Phần mềm quản lý fanpage nào đáng dùng nhất hiện nay?

25/04/2022 2715

Fanpage Facebook vẫn luôn giữ vững phong độ của mình trên top những kênh bán hàng hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, để trở thành “cao thủ nghìn đơn” không thể thiếu được sự trợ giúp của phần mềm quản lý Fanpage. Vậy đâu mới là phần mềm nào chất lượng và phù hợp nhất với công việc kinh doanh của bạn?

Cũng bởi là kênh bán hàng hiệu quả nên các doanh nghiệp đều tận dụng vùng đất màu mỡ này để “đào vàng”. Tạo càng nhiều Fanpage thì cơ hội tiếp cận khách hàng và bán hàng càng cao. Nhưng nó lại đi kèm với việc quản lý phức tạp, khó khăn. Một trong những cái tên đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng và sử dụng hiện nay phải kể đến phần mềm quản lý bán hàng Abit. Vậy nó “lợi-hại” ra sao? chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Phần mềm quản lý fanpage Abit có những tính năng gì?

Trong top những phần mềm quản lý fanpage tốt nhất hiện nay, Abit được đánh giá khá cao vì tính hiệu quả trong việc quản lý kênh bán hàng trên Facebook. Những tính năng nổi trội có thể kể đến như:

Kết nối và quản lý nhiều fanpage cùng lúc

Như đã nói ở trên một doanh nghiệp hoặc cửa hàng thường sử dụng nhiều fanpage để tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và doanh thu. Vì vậy, họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc quản lý. Hiểu rõ được điều này, Abit đã cung cấp các giải pháp cho phép người dùng thêm gần như không giới hạn các Fanpage. Đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể quản lý tất cả trên cùng một giao diện. Loại bỏ các bước đăng nhập hay quy trình phức tạp. Vậy nên dù bạn muốn quản lý 100, 1000 page hay nhiều hơn nữa thì Abit vẫn có thể đáp ứng một cách hiệu quả.

Phần mềm Abit có thể kết nối nhiều fanpage và quản lý hiệu quả
Phần mềm Abit có thể kết nối nhiều fanpage và quản lý hiệu quả

Quản lý bình luận và tin nhắn

Khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng Abit và kết nối với fanpage Facebook, bạn sẽ có thể quản lý bình luận và tin nhắn của khách hàng một cách nhanh chóng. Bởi nó có thêm một phân hệ dành riêng cho công việc quản lý này là Abitmes.

Abitmes có đầy đủ các tính năng giúp việc quản lý tin nhắn, bình luận dễ dàng hơn. Ngoài ra còn giúp chủ shop có thể biết được bình luận đến từ bài đăng nào, Fanpage nào. Cho phép click gọi trực tiếp cho khách hàng nếu họ để lại bình luận hoặc tin nhắn có số điện thoại. Phần mềm có thể lọc tin nhắn, bình luận một cách thông minh theo nhiều tiêu chí giúp công việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn.

Abit giúp chủ shop có thể quản lý bình luận và tin nhắn trên fanpage dễ dàng
Abit giúp chủ shop có thể quản lý bình luận và tin nhắn trên fanpage dễ dàng

Ẩn bình luận tránh tình trạng mất khách

Bạn đã bỏ ra khá nhiều công sức và chi phí cho việc quảng cáo để có được khách hàng. Tuy nhiên lại bị cướp khách hàng một cách trắng trợn nếu đối thủ thấy được những bình luận có số điện thoại dưới bài viết của mình. Đừng lo, Abit có thể giúp bạn tránh được tình trạng này nhờ vào chức năng ẩn bình luận thông minh. Phần mềm sẽ tự động nhận diện và ẩn ngay bình luận có số điện thoại. Vậy là bạn có thể hoàn toàn yên tâm bán hàng mà không lo bị cướp khách. Đây là tính năng mà khá nhiều phần mềm quản lý fanpage miễn phí không có được.

Có thể cài đặt cấu hình trả lời tự động

Chắc hẳn không ít người đau đầu về việc phải trả lời lượng tin nhắn, bình luận quá tải từ khách hàng. Bởi chỉ cần chậm một chút không được phản hồi là họ có thể “ bỏ shop” để chuyển sang đối thủ cạnh tranh. Nhưng với Abit, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

Abit cho phép người dùng tạo các mẫu câu trả lời tự động để gửi cho khách hàng trong trường hợp có số điện thoại, không có số điện thoại. Hay đơn giản là khi họ comment, inbox đến fanpage. Các mẫu câu sẽ được phần mềm điều chỉnh cho khác nhau mỗi lần gửi tự động. Đồng thời sẽ like comment ngay khi khách mới gửi đi. Tính năng này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, mà còn hạn chế tối đa nguồn nhân lực.

Chủ shop có thể cài đặt cấu hình trả lời tự động
Chủ shop có thể cài đặt cấu hình trả lời tự động

Tạo đơn hàng tự động và quản lý đơn hàng hiệu quả

Đây là một trong những tính năng nổi bật của Abit. Phần mềm sẽ tự động lấy thông tin khách hàng dựa trên nội dung tin nhắn, bình luận để chat và chốt đơn hàng như một telesales chỉ với một click gọi. Ngoài ra, nó còn tự động bỏ qua các số được cài đặt sẵn. Sau đó, tạo đơn hàng ngay tại khung hội thoại. Đồng thời quản lý đơn hàng chặt chẽ theo các tiến trình.

Kết nối với tài khoản Facebook ads

Nếu đã chọn Facebook làm kênh bán hàng, bạn không thể bỏ qua quảng cáo để giúp sản phẩm của mình tiếp cận được khách hàng. Abit cho phép các chủ shop kết nối tài khoản Facebook ads với phần mềm để theo dõi hiệu quả quảng cáo, chi phí và đơn hàng. Cụ thể, nó sẽ đọc và phân tích mọi dữ liệu liên quan tới chi phí, tương tác khi chạy chiến dịch. Dựa vào đó để tính toán tính hiệu quả của tài khoản quảng cáo này. Các thao tác thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin, những bước còn lại sẽ được hệ thống tự động xử lý.

Abit có thể kết nối và kiểm tra tính hiệu quả của tài khoản Facebook ads
Abit có thể kết nối và kiểm tra tính hiệu quả của tài khoản Facebook ads

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý fanpage Abit

Với những tính năng hữu ích kể trên, khi sử dụng phần mềm quản lý fanpage Facebook Abit bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời như:

  • Quản lý tất cả các page cùng một lúc, tại cùng một giao diện. Giúp các chủ shop online không phải đau đầu về việc quản lý. Đặc biệt là không bao giờ bỏ sót hay nhầm lẫn khách hàng.
  • Việc quản lý bình luận và tin nhắn giúp các đơn vị kinh doanh có thể đánh giá được mức độ tin tưởng của khách hàng. Qua đó, đưa ra chiến lược chăm sóc phù hợp nhất.
  • Tốc độ trả lời khách hàng nhanh. Chắc chắn fanpage của bạn sẽ được đánh giá cao hơn và khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn.
  • Tiết kiệm thời gian để thực hiện các công việc để phát triển kinh doanh một cách tốt nhất.
  • Tối ưu hóa nguồn nhân lực. Bởi phần mềm Abit có thể làm công việc của nhiều người trong cùng một lúc.
  • Có thể quản lý mọi lúc, mọi nơi trên giao diện trên điện thoại, máy tính bảng và máy tính.
  • Người dùng có cơ hội dùng thử miễn phí 15 ngày đầu tiên. Nhờ đó, bạn có thể trải nghiệm hết tất cả các tính năng của phần mềm.

Để dùng thử phần mềm quản lý Fanpage, hãy click tại đây.

Sử dụng phần mềm bán hàng Abit chủ shop online Facebook sẽ bán hàng hiệu quả hơn
Sử dụng phần mềm bán hàng Abit chủ shop online Facebook sẽ bán hàng hiệu quả hơn

Nếu đang tìm một giải pháp cho công việc kinh doanh online của mình. Chúng ta không nên bỏ qua phần mềm quản lý Fanpage Abit. Chắc chắn với những tính năng tuyệt vời, đây sẽ là trợ thủ không khiến bạn thất vọng.

 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH (FANPAGE, SÀN TMĐT), QUẢN LÝ TỒN KHO.

btn

Những ý tưởng kinh doanh sinh viên sáng tạo và hiệu quả

Những ý tưởng kinh doanh sinh viên sáng tạo và hiệu quả

22/04/2020 2189

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, rất nhiều bạn sinh viên đã biết tận dụng thời gian rảnh rỗi để kinh doanh, vừa tạo ra thu nhập, vừa có thể học hỏi và trải nghiệm cuộc sống. Hãy cùng…

banner sidebar right
Los AngelesChủ đề hot