Gọi tên những nguồn bán buôn quần áo trẻ em giá siêu rẻ

25/04/2022 5470

Ở đâu bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu chất lượng? Tìm nguồn hàng bán buôn quần áo trẻ em giá gốc như thế nào? Đây là những câu hỏi mà ai đang có ý định kinh doanh quần áo trẻ em đều băn khoăn. Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn những nguồn bán buôn quần áo trẻ em tốt mà các “con buôn” lâu năm không bao giờ muốn tiết lộ.

Chợ đầu mối trong nước bán buôn quần áo trẻ em giá cực rẻ

Với người mới tập tành kinh doanh, hoặc ít vốn đây thì chợ đầu mối chính là nơi bán sỉ quần áo trẻ em giá rẻ khá phù hợp. Nguồn hàng quần áo trẻ em khá đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Đáp ứng được phần lớn nhu cầu của người kinh doanh. Đặc biệt những sạp bán buôn quần áo trẻ em chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp (Hà Nội), chợ An Đông, Kim Biên (TPHCM) đã  cung cấp nguồn hàng khổng lồ cho các cơ sở kinh doanh của cả nước. 

Giá thành ở đây cũng vừa phải so với mặt bằng chung. Hơn nữa, nhập hàng ở đây bạn sẽ  tiết kiệm được chi phí đi lại, vận chuyển. Bạn có thể mua số lượng nhỏ về bán thử để thăm dò thị hiếu khách hàng. Sau đó mới nhập số lượng hàng lớn tùy vào mẫu bán nhiều hay ít.

Bên cạnh các ưu điểm, việc nhập hàng ở chợ còn tồn tại nhiều hạn chế. Vì giá rẻ nên chất lượng ở mức bình dân, không có hàng cao cấp. Hàng được sản xuất đại trà, đa số từ các xưởng hoặc Trung Quốc. Cho nên thường ít có sự độc đáo và cạnh tranh..

Chợ bán buôn quần áo trẻ em
Chợ bán buôn quần áo trẻ em

Mối bán buôn từ các xưởng gia công quần áo trẻ em

Nếu tài chính vững hơn một chút, bạn có thể bắt tay hợp tác với các cơ sở chuyên gia công quần áo trẻ em. Họ sẽ thiết kế và sản xuất theo đơn đặt hàng của bạn. Vì thế, những nỗi lo về chất lượng sản phẩm, tính độc đáo, giá cả cạnh tranh sẽ không còn. Tuy nhiên, để có thể có những đơn hàng cho xưởng bắt buộc phải chuẩn bị lượng tiền lớn. Các xưởng chỉ chấp nhận những đơn hàng lớn, theo kiện. Không sản xuất số lượng ít và bán lẻ để đỡ mất công. Chính vì vậy, nếu đặt hàng nhiều mà bán không hết sẽ gặp phải tình trạng “tồn hàng”. Vì thế, bạn phải rất thận trọng và tính toán kỹ số lượng cần thiết trước khi đặt hàng nhé.

Lấy hàng bán sỉ thời trang trẻ em
Lấy hàng bán sỉ thời trang trẻ em

Lấy hàng quần áo trẻ em tại các cửa hàng xuất khẩu

Các cửa hàng quần áo trẻ em xuất khẩu sẽ phân phối lại cho bạn nguồn hàng với giá sỉ. Bạn có thể lựa chọn hai hình thức nhập hàng. Một là đến shop nhập hàng về bán trực tiếp. Hai là khi nào khách đặt hàng bạn mới chốt và đặt hàng bên shop. 

Các cửa hàng xuất khẩu nổi tiếng cả nước

Ở TP. Hồ Chí Minh: Công ty CP và XNK Bảo Châu, Công ty TNHH thời trang Ánh Thy, Kids Zone, TigerKidShop,..

Ở Hà Nội có Công ty TNHH thời trang KICO, BiboMart, Vinakids, Shop Mẹ Kit, Shop Ukids,..

Lấy hàng từ các shop bán buôn
Lấy hàng từ các shop bán buôn

Lợi ích khi lấy hàng shop bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu

Thứ nhất, đây là những cơ sở bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu xịn. Mặt hàng này tuy số lượng không đại trà như hàng ở chợ. Chủ yếu có được từ nguồn hàng mẫu thiết kế, hàng xuất dư hay có chút lỗi nhỏ được nhập về bán lại. Vì thế, chất lượng của nguồn hàng này rất tốt và đảm bảo. Các thương hiệu nổi nhất là  Allo & Lugh, Oshkosh, Kenzo, Disney, H&M, Zara… Các dòng hàng phổ thông khác như Carter’s, Baby Gap, The Children Place… Thứ hai, nếu như ở chợ đầu mối, bạn phải tới tận nơi mới nhập hàng được. Với cách này, bạn có thể ngắm mẫu trên Fanpage hoặc Website của họ tham khảo mẫu trước.  

Thứ ba, bạn không cần bắt buộc nhập số lượng lớn trên 1 đơn hàng như đặt may ở xưởng gia công. Bạn hoàn toàn có thể lấy lẻ mỗi thứ một ít hoặc làm theo order không cần vốn.

Thứ tư, chính sách đổi trả khi sản phẩm bị lỗi rất nhanh chóng, dễ dàng.

Vì thế, những cửa hàng kinh doanh quy mô nhỏ và vừa. Hoặc người mới chập chững bắt đầu bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu xịn mà lực yếu nên tham khảo nguồn hàng này.  

Lợi ích khi nhập hàng tại shop buôn, đại lý buôn
Lợi ích khi nhập hàng tại shop buôn, đại lý buôn

Nguồn bán buôn quần áo trẻ em trực tiếp ở nước ngoài 

Đi lấy hàng bán buôn quần áo trẻ em Thái Lan

Quần áo trẻ em Thái Lan vốn có sức tiêu thụ mạnh, giá rẻ, mẫu mã đẹp. Hiện nay được rất nhiều mẹ ưa chuộng và lựa chọn trang phục cho các bé nhỏ. Hiện nay, để có được nguồn bán buôn quần áo trẻ em Thái Lan giá sỉ tốt nhất là đi Thái Lan.  Bạn có thể sang các chợ sỉ truyền thống ở Thái để chọn hàng, trả giá. Sau đó vận chuyển theo đường hàng không hoặc sử dụng dịch vụ chuyển hàng quốc tế của các công ty để đưa hàng về Việt Nam.

Một số chợ sỉ nổi tiếng của xứ chùa Vàng : Chợ Pratunam, Chợ Bobae,Chợ Sampeng.. Những khu chợ này chuyên hàng sỉ, số lượng lớn. Tập trung nhiều hàng may mặc của dân địa phương, xí nghiệp, cơ sở người Thái. Đây là thiên đường cho các thương lái nhập hàng quần áo trẻ em. Thậm chí là những đồ phụ kiện đi kèm cũng rất rẻ và đa dạng. Bạn có thể nghĩ đến việc bán buôn móc quần áo trẻ em, bán buôn tã, bỉm, giày dép, mũ nón trẻ em cũng rất thú vị.  

Chợ quần áo trẻ em Thái Lan
Chợ quần áo trẻ em Thái Lan

Đi nhập hàng quần áo trẻ em ở Quảng Châu

Nếu như bạn có vốn lớn và muốn yên tâm về chất lượng nguồn hàng thì hãy sang tận nơi trực tiếp đánh hàng về. Quảng Châu chính là công xưởng lớn nhất thế giới. Bạn có thể nhập tất cả các loại quần áo trẻ em “thượng vàng hạ cám” đều có.  Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện, sức khỏe và thời gian cho những chuyến đi như thế. Bạn cần phải tìm hiểu các thủ tục, phương tiện sang lấy hàng. Ngoài ra cần có kinh nghiệm buôn bán tốt, nhanh tay, tinh mắt mới có được hàng tốt, giá rẻ nhất.

Trên đây là thông tin về nguồn bán buôn áo trẻ em mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu muốn kinh doanh lĩnh vực này, hãy tìm hiểu kĩ thông tin về các mối hàng để tìm được nơi lấy hàng uy tín. tin cậy nhé. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Chia sẻ kinh nghiệm làm giàu từ ý tưởng kinh doanh rau sạch

Chia sẻ kinh nghiệm làm giàu từ ý tưởng kinh doanh rau sạch

22/05/2020 4076

Hiện nay, thực phẩm bẩn là vấn đề vô cùng nhức nhối ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Vì thế, để tránh các tác hại trước mắt và lâu dài, nhiều nơi đã bắt đầu tiến hành…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot