Tài khoản agency tiktok là gì? Cách tạo tài khoản ads tik tok

25/04/2022 10968

Hiện nay ở Việt Nam có 3 loại tài khoản quảng cáo Tik tok, mà bán hàng online hay dùng. Nhưng để chạy 1 chiến dịch quảng cáo trên Tik tok hiệu quả, thì hiện tại 2020 chỉ có tài khoản quảng cáo Tik tok agency là chạy ok nhất. Sau đây cùng tìm hiểu đôi nét về tài khoản agency tiktok là gì.

1. Tài khoản agency tiktok là gì?

Tài khoản quảng cáo tiktok agency là sau khi được cấp, sẽ hỗ trợ bạn chạy quảng cáo miễn phí. Đặc biệt còn tư vấn kỹ càng cho bạn, mỗi khi làm landing page như thế nào, video ra làm sao, chưa hiệu quả chỗ nào, khắc phục lỗi chỗ này kia, …

Ở dạng tài khoản này, mọi thứ về quảng cáo trên nền tảng TikTok của bạn sẽ được một agency – công ty quảng cáo chuyên nghiệp hỗ trợ. Từ khâu nạp tiền, lên chiến dịch quảng cáo, theo dõi báo cáo và tối ưu vận hành, sẽ có agency chuyên về quảng cáo TikTok hỗ trợ bạn.

Tài khoản agency tik tok là gì?
Tài khoản agency tiktok là gì?

Khi bạn gặp bất kỳ vấn đề gì trong khâu vận hành, agency đó sẽ đứng ra hỗ trợ bạn giải quyết. Họ đóng vai trò là người đàm phán, đứng giữa để thay bạn giải quyết vấn đề với phía TikTok.

Tóm lại dùng tài khoản tiktok agency, thì chắc chắn bạn sẽ được chuyên gia trực tiếp và giúp bạn sẽ đi đến đích, nếu như bạn hành động theo họ.

Bạn có thể yên tâm rằng những agency này đều phải được TikTok uỷ quyền. Do đó họ làm việc rất uy tín và chuyên nghiệp, đã thu phí dịch vụ của bạn nên agency sẽ làm việc hết mình để hỗ trợ bạn về quảng cáo TikTok.

Thông tin hữu ích: Bạn bán hàng trên Facebook nhưng không thể kiểm soát hết các gian hàng hãy dùng ngay phần mềm quản lý nhiều fanpage.

Hỗ trợ từ các chuyên gia chuyên ngành
Hỗ trợ từ các chuyên gia chuyên ngành

2. Ưu và nhược điểm của tài khoản agency tiktok

  • Ưu điểm: 

–  Được các chuyên gia chuyên ngành trực tiếp chỉ bảo chi tiết về những chính sách quảng cáo. Có người support và xử lý các vấn đề liên quan đến quảng cáo. Tất cả chỉ nhắm đến mục đích làm sao cho quảng cáo cắn được nhiều tiền và hiệu quả nhất.

–  Các vấn đề gặp phải sẽ được xử lý nhanh, được dẫn chỉ chi tiết nhất, làm việc trực tiếp với  các nhà lãnh đạo quảng cáo. Bạn được người Việt hỗ trợ tất tần tật về quảng cáo TikTok

–  Quảng cáo của bạn được một bên có chuyên môn vận hành và tối ưu ads. Quá trình tạo tài khoản quảng cáo cũng dễ hơn, vì bạn đã được một agency khác “bảo hộ”
  • Nhược điểm: 

– Phải nạp tối thiểu 500$ vào tài khoản + % thuế nhà thầu( cái này là thuế mang dịch vụ về trong nước, nghe nói sau này tiktok sẽ trả lại, những khoảng 1-2 tháng gì đó)

– Nạp tiền phải thông qua agency, tuy nhiên bạn chạy sắp hết thì phải chủ động trước, vì hết tiền tài khoản nào cũng ngừng thôi.

–  Không được chủ động trong việc vận hành, chẳng hạn nạp tiền cũng phải thông qua agency.

Xem thêm: Phần mềm bán hàng online – Giải pháp toàn diện giúp khai thác tối đa tiềm năng kinh doanh trên mạng xã hội.

quảng cáo agency tik tok ads 
Tài khoản agency tiktok ads

3. Cách tạo tài khoản agency tiktok ads hiệu quả nhất

Hiện tại thì nền tảng TikTok chưa cho phép người dùng cá nhân tự tạo tài khoản quảng cáo trực tiếp để chạy. Vậy nên, bạn có thể đăng ký tài khoản quảng cáo TikTok thông qua cách như dưới đây:

2. 1. Đăng ký tài khoản thông qua Agency

Bạn cũng có thể chạy quảng cáo TikTok thông qua kênh Agency (các công ty đại diện của TikTok). Quy trình đăng ký, tạo tài khoản quảng cáo Tik Tok Ads sẽ thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản TikTok thông qua công ty đại diện TikTok tại Việt Nam

Bước 2: Công ty đại diện của Tik Tok tại Việt Nam, sẽ kiểm duyệt và xử lý phản hồi thông tin đăng ký cho bạn.

Bước 3: Bạn chỉ cần tạo tài khoản và nạp tiền vào tài khoản quảng cáo để bắt đầu chiến dịch.

Có thể bạn quan tâm: Kinh doanh online là chuyện nhỏ khi bạn có người trợ thủ đắc lực là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.

Tạo quảng cáo thông qua Agency
Tạo tài khoản thông qua Agency

2.2. Quản lý quảng cáo TikTok

Sau khi tạo tài khoản Tik Tok ads xong, bạn sẽ ở ngay trang chủ để thiết lập quảng cáo. Về cơ bản có 3 cấp độ quảng cáo khác nhau mà bạn nên biết: Chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo.

Hiểu rõ về những hình thức hoạt động quảng cáo, sẽ giúp bạn thiết lập đối tượng mục tiêu tốt hơn. Đồng thời, phân bổ ngân sách, thiết kế quảng cáo hợp lý, tăng phạm vi tiếp cận đối tượng. Từ đó, giúp bạn cải thiện hiệu suất quảng cáo, đạt được mục tiêu chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Xem thêm: Những bí quyết chạy quảng cáo tik tok Việt Nam đơn giản cho người mới bắt đầu

Quản lý quảng cáo trên ứng dụng
Quản lý quảng cáo TikTok

Vậy là bạn đã có thể set thành công một quảng cáo tiktok đơn giản. Trên đây là những bước cơ bản để bạn có thể tạo một chiến dịch quảng cáo trên Tiktok. Và đây cũng là một kênh kiếm tiền, vô cùng hiệu quả đối với các publisher. Bạn có thể chạy quảng cáo, các sản phẩm của mình và nhận hoa hồng vô cùng hấp dẫn.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Muốn chốt đơn thành công đừng để khách hàng dẫn dắt mình

Trau dồi kỹ năng chốt sale online để bán trăm đơn mỗi ngày

08/10/2020 3522

Hiện nay, có rất nhiều bạn kinh doanh qua mạng nhưng lại thiếu đi kỹ năng chốt sale online. Dưới đây Abit sẽ giúp bạn list lại những kỹ năng cần thiết để thực hiện giấc mơ bán trăm đơn…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot