5 chợ đầu mối quần áo ở Sài Gòn cần phải biết nếu muốn bán hàng có lãi

25/04/2022 10035

Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn chưa từng nghe đến tên của 1 trong 5 khu chợ đầu mối quần áo ở Sài Gòn này. Bởi vì không riêng gì những chủ shop quần áo nhỏ lẻ ở TP HCM mà ngay cả các tỉnh thành khắp đất nước Việt Nam đều biết đến. Vậy đó là những khu chợ nổi tiếng nào, hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé.

Chợ Tân Bình – Chợ sỉ quần áo TPHCM rẻ nhất cho chủ kinh doanh

Đây đươc xem như khu chợ bình dân nhất với các mặt hàng giá rẻ phù hợp các thương lái, người đi buôn. Chợ có tới 9 cửa, diện tích hơn 22.000m2 chia làm 4 khu vực với gần 3.000 hộ kinh doanh. Các mặt hàng tại chợ rất đa dạng như vàng bạc đá quý, lương thực, thực phẩm.. Tuy nhiên, sản phẩm mũi nhọn vẫn là quần áo, vải vóc và các phụ kiện cưới hỏi. Nhìn chung giá ở chợ Tân Bình rẻ hơn so với mặt bằng các chợ khác.

Chợ Tân Bình
Chợ Tân Bình

Một kinh nghiệm khi đi chợ chuyên sỉ quần áo ở Sài Gòn giá rẻ đó là bạn cần thương lượng giá cả để có mức giá nhập tốt nhất. Văn hóa trả giá đã có từ lâu tại đây. Nếu bạn muốn nhập hàng với số lượng lớn thì hãy trao đổi các các chủ sạp. Họ sẽ căn cứ vào lượng hàng của bạn để bớt giá theo lô, theo dây hoặc giảm tổng hóa đơn. Mức giá càng rẻ thì bạn đem về shop bán lại sẽ càng “hời” mà còn đông khách nữa.

Nhớ trả giá để có giá nhập tốt nhất
Nhớ trả giá để có giá nhập tốt nhất

Đọc thêm: Phần mềm quản lý kho – giải pháp hoàn hảo trong thất thoát hàng hóa

Chợ An Đông – chợ đầu mối quần áo ở Sài Gòn chất lượng tốt

Nếu bạn đang ở TPHCM hay khu vực lân cận và kinh doanh thời trang thì chắc chắn phải biết đến chợ An Đông.  Khu chợ này là nơi bán sỉ quần áo lớn nhất nhì TP.HCM chỉ sau chợ Tân Bình thôi. Nơi đây chuyên bán cả sỉ và lẻ hàng hóa với đa dạng các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp. Trong đó phổ biến nhất là quần áo nữ như váy đầm, áo thun, quần jean, đầm maxi, đầm ôm,…Đặc biệt, đây còn được xem là khu chợ đầu mối quần áo trẻ em ở Sài Gòn giá cực tốt.

Chợ An Đông - TPHCM
Chợ An Đông – TPHCM

Nguồn hàng quần áo ở các chợ đều xuất phát từ Quảng Châu, Thái Lan và xưởng may gia công. Thậm chí có những đồ lót mang thương hiệu nổi tiếng như Triumph, Vera, Wacoal, Lys với giá rẻ hơn rất nhiều trong shop. Đây là điểm khác biệt của An Đông so với những chợ sỉ quần áo Sài Gòn khác. Tuy giá sỉ tại đây có giá cao hơn so với Tân Bình một chút. Nhưng bù lại nếu bạn lấy hàng thì rất an tâm về chất lượng.

Quần áo của chợ An Đông có chất lượng tốt so với các chợ sỉ quần áo ở TPHCM
Quần áo của chợ An Đông có chất lượng tốt so với các chợ sỉ quần áo ở TPHCM

Trong kinh doanh bạn nên áp dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Abit. Nó sẽ giúp bạn biết chính xác sự thay đổi về sản phẩm, hàng hóa hàng ngày. Cũng như lịch sử các giao dịch trong ngày. Từ đó, biết rõ nguyên nhân từ đâu thất thoát và hạn chế tình trạng này. Click phần mềm bán hàng ngay để tìm hiểu chi tiết nhé.

Chợ Hạnh Thông Tây – Chợ lấy sỉ quần áo ở Sài Gòn về đêm

Nếu đa số các chợ đều họp ban ngày thì chợ Hạnh Thông Tây lại sầm uất nhất vào ban đêm. Khung giờ hoạt động bắt đầu từ 5h chiều trở đi. Điều này rất thích hợp cho các chị em công sở muốn “cá kiếm” thêm nghề kinh doanh. Hàng hóa cũng rất đa dạng, phong phú với đủ loại quần áo, mắt kính, trang sức, túi xách. Nổi tiếng nhất là các mặt hàng đồng giá 35.000đ/cái, 100,000 VNĐ/ 3 cái. Hầu hết là hàng công nghiệp làm đại trà, mẫu mã phổ thông nên rất dễ mặc, dễ bán. Nếu bạn là người đang định hướng kinh doanh cho lứa tuổi học sinh, sinh viên hoặc tầng lớp bình dân thì đây sẽ là một lựa chọn rất hoàn hảo để nhập hàng.

Một sạp bán áo sơ mi tại chợ Hạnh Thông Tây ở Sài Gòn
Một sạp bán áo sơ mi tại chợ Hạnh Thông Tây ở Sài Gòn

Chợ Phạm Văn Hai – “thiên đường” của đồ si, đồ secondhand

Chợ Phạm Văn Hai được chị em tìm đến nhiều do có nguồn đồ si, đồ hàng thùng giá rẻ. Quần áo hotgirl, quần áo xịn hàng hiệu tương tự hàng shop được bán đồng giá. Nếu là cô nàng đam mê váy, đầm,hãy chọn mua ngay tại những gian hàng ở đầu chợ. Bởi vì các mẫu váy ở đây đẹp hơn, giá lại rẻ. Càng đi sâu vào bên trong chợ bạn sẽ thấy giá sẽ càng cao. Tuy nhiên, đối với áo, quần lại ngược lại hoàn toàn. Những gian hàng nằm sâu trong chợ lại là nơi bán áo, quần với giá “mềm” hơn nhiều.  Kinh nghiệm khi trả giá tại chợ Phạm Văn Hai mà không bị chủ sạp khó chịu. Đó là bạn nên trả giá thấp hơn khoản 50 ngàn đồng nếu mua lẻ. Còn các sản phẩm phụ kiện nên trả xuống một nửa giá.

Đến chợ Phạm Văn Hai nên tham khảo nguồn sỉ quần áo hàng thùng
Đến chợ Phạm Văn Hai nên tham khảo nguồn sỉ quần áo hàng thùng

Chợ Bà Chiểu – chợ đầu mối quần áo ở Sài Gòn giá rẻ

Chợ Bà Chiểu – khu chợ lâu đời nhất trong số các chợ đầu mối quần áo ở Sài Gòn. Chợ thường rộn ràng vào lúc sáng và gần chiều tối trong ngày. Nơi đây chắc chắn không còn xa lạ với những ai yêu thích hàng thùng, đồ si nữa. Chợ có 3 khu bán quần áo : trong lồng chợ, chợ đồ si phía sau (bán ban ngày) và chợ đêm phía trước (bán buổi tối) với giá cả bình dân. Bạn có thể thoải mai mua sắm đồ cực chất với giá rất yêu thương. Tuy nhiên, hạn chế khi đi chợ bà Chiểu là khu chợ đồ Si đường đi khá hẹp. Các quầy lại thường các gian hàng xếp sát nhau. Nếu đi vào giờ cao điểm sẽ phải chen chúc vất vả và dễ xảy ra tình trạng móc túi. Bạn nên đi chợ vào tầm 7-8h tối thưa người hơn, tạo tâm lí thoải mái mua bán.

Chợ Bà Chiểu - Chợ lấy sỉ quần áo ở Sài Gòn giá rẻ
Chợ Bà Chiểu – Chợ lấy sỉ quần áo ở Sài Gòn giá rẻ

Nếu bạn đang có xu hướng kinh doanh hàng thùng, hãy tham khảo bài viết Bán quần áo hàng thùng Hàn Quốc – cuộc chơi cần tính toán kỹ nhé.

Trên đây là bài viết giới thiệu về 5 chợ đầu mối bỏ sỉ quần áo ở Sài Gòn nổi tiếng nhất.  Bạn có thể tham khảo thông tin tại đây và đến tận nơi khảo sát, xem hàng trước khi quyết định lấy hàng về kinh doanh. Mong bạn sớm tìm được nhiều mẫu mã cũng như sản phẩm chất lượng.!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

sach-online-1.jp

Note ngay các trang web mua sách online giá rẻ uy tín nhất

23/04/2021 3363

Đã xa lắm rồi việc tìm kiếm hàng giờ đồng hồ trong các thư viện hay nhà sách chỉ để tìm 1 cuốn sách. Giờ đây những người yêu sách lựa chọn mua sách online tiện lợi và tiết kiệm…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot