Phần mềm quản lý bán hàng Abit là gì? Giới thiệu tính năng của Abit

25/04/2022 3939

Nếu bạn đang tìm cho mình một phần mềm hỗ trợ bán hàng và các hoạt động kinh doanh thì không thể bỏ qua Abit.  Đây là một trong những gương mặt được không ít doanh nghiệp và chủ shop online tin dùng. Vậy phần mềm quản lý bán hàng Abit là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Phần mềm Abit là cái tên đã tạo nên thương hiệu trên thị trường với những con số “khủng”: hơn 13.000 shop online, hơn 20.000 Fanpage, trên 30.000 chuyển đổi mỗi tháng, trên 50.000 đơn, 150.000 tin nhắn mỗi ngày,… Và những con số trên vẫn đang tăng chóng mặt.

Phần mềm quản lý bán hàng Abit là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng Abit là phần mềm được phát triển bởi công ty TNHH giải pháp công nghệ Nitco. Gồm hệ thống các công cụ được tích hợp đầy đủ chức năng, giúp cho các doanh nghiệp, shop online, cửa hàng bán lẻ quản lý hiệu quả mọi hoạt động kinh doanh trên tất cả phân đoạn bán hàng. Chẳng hạn như: quản lý đơn hàng, nhập-xuất hàng, quản lý kho, khách hàng, nhân viên, nhà cung cấp, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ chiến dịch marketing, cung cấp báo cáo chi tiết,…

Với Abit, người dùng có thể rút ngắn thời gian quản lý, giảm thiểu tối đa nguồn nhân sự, cắt bớt các bước thực hiện thủ công bởi phần mềm có khả năng tự động xử lý nguồn dữ liệu một cách thông minh và chính xác. Hỗ trợ đắc lực cho việc điều hành và kiểm soát tất cả hoạt động kinh doanh.

Phần mềm quản lý bán hàng Abit là gì?
Phần mềm quản lý bán hàng Abit là gì?

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng Abit là gì?

Quản lý Fanpage Facebook

Điểm đặc biệt của Abit đó chính là người dùng có thể quản lý tập trung không giới hạn số lượng Fanpage, từ nhiều Facebook khác nhau. Miễn là tài khoản đó có quyền quản trị đối với Fanpage. Chỉ sau vài click chuột, mọi thông tin, dữ liệu sẽ được đổ dồn về phần mềm. Giúp bạn loại bỏ được các bước đăng nhập, đăng xuất rườm rà hay phải xác thực tài khoản tốn thời gian.

Bên cạnh đó, Abit cung cấp tính năng cài đặt cấu hình tự động vô cùng linh hoạt. Bạn không chỉ có thể thiết lập cùng lúc cho tất cả Fanpage, mà còn có thể thiết lập riêng đối với từng Page hay thậm chí là từng Post riêng biệt.

Tìm hiểu ngay: Cách quản lý Fanpage ” bách chiến bách thắng” với 1 công cụ duy nhất

Quản lý Fanpage Facebook
Quản lý Fanpage Facebook

Tự động chăm sóc khách hàng

Nhắc tới Abit, chúng ta không thể không nhắc đến khả năng tự động trả lời comment, inbox của khách hàng. Đây cũng là điểm đặc biệt mà nhiều phần mềm quản lý bán hàng khác không có được. Người dùng chỉ cần thiết lập các câu trả lời mẫu, hệ thống sẽ “học” và trả lời khách hàng ngay khi có tương tác trên Facebook. Đặc biệt, với tính năng ẩn comment, giúp bạn đánh bay nỗi lo đối thủ cạnh tranh ăn cắp thông tin khách hàng cũng như cướp khách.

Kết nối Website, Landing Page, các sàn TMĐT

Chỉ sau vài thao tác đơn giản, mọi đơn hàng trên các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo sẽ được đồng bộ về Abit. Bạn chỉ cần mở phần mềm lên là đã có thể quản lý tập trung lượng lớn các kênh online đang hot nhất hiện nay. Ngoài ra, thông qua API của Abit, bạn cũng dễ dàng đồng bộ đơn hàng trên nhiều loại Website như Magento, WordPress,… Hoặc đồng bộ từ Landing Page nhờ vào API hay Form Contact.

Kết nối Website, Landing Page, các sàn TMĐT
Kết nối Website, Landing Page, các sàn TMĐT

Quản lý cửa hàng trực tiếp

Không chỉ quản lý tối ưu các gian hàng online, Abit còn hỗ trợ quản lý cả những cửa hàng trực tiếp, thậm chí là chuỗi các cửa hàng. Nhờ vào khả năng kết nối với thiết bị Barcode (máy quét mã vạch sản phẩm). Nhân viên tại cửa hàng sẽ dễ dàng thao tác tính toán, in hóa đơn. Tránh sai sót trong việc bán hàng, thu tiền, kiểm kê sản phẩm. Còn đối với người quản lý, việc kiểm soát cửa hàng, chuỗi cửa hàng, đơn bán, hóa đơn trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Họ hoàn toàn có thể ngồi một chỗ vẫn có thể nắm bắt được tất cả các hoạt động đang diễn ra dù không có mặt tại cửa hàng.

Nếu bạn chưa biết cách quản lý trực tiếp tại cửa hàng. Xem ngay: Hướng dẫn các bước quản lý và thanh toán tại cửa hàng bằng AbitPos

Quản lý cửa hàng trực tiếp
Quản lý cửa hàng trực tiếp

Kết nối và quản lý vận chuyển

Abit đang là đối tác của những đơn vị vận chuyển hàng đầu hiện nay. Phải kể đến như: Viettelpost, VNPost, GHN, GHTK, SuperShip,… Bạn có thể đẩy vận đơn cho hàng loạt đối tác chỉ với 1 click chuột.

Đặc biệt, phần mềm sẽ tự động cập nhật trạng thái đơn hàng từ các đơn vị vận chuyển trả về. Người dùng không cần truy cập vào từng Website mà vẫn có thể theo dõi tập trung tiến trình vận đơn trên Abit. Giúp cho việc quản lý được chặt chẽ và chính xác kể từ lúc hàng hóa được xuất kho cho đến khi tới được tay người nhận. Thêm vào đó, hệ thống sẽ tự động inbox tiến trình vận đơn để nhắc khách hàng theo trạng thái đơn hàng. Đây là một trong những phương pháp hỗ trợ giảm thiểu tỷ lệ hàng hoàn xuống mức thấp nhất.

Kết nối và quản lý vận chuyển
Kết nối và quản lý vận chuyển

Quản lý xuất nhập tồn

Quản lý kho và hàng hóa là khâu vô cùng quan trọng. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới việc bán hàng cũng như đề ra các chiến lược, kế hoạch kinh doanh trong tương lai. Hiểu được điều này, Abit đã tích hợp các tính năng hỗ trợ kiểm soát quá trình xuất nhập tồn vô cùng hiệu quả. Tiêu biểu như:

  • Quản lý, phân mục hàng hóa. Quản lý danh sách hàng hóa theo nhiều chi nhánh, nhiều kho hàng.
  • Quy trình nhập – xuất đơn giản.
  • Quản lý kế hoạch nhập hàng, xây dựng định mức, lập dự báo, tồn kho, thông báo hết hàng khi chạm ngưỡng,..
  • Quản lý số tồn kho hàng hóa: tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán,..
Quản lý xuất nhập tồn
Quản lý xuất nhập tồn

Ngoài ra, Abit còn rất nhiều các tính năng nổi bật khác khi sử dụng trên điện thoại. Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại và các tính năng vượt trội

Tuyệt vời hơn khi nhà cung cấp phần mềm cho phép người dùng trải nghiệm hoàn toàn miễn phí đầy đủ các chức năng của phần mềm trong vòng 15 ngày.

Để dùng thử, các bạn click đường dẫn phía dưới bài viết nhé.

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu phần mềm quản lý bán hàng Abit là gì và những tính năng tuyệt vời của nó. Chắc chắn rằng, đây chính là giải pháp hiệu quả cho công việc kinh doanh của bạn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay. Chúc các bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Khởi nghiệp kinh doanh bằng nghề gì? 10 công việc “hái ra tiền”

Khởi nghiệp kinh doanh bằng nghề gì? – Top 10 công việc “hái ra tiền”

23/06/2020 7205

Khởi nghiệp kinh doanh bằng nghề gì bây giờ? Những nghề nào kiếm nhiều tiền nhất ở Việt Nam? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn và chưa tìm được cho mình một định hướng nghề nghiệp cụ thể thì…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot