Nguồn hàng sỉ quần áo trong nước dưới 50k cho shop thời trang

25/04/2022 5266

Bạn mới mở shop quần áo và đang tìm nguồn hàng sỉ quần áo ở Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh. Bạn băn khoăn trước nhiều nguồn hàng mà không biết ở đâu rẻ và chất lượng? Trong bài viết sau đây xin chia sẻ với các bạn những nguồn sỉ quần áo giá rẻ từ Bắc vào Nam để bạn tham khảo.

Nguồn hàng sỉ quần áo tại miền Bắc

Miền Bắc có thuận lợi là nơi chứa nhiều cảng biển lớn, chợ cửa khẩu thuận tiện cho việc trao đổi và giao lưu hàng hoá với các thị trường thời trang khác. Vì thế mà có rất nhiều đầu mối chuyên cung cấp hàng quần áo sỉ giá cực rẻ. Tuy nhiên, nơi tập trung lớn nhất chính là Hà Nội với các chợ đầu mối và xưởng chuyên bán buôn.  Đây cũng là địa chỉ mà các chủ shop thường tới để tìm nguồn hàng quần áo bán online. 

Lấy sỉ quần áo tại chợ Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội)

Chợ Ninh Hiệp được xem là trạm trung chuyển vải vóc. Là nguồn sỉ quần áo Quảng Châu lớn nhất miền Bắc nước ta. Nếu đang tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ thì không thể bỏ qua địa điểm khi bắt đầu kinh doanh.

Dọc hai bên đường chợ Ninh Hiệp dài gần 1km là hàng vải vóc, quần áo. Xen lẫn là những quầy bán phụ kiện may mặc thời trang.  Mặt hàng quần áo được bày khắp mọi nơi cho bạn thoải mái lựa chọn. Hàng tương đối đẹp, mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mặt. Đặc biệt với mức giá vô cùng rẻ so với các chợ khác trong nội thành.

Tuy nhiên vì là chợ đầu mối cực lớn nên yêu cầu bạn phải nhập sỉ một lượng hàng nhất định mới có giá tốt. Đây cũng là mảnh đất béo bở cho các tên trộm, cắp, móc túi, lừa đảo. Hãy thật cẩn trọng để việc nhập hàng của bạn được diễn ra suôn sẻ như ý muốn.

Chợ Ninh Hiệp
Chợ Ninh Hiệp

Nguồn hàng sỉ quần áo chợ Đồng Xuân

Vốn được coi là nơi bán buôn giá rẻ lớn nhất Hà Nội. Chợ Đồng Xuân cũng là một địa điểm được rất nhiều người đến tìm nguồn hàng quần áo bán online. Chợ được chia thành 3 tầng với từng gian hàng đa dạng theo nhu cầu của khách. 

Để tìm nguồn hàng về quần áo thời trang người lớn, bạn hãy lên tầng 2. Còn đối với mặt hàng dành cho trẻ sơ sinh hãy lên tầng 3. Chợ Đồng Xuân chủ yếu chỉ dành cho bán buôn theo tải, hầu như không có cửa hàng nào dành cho bán lẻ. Bạn vẫn có thể mua buôn nhưng với số lượng ít được. Mỗi loại chọn mua theo dây hoặc theo lô về bán tại cửa hàng. Lưu ý  phải chọn thật cẩn thận và phải mua nhanh. Tránh mặc cả nhiều khi đi chợ quá sớm vào đầu ngày hoặc ngày mùng 1, ngày rằm nếu không muốn người bán hàng khó chịu.

Chợ Đồng Xuân - nguồn sỉ quần áo ở trung tâm
Chợ Đồng Xuân – nguồn sỉ quần áo ở trung tâm

Lấy sỉ quần áo xưởng khu gia công Dốc Lã

Nếu không muốn vào các chợ đầu mối bạn có thể tìm đến các xưởng chuyên sỉ quần áo ở Hà Nội rẻ, đẹp, chất lượng tốt. Đó chính là khu xưởng gia công Dốc Lã. Ở khu vực này có các cơ sở sản xuất thời trang mọc san sát nhau hai ven đường. Đặc điểm của những ki ốt này là nhận các đơn quần áo thiết kế theo yêu cầu,số lượng lớn. Một số cửa hàng cũng kèm bán buôn đồ thời trang may sẵn cho những shop cần hàng gấp. Nguồn hàng ở đây giá cả cạnh tranh, chất lượng và mẫu mã bạn có thể tự quyết định. 

Bí quyết để bạn lấy sỉ tại đây là cứ dạo hết một lượt. Nhằm để khảo giá trước khi chốt đơn hàng. Bạn sẽ chọn được ki ốt nhận đặt may theo mẫu giá tốt mà chất liệu ổn, phù hợp với cửa hàng mình nhất.

Nguồn hàng sỉ quần áo tại miền Nam

Khu vực Miền Nam tuy có nhiều mặt hạn chế hơn miền Bắc nhưng cũng không thiếu những khu chợ sỉ quần áo. Để giải đáp thắc mắc cho các shop quần áo lấy hàng ở đâu để lãi cao, chúng tôi xin đưa ra những chợ đầu mối nổi tiếng nhất. Đây cũng là nguồn lấy sỉ quần áo ở TPHCM giá rẻ cho người kinh doanh thời trang.

Nguồn sỉ quần áo tại chợ Tân Bình

Từ lâu khu chợ này đã nổi tiếng về nguồn hàng quần áo thời trang. Với giá sỉ cực rẻ và mẫu mã đa dạng từ nam, nữ, người già, trẻ em đều có. Vì thế rất nhiều chủ shop trong thành phố cũng như tỉnh lẻ tìm đến gom mối về bán.

Chợ Tân Bình
Chợ Tân Bình

Quần áo ở đây chủ yếu là đồ may sẵn, nổi tiếng nhất là đồ cưới. Đặc biệt thường được bán sỉ theo lô khoảng 10 chiếc đủ size, màu sắc cho bạn lựa. So với các chợ miền Bắc, điểm cộng lớn nhất là chủ sạp khá thân thiện và  ít khi nói thách. Dân buôn ở đây không ép giá nhiều nên bạn cứ thoải mái mặc cả để họ giảm giá.

Tuy nhiên, chất lượng của quần áo chỉ nằm ở mức trung bình. Chủ yếu hút khách buôn nhất vẫn là đồ bình dân cho người lao động. Chợ phù hợp cho các shop giá rẻ, shop ở tỉnh lẻ hoặc những bạn nào kinh doanh online ít vốn. 

Nhập sỉ quần áo tại chợ An Đông 

Xếp sau chợ Tân Bình về quy mô chắc chắn là chợ An Đông. Chợ này nổi tiếng  vì nguồn hàng Quảng Châu, Thái Lan cho đến hàng gia công tại xưởng trong nước đều rất dồi dào. Giá sỉ phổ biến từ 50.000đ – 65.000đ. Đối với loại giá cao hơn là bởi đó là mặt hàng cao cấp. Chính vì ưu điểm này mà nhiều shop lớn rất ưa nhập hàng ở đây để thu về được những sản phẩm chất lượng và độc đáo hơn hàng đại trà.

Tuy nhiên để nhập hàng ở đây có giá tốt thì bạn phải là một dân buôn sành sỏi. Nếu không sẽ trở thành con mồi ngon của các chủ sạp và bị hét giá trên trời nhé.

Chợ An Đông
Chợ An Đông

Nguồn hàng sỉ quần áo tại các chợ cửa khẩu

Chợ Móng Cái (Quảng Ninh) và chợ Tân Thanh (Lạng Sơn) là địa điểm bạn nên đến thử để nhập hàng. Đây được mệnh danh là hai khu chợ Tàu nổi tiếng vì quá nửa dân buôn ở đây đều từ Trung Quốc sang. Nhưng cũng bởi vậy mà giá sỉ quần áo của hai chợ này cực kỳ rẻ so với nguồn khác. Mẫu mã cũng phong phú, đa dạng và về liên tục. 

Một điều rất quan trọng là gần như 100% hàng đều không qua hải quan. Hay nói khác đó chính là hàng lậu trốn thuế. Nếu nhập số lượng lớn thì bạn cần cẩn thận trong khâu vận chuyển. Vì nguy cơ bị bắt hàng rất lớn. Một số đầu buôn quần áo lớn ở tỉnh chọn cách đặt mối trọn gói từ chợ biên giới về. Nhưng cũng mang tâm lý may rủi được ăn cả ngã về không.

Ngoài việc nhập hàng từ các chợ đầu mối hay xưởng, bạn còn có thể nhập hàng tận gốc từ các website Trung Quốc. Dù có áp dụng phương án nào bạn cũng cần phải dành thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng. Nếu có thể hãy đi tiền trạm để khảo sát được mọi thứ một cách chính xác nhất nhé.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Tìm hiểu thế mạnh của những người hợp tác mở siêu thị mini

Mở siêu thị mini ở nông thôn lãi hay lỗ? Nên đầu tư hay không?

31/03/2021 2834

Khi cả đất nước đang trong quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa, đời sống của người dân nông thôn ngày càng thay đổi. Các siêu thị mini dần xuất hiện mở ra nhiều cơ hội mới cho…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot