7 cách làm giàu từ hai bàn tay trắng đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

25/04/2022 18219

Bạn có thể thành công ngay cả khi không có gì trong tay. Hãy tận dụng những kiến thức, kỹ năng và công sức để bắt đầu kiếm tiền từ những điều nhỏ bé. Cùng theo dõi bài viết 7 cách làm giàu từ hai bàn tay trắng này để tìm được hướng đi cụ thể nhé.

1. Mở tiệm giặt là bằng tay

Đây là một cách làm giàu từ 2 bàn tay trắng rất hay và hiệu quả. Hiện nay, xã hội phát triển, con người trở nên bận rộn và không có thời gian làm những công việc nhà. Nhu cầu thuê và sử dụng dịch vụ giặt là của họ rất lớn.

Tuy nhiên, họ lại không thích việc sử dụng máy để giặt. Bởi chúng không thể làm sạch hoàn toàn các vết bẩn và dễ gây hỏng quần áo đắt tiền. Vậy nên dịch vụ giặt bằng tay ra đời. Một hình thức kinh doanh sáng tạo và mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền. Nếu bạn đang tay trắng và không có vốn thì hãy cân nhắc về lựa chọn này nhé.

Mở dịch vụ giặt là bằng tay
Mở dịch vụ giặt là bằng tay

2. Cách làm giàu từ hai bàn tay trắng với sản phẩm đan thêu thủ công

Hiện nay, các sản phẩm handmade được đan thêu thủ công luôn được đánh giá cao trên thị trường. Chúng có thể dùng làm vật trang trí, quà tặng, hoặc làm đồ kỷ niệm …

Giá của mỗi sản phẩm handmade dao động từ 40.000đ – 100.000đ hoặc đắt hơn. Nó tùy thuộc vào chất liệu, tay nghề, độ hoàn thiện và thời gian chế tác sản phẩm.

Đầu tư vào nghề này không mất quá nhiều công sức, tiền bạc mà chỉ cần phát triển thị trường kinh doanh thật tốt. Bạn có thể liên kết với các nhà bán lẻ, các cửa hàng trưng bày. Hoặc đăng bán qua các kênh mạng xã hội vì lượng khách hàng tiềm năng ở đây rất lớn. Hãy định giá các sản phẩm của mình cao hơn bởi tính độc đáo và mới lạ của sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm: Kinh doanh chuyên nghiệp hơn với phần mềm quản lý bán hàng online hiệu quả.

Làm giàu từ những sản phẩm đan thêu thủ công
Làm giàu từ những sản phẩm đan thêu thủ công

3. Môi giới nhà đất – Cách làm giàu từ hai bàn tay trắng

Muốn khởi nghiệp khi không có gì trong tay thì bạn phải biết tận dụng khả năng ăn nói của bản thân. Lời nói của bạn phải đủ sức thuyết phục người có ý định mua đất, mua nhà, hay thuê phòng trọ,…đưa ra quyết định có lợi cho bạn. Từ đó bạn sẽ có cơ hội nhận hoa hồng khi môi giới thành công. Đây là cách làm giàu từ hai bàn tay trắng rất hiệu quả khá phổ biến hiện nay.

Xem thêm: Kinh doanh gì năm 2021 đơn giản, hiệu quả, giúp bạn “hốt bạc”?

Cách làm giàu từ hai bàn tay trắng - Môi giới nhà đất
Cách làm giàu từ hai bàn tay trắng – Môi giới nhà đất

4. Mở dịch vụ gia sư tại nhà

Đây là một hình thức kinh doanh cần vốn, nhưng không phải là tiền mà là vốn kiến thức. Nếu bạn có chuyên môn về một lĩnh vực và biết cách truyền đạt những kiến thức đó thì hãy tận dụng làm giàu từ việc mở dịch vụ gia sư tại nhà.

Với tình hình thi cử cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, nhu cầu thuê gia sư là cực kì nhiều cơ hội kiếm tiền và phát triển là rất lớn. Vì vậy hãy cân nhắc hình thức kinh doanh dịch vụ này nhé.

Mở dịch vụ gia sư tại nhà
Mở dịch vụ gia sư tại nhà

5. Trở thành Youtuber chuyên nghiệp – Cách kiếm hàng nghìn đô mỗi tháng

Hiện nay, Youtube vẫn là kênh chia sẻ video lớn nhất thế giới. Bạn có thể đăng kí tài khoản hoàn toàn miễn phí và bắt đầu quay, đăng tải video của mình để kiếm tiền. Bất cứ điều gì mang lại sự sáng tạo, phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng đều có thể chia sẻ lên Youtube.

Tuy nhiên, thời gian đầu có thể sẽ rất khó khăn để tiếp cận người xem, bạn có thể nhờ người thân, bạn bè “cày view” để video được đề xuất và thu hút nhiều lượt xem hơn. Youtube sẽ bật quảng cáo và kiếm tiền khi bạn đã đạt đủ số lượt đăng kí kênh nhất định vì thế hãy cố gắng, kiên trì.

Một khi kênh của bạn đã trở nên nổi tiếng có nhiều lượt “Subscribe” thì việc kiếm tiền lại vô cùng đơn giản. Thực tế, đã có rất nhiều người Việt Nam thành công với công việc này và có thu nhập rất khủng. Đây quả thực là một cách làm giàu bằng 2 bàn tay trắng rất cuốn hút bạn không nên bỏ lỡ.

Kiếm hàng nghìn đô 1 tháng với Youtube
Kiếm hàng nghìn đô 1 tháng với Youtube

Đọc thêm: Hướng dẫn cách tạo kênh bán hàng trên youtube mới nhất 2021

6. Order hàng nước ngoài hộ cho người khác – Kiếm tiền không cần vốn

Order hàng hộ cho người khác thì tất nhiên họ phải đưa tiền cho bạn trước để đặt hàng. Từ đó bạn có thể ăn chênh lệch mà không phải bỏ bất kì số tiền nào. Điều quan trọng là bạn phải tạo được lòng tin và làm ăn có uy tín để khách hàng đặt cọc tiền trước cho bạn. Đây là hình thức kinh doanh và cách làm giàu từ tay trắng mà rất nhiều bạn trẻ hiện nay đang thực hiện.

Order hàng nước ngoài ngày càng trở nên phổ biến khi người bán có thể dễ dàng tiếp thị và gom đơn trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram,… thông qua việc xây dựng Fanpage, kênh bán hàng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, hiện nay có rất nhiều giải pháp công nghệ hỗ trợ việc kinh doanh như phần mềm quản lý bán hàng, công cụ quản lý Fanpage,… cho phép bạn kiểm soát mọi hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Cách làm giàu từ hai bàn tay trắng - dịch vụ order hàng hộ
Cách làm giàu từ hai bàn tay trắng – dịch vụ order hàng hộ

7. Xây dựng Blog và chạy quảng cáo – Cách làm giàu từ hai bàn tay trắng

Nếu có kiến thức về một lĩnh vực nào đó hoặc có những mẫu chuyện hay và biết cách truyền đạt hấp dẫn thông qua ngôn từ. Bạn có thể xây dựng cho mình một website và bắt đầu công việc viết blog. Khi có nhiều lượt truy cập bạn có thể chạy quảng cáo thuê cho các nhãn hàng, công ty, tổ chức,…trên web của mình. Đó chính là cách kiếm tiền hiệu quả và làm giàu không cần vốn bạn có thể áp dụng.

Xây dựng blog và chạy quảng cáo thuê
Xây dựng blog và chạy quảng cáo thuê

Rất nhiều doanh nhân thành đạt, những tỷ phú thế giới đều xuất phát điểm từ 2 bàn tay trắng. Họ chẳng có gì cả nhưng vẫn làm nên điều kì tích và bạn cũng có thể như vậy. Hy vọng qua những chia sẻ về 7 cách làm giàu từ hai bàn tay trắng trên đây bạn sẽ lựa chọn được cho bản thân một hướng đi phù hợp. Chúc bạn thành công.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

phi-ship-buu-dien-0

Phí ship bưu điện có cao không? Giải đáp thắc mắc của chủ shop online

11/09/2020 6118

Bưu điện vẫn là kênh vận chuyển uy tín, giá rẻ nhất hiện nay. Bạn đang có nhu cầu ship hàng cho khách qua dịch vụ vận chuyển của Vnpost nhưng không biết phí ship bưu điện của dịch vụ…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot