn rất nhiều so với Facebook. Đổi lại chất lượng nhận về sẽ không làm bạn thất vọng. Nhắm đúng tới các đối tượng có các đặc điểm phù hợp với sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Thay vì tiếp cận một cách tràn lan và kém hiệu quả.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải đầu tư khá nhiều thời gian, công sức và kể cả sự kiên nhẫn để có thể gia tăng khách hàng tiềm năng từ công cụ này. Bạn hoàn toàn có thể tạo tài khoản LinkedIn miễn phí để đăng bài tiếp thị thông thường. Chỉ khi muốn sử dụng các tính năng nâng cao và nhu cầu đẩy nhanh tiến độ tìm khách hàng thì sẽ phải trả tiền cho nó. Rơi vào khoảng 500EUR/năm và một số chi phí khác kèm theo. Thông thường, LinkedIn sẽ giới hạn lượng tìm kiếm từ 60-100 lượt/tháng. Nếu muốn nâng cấp gói phần mềm tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Bạn sẽ phải trả thêm khoản phí phát sinh.

 công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng Mailtester Linkedin
công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng Mailtester Linkedin

➡️ Giảm thiểu chi phí và tối ưu doanh thu như thế nào cho Facebook bán hàng, mời bạn cùng xem qua bài viết: Những tính năng của phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook

Builtwith

Với khả năng phân tích cấu trúc bekend, bạn có thể sử dụng Builtwith để khám phá hầu hết mọi thông tin của quá trình backend (Ngoại trừ https vì tính bảo mật cao). Từ hệ điều hành mà đối tượng đang sử dụng để điều khiển server, chương trình framework, hệ thống mạng quảng cáo đang hoạt động, các công cụ phân tích, thống kê những widget được thay thế trong sidebar và vô số những dữ liệu có giá trị khác. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể lấy được danh sách khách hàng từ đối thủ cạnh tranh. Quá tuyệt phải không nào?

Thêm vào đó, chi phí cũng là một yếu tố giúp Builtwith trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Bạn chỉ cần $300/tháng là đã có thể tận dụng những tính năng vượt trội của nó. Nếu không muốn tiếp tục sử dụng công cụ này, chủ cần hủy trả phí vào cuối tháng là được.

Tiếp cận khách hàng qua Builtwith
Tiếp cận khách hàng qua Builtwith

Salesforce

Với khả năng cung cấp hàng loạt ứng dụng CMR chuyên về bán hàng và dịch vụ khách hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cùng với vô số chức năng ưu việt như tiếp thị tự động, quản lý quan hệ đối tác, dịch vụ khách hàng,… Salesforce xứng đáng trở thành phần mềm CMP điện toán đám mây theo yêu cầu hàng đầu thế giới.

Salesforce mang đến cho người dùng tính năng cập nhật, quản lý thông tin khách hàng. Cho phép khách hàng dễ dàng kết nối với từng nhóm nhân viên,… Công cụ này mang lại rất nhiều giá trị thực, giúp tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, đi liền với những lợi ích khổng lồ kể trên, thì bạn cũng phải trả một khoản chi phí để có thể sử dụng nó. Các mức cụ thể như sau:

  • $27/người/tháng ( đối với tập đoàn)
  • $70/người/tháng ( đối với chuyên nghiệp)
  • $125/người/tháng ( đối với doanh nghiệp)
  • $300/người/tháng ( đối với Performance)
Salesforce - phần mềm CMP điện toán đám mây theo yêu cầu hàng đầu thế giới.
Salesforce – phần mềm CMP điện toán đám mây theo yêu cầu hàng đầu thế giới.

♦ Học ngay cách: Bảo mật tuyệt đối với phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng Abit

IPFingerprint

Ghi tên vào danh sách này không thể không kể đến IPFingerprint. Một công cụ giúp doanh nghiệp tổng hợp tất tần tật những thông tin về người dùng đã từng truy cập vào website của mình. Khác với Google hay AdRoll, khi tìm kiếm khách hàng tiềm năng thì sẽ phải trả một mức phí nhất định nào đó. Ngược lại, với IPFingerprint việc xác định địa chỉ IP của người dùng hoàn toàn dễ dàng.

Đây được xem là công cụ cho phép người dùng trải nghiệm trong vòng 2 tuần. Trước khi đưa ra quyết định dùng qua các gói trả phí. Mỗi tháng bỏ ra dưới 120 EUR là bạn đã sở hữu các tính năng tuyệt vời của IPFingerprint. Và có thể dừng vào cuối tháng nếu cảm thấy không hài lòng hoặc không hiệu quả.

Với IPFingerprint việc xác định địa chỉ IP của người dùng hoàn toàn dễ dàng
Với IPFingerprint việc xác định địa chỉ IP của người dùng hoàn toàn dễ dàng

♦ Đọc thêm: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí – Đâu là sự thật, đâu là dối trá?

Trên đây là Top 5 công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng không thể bỏ qua. Hy vọng bạn có thể chọn được giải pháp phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình. Ngoài ra, khị kết hợp những công cụ này với phần mềm quản lý khách hàng Abit sẽ giúp cho việc theo dõi, quản lý của bạn trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn rất nhiều. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Mở cửa hàng tiện lợi ở quê – Lựa chọn đúng đắn hay liều lĩnh?

Mở cửa hàng tiện lợi ở quê – Lựa chọn đúng đắn hay liều lĩnh?

25/03/2021 6058

Mở cửa hàng tiện lợi ở quê - xu hướng mới tại những vùng đất giàu tài nguyên. Chi phí thuê mặt bằng, nhân công thấp, mức độ cạnh tranh thấp. Tuy nhiên lượng dân cư không đông đúc. Liệu…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot